Chương 25: Được theo đuổi

1.6K 82 37
                                    

- Cô uống trà sữa thì xuống lấy, tui đang ở trước nhà.

Tôi vừa tắm xong, điện thoại đang sáng hiển thị tin nhắn từ hắn, tin nhắn từ 15 phút trước rồi. Hắn không phải vẫn còn bên dưới chứ?

Tôi nghĩ tới đây liền hốt hoảng, chạy nhanh xuống nhà đã thấy hắn.

Hắn đứng đó, bên cạnh là chiếc xe đạp quen thuộc và theo tôi thấy thì hình như vừa đi học võ về, trên tay còn đang cầm ly trà sữa. Hắn vừa thấy tôi thì liền cười tươi rói, nụ cười hình hộp hiện ra với đồng điếu quen thuộc.

Tôi vì bộ dạng đáng yêu trước mặt mà cũng vui vẻ.

- Không thấy tao ra thì về đi chứ, lỡ tao đi ngủ rồi không ra thì sao?

- Thì cũng phải đợi lâu mới về chứ! Mới 15 phút mà. - Hắn cười cười rồi nhíu mày nhìn tôi. - Tắm sao không lau tóc? Như này cảm rồi sao?

- Ôi dào lo gì! Thể nào nó chả khô.

Tôi xua tay chép miệng, sau đó đưa tay nhận lấy ly trà sữa từ hắn. Còn đang bận xem hắn mua cho tôi trà sữa vị gì thì đã nghe giọng tên đối diện vang lên hống hách, thiếu điều làm tôi muốn vả cho hắn một cái.

- Nói như mày thì người ta sống làm gì khi đằng nào chả chết.

- Vừa nói cái gì đấy?

- Mày nghe mà.

Hắn bĩu môi, cứ kiểu như tôi sai ấy nhỉ? Không phải trong trường hợp này hắn nên dùng gương mặt cún con đáng yêu mà sửa lại câu kia chứ?

- Thôi hôm nay trời lạnh, nhanh vào nhà sấy tóc đi nhé! Với đừng uống trễ quá, dễ bị bệnh.

Hắn xoay người tôi vào bên trong, còn nói thêm một tràng dài tiễn tôi vào tận trong sân. Quay lại tôi vô tình thấy ánh mắt hắn dõi theo tôi rất dịu dàng. Sự tức giận theo đó cũng biến mất, tôi vẫy tay chào hắn.

- Về nhà cẩn thận, về rồi thì nhắn tao.

Hắn gật gật đầu rồi xua tay bảo tôi đi. Tôi tất nhiên rất nghe lời, một mạch vui vẻ đi vào.

Bạn nghĩ chúng tôi đang hẹn hò? Sai rồi.

Chuyện nó là như vầy nè, sau khi bọn tôi trao nhau màn hôn môi đầy tình cảm thì hắn hỏi tôi có đồng ý không? Tôi ngại lắm, không dám trả lời nên cúi đầu im lặng thẹn thùng.

Mà crush tôi lại là một cậu trai rất ôn nhu, thay vì bá đạo như mấy anh nam chính ngôn tình mặc nữ chính im lặng vẫn nghĩ đó là lời đồng ý ngầm, thì hắn, cho rằng tôi chưa sẵn sàng với mối quan hệ này, hắn nói hắn sẽ theo đuổi đến khi tôi đồng ý thì thôi.

Hắn nào có biết, tôi chẳng những sẵn sàng hẹn hò mà gả cho hắn luôn tôi cũng chịu.

Chẳng qua tại tôi ngại, hắn... có thể nào hiểu chút xíu không?

Mà bây giờ tôi cũng chẳng biết nên nói cho hắn biết sự tình thiệt ra nó như thế nào cả, nếu hắn mà hỏi lại tôi chắc chắn lấy hết can đảm gật đầu ngay lập tức. Chỉ là, không biết bao giờ hắn mới tỏ tỉnh tiếp đây?

Cậu ơi, tui ước cậu bá đạo hơn chút. Ôn nhu dịu dàng quá làm gì?

---

Ôi năm học mới bắt đầu rồi! Thế là tôi đã lên 11 rồi sao?

Chuyến tàu Thanh Xuân [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ