Chương 32: Con nhà người ta

1.2K 61 40
                                    

"Ngày mai mấy giờ đi?"

"Bảy giờ tập trung."

"Đừng có ôn bài gì nữa đó, lên xem Doraemon hay phim gì vui vui rồi ngủ sớm đi."

"Biết rồi mà! Mày cũng ngủ sớm đi đó, không được thức đọc truyện nữa."

Tôi gửi hắn hình động gật đầu ngoan ngoãn, không dám làm tốn thêm thời giờ nữa nên liền chúc hắn ngủ ngon.

"Khoan, gọi video được không?"

"Được, mà làm sao?"

Hắn không trả lời tôi mà ngay lập tức trên màn hình liền hiện lên khung liên lạc. Tôi nhấn trả lời, gương mặt hắn liền hiện ra phóng đại. Giây sau đã khiến tôi cười ha hả thiếu điều muốn lăn cả xuống giường, người kia bĩu môi nhìn tôi cười xong mới dỗi dỗi hỏi.

"Có gì mà cười? Chưa thấy trai đẹp đắp mặt nạ bao giờ à?"

Hắn khi nào cũng xuất hiện trước mắt tôi với bộ dạng hoàn hảo như soái ca ngôn tình. Ai mà ngờ hắn 'điệu' thế này? Không thể tin được luôn. Trong lòng tôi hắn từ trước đã từ một người ngầu lòi nam tính trở thành một bé cún đáng yêu, hiện tại đã hóa thành chàng thụ dễ thương rồi. 

"Ai là thụ hả? Tao mà có gay thì cũng là anh công mạnh mẽ nhé! Với lại người ta là trai thẳng đàng hoàng."

Trêu hắn thật sự rất vui ~

"An nó cho tao chứ không phải tao tự lấy đâu. Tại nó nói là biện pháp thư giãn hiệu quả nên ba mẹ nhất quyết bắt tao đắp thôi."

Tôi ừ ừ ra điều rất miễn cưỡng, hắn thấy vậy thì xì một cái rõ dài. Xong thì tự dưng hắn ngó nghiêng gì đó trên tường, bật dậy nói với tôi là đến giờ tháo mặt nạ rồi. 

Mặt nạ hắn đang dùng là loại có con gấu nâu đính một bên má, tóc mái hắn khá dài vì dạo đây ôn thi có vẻ không có thời gian đi cắt nên phải lấy một cái băng đô tai thỏ màu hồng xớt hết tóc cả lên. Lúc hắn đứng dậy bước đi tôi mới có thể thấy rõ, tim tôi nhảy nhót liên hồi, chỉ hận không thể đến đó cắn hắn một cái.

Người yêu tôi con mẹ nó đáng yêu muốn chết!

Hắn chỉnh cho điện thoại đứng vững trên bồn rửa mặt, chắc chắn tôi có thể thấy thì mới đứng lên chăm chú tháo mặt nạ ra. Hắn nhíu mày nhìn vào gương một hồi rồi quay đi đâu đó, lát sau quay lại tôi mới biết. Hắn đi lấy dụng cụ cạo râu. 

Đó giờ mặt hắn láng lắm, đến mụn còn không có nên tôi cũng chưa từng nghĩ đến việc người kia có râu. Ừ thì cũng là trai 17 tuổi rồi cơ mà, đây cũng là hiện tượng sinh lý bình thường thôi. Cơ mà vẫn khiến tôi hồi hộp đỏ ửng mặt vì hào hứng. 

Hắn xịt keo lên mặt rồi cẩn thận đưa dao cạo râu lên quẹt vài đường. 

Tôi đã từng nói con trai khi tắm xong rất quyến rũ, khi nấu ăn cũng rất quyến rũ và khi cạo râu càng quyến rũ hơn gấp mấy nghìn lần.

Bảo Khoa thật sự đẹp trai đến ngộp thở. 

Tim tôi đập nhanh đến mức thiếu điều làm tôi muốn ngất con mẹ nó ra đây. Trong đầu hiện giờ trống rỗng đến vô hạn. Tôi không thể nghĩ được gì, cũng không biết phải làm gì ngay bây giờ. Mắt tôi cứ trố ra nhìn hắn mà miệng thì đã há ra như thể một con ếch cũng chui lọt. 

Chuyến tàu Thanh Xuân [FULL]Where stories live. Discover now