Chương 33: I like you more

1.1K 63 28
                                    

Địt mẹ đời! 

Tôi đã phải thốt lên một câu chửi tục trước tình cảnh ngặt nghèo hiện tại của mình. 

Tủ đồ của tôi, không có nổi một cái váy. 

Ừ thì đi ra mắt bạn của người yêu cũng nên ăn diện cho xinh xẻo một tí, nói chi hắn còn quá mức hoàn hảo. Tôi là thật sự không muốn bạn của hắn có ác cảm với tôi đâu. 

Tôi chỉ có một cái váy, nhưng là cái duy nhất, mua hồi đám cưới chế Hai. Và nó quá sức là phô trương cho một buổi đi chơi bình thường như tối hôm nay. Thế nên ngay trong chiều tôi đã ra shop mua một cái váy babydoll khá đáng yêu, về diện đi chơi với hắn, ra mắt bạn của hắn. 

Tôi với hắn chưa từng hẹn hò, nói chính xác là như thế. Từ lúc quen nhau đến bây giờ đây là lần đầu tiên tôi được hắn dẫn đi chơi, vì trước đó người yêu bận ôn thi còn gì. Cho nên hôm nay là cái tổ hợp gì đó rất đáng sợ, mà mỗi khi nghĩ tới đều khiến cả người tôi bủn rủn. 

Bản tính lười ngấm vào máu, thêm việc thi học kì khiến da mặt tôi như xác trôi sông. Thường thì tôi không để ý đâu, nay đem gương ra ngắm nghía mới thấy, tất nhiên sau đó là một chục công đoạn đắp mặt nạ, xông hơi các thứ. 

Tôi quả thật không hiểu sao hắn có thể nhìn tôi với cái bản mặt như xác chết thế luôn.

Hắn hẹn tôi năm giờ ba mươi sẽ đến rướt. Và tôi đã chuẩn bị xong tất cả từ trước năm giờ. 

Hôm nay tôi thoa son nha, mặc váy nha, mang giày nha, tóc hôm trước vừa cắt ngắn uốn nhẹ cho kịp đón tết nữa nên tổng quan tôi thấy tôi xinh vãi chưởng. Là tôi thấy thôi, còn người ta thấy sao thì tôi không biết. 

- Người yêu ơi, xinh không?

Tôi đứng trước mặt hắn, ban đầu có hơi ngại ngùng vì đây là lần thứ hai, hm, lần đầu là hôm đám cưới năm ngoái đó, tôi xuất hiện trước hắn với bộ dạng thục nữ thế này. Trước kia toàn là quần thụng áo oversize không à, nhìn thế nào thì tôi bây giờ cũng quá trời thục nữ đi. 

Sau gần một phút im lặng thì tôi bắt đầu thấy ngượng, vội vàng đá bay nó đi và cầm hai bên váy xòe ra nhẹ cùng một nụ cười đáng yêu nhất có thể. 

- Xinh. 

Hắn nhìn tôi cười cười, rồi ngoắc tay bảo tôi lại. Tôi được khen mà, vui lắm, tí tởn đi lại chỗ hắn. Nào ngờ người kia đưa tay lên môi tôi, một giây liền bôi sạch son. 

- Này, không được.

Tôi ý thức được hành động của hắn, vội lùi người ra phía sau, nhưng tay hắn nhanh hơn, cầm tay tôi kéo lại gần và tiếp tục cái việc đáng chết dẫm đó.

Vì cái môi này mà tôi dành tận mười lăm phút, vì là lần đầu dùng son nên lâu vậy đó. 

Tôi đưa tay lên che miệng đồng thời trừng mắt nhìn hắn. 

- Cứ để như bình thường không phải được rồi sao? 

- Không. - Tôi phản bác, rồi buồn buồn nói tiếp.- Lần này là gặp bạn của mày mà. Tao phải xinh một chút các cậu ấy mới thấy tao xứng với mày chứ.

Chuyến tàu Thanh Xuân [FULL]Where stories live. Discover now