Chương 27: Cò lả

1.5K 73 18
                                    

- Để tao dắt xe cho, mày đi lấy vé đi. 

Hắn đỡ xe giúp tôi leo xuống rồi nhắc tôi lại bác bảo vệ lấy vé xe. Cái tư thế này có phần gì đó rất ấm áp và vững chãi, hắn đang đỡ xe giúp cho tôi, nghĩ thế nào cũng thích muốn chết. Kìm lại gương mặt chắc đã đỏ lên của mình, tôi nhanh chóng leo xuống rồi chạy lại bàn bác bảo vệ gần đó. 

Phải nói là tuy lúc hắn nói tôi chịu trách nhiệm đi, tôi cứ nghĩ đó là một câu tỏ tình mà hắn đang kín đáo bày tỏ. Nhưng sau đó chưa kịp vui, hắn đã tạt cho tôi một gáo nước lạnh khi hất mặt và bằng một chất giọng đầy hống hách nói với tôi.

"Từ nay phải dậy sớm chở tao đi học, tao đi đâu mày cũng phải đèo tao đi. Với lại,..." Đoạn, hắn với tay giật lấy chai thuốc trên tay tôi, đung đưa trước mặt, "...mày cũng phải thoa thuốc cho tao hằng ngày."

Tôi tất nhiên là không chịu. Đang đâu cái quả bóng xàm xí bay tới, tuy rất biết ơn hắn vì đã góp phần cứu mặt tiền đáng yêu của tôi khỏi phận bầm dập, nhưng lỗi đéo phải của tôi trời ạ! 

Dậy sớm? Rồi gì mà ngày nào cũng phải thoa thuốc? Thuốc là thuốc cổ truyền ông chú tôi lên núi hái về giã làm thuốc cho nhà tôi. Mẹ mà biết tôi lấy ra dùng cho một thằng con trai mà mẹ không biết, tôi chắc chắn mình sẽ bị xay ra thành cám mất. 

Nhưng nói tóm lại tôi cũng không thể bỏ mặc hắn, dù sao người ta cũng giúp tôi. Nhưng chỉ là cái "trách nhiệm" với hot boy lớn quá, tôi thật sự không thích chút nào a. 

Không thể ngang nhiên cãi lại hắn nên tôi chỉ dùng biểu cảm diễn đạt tâm tình. Người kia thấy vậy có vẻ hiểu, liền xụ mặt cún tròn mắt với tôi. 

"Không được sao? Mày nhìn tao ghê thế?"

"..."

"Vậy thôi khỏi cũng được, coi như trận đấu năm nay không thể tham gia rồi."

Trận đấu bóng chuyền? Hắn mà không tham gia thì cả dàn hậu cung nhà hắn sẽ anti tôi đến chết mất. Với lại, tôi cũng nằm trong dàn hậu cung hùng hậu kia. 

Khoa đánh bóng chuyền rất giỏi, rất đẹp trai, một năm có một lần được xem hắn thi đấu. Mong chờ còn không hết nói gì đến việc vì tôi mà bỏ thi đấu? Tôi không muốn.

Với, người đối diện đẹp trai quá, đáng yêu quá, dễ thương quá làm chả còn lòng dạ nào từ chối.

Đây là dùng aego uy hiếp người lành. 

- Lấy có cái vé cũng lâu. 

- Mày có thấy đông thế kia không? Tao lấy vé được là hên rồi. 

- Rồi, giỏi. - Hắn lấy vé xe trên tay tôi rồi rút ví bỏ vào, rồi cứ như nhớ ra gì đó hắn liền quay qua tôi. - Đi ăn sáng không? Hay ra chơi ăn?

Rũ gì không rũ lại đi rũ ăn sáng, hơi tiếc nhưng tôi đành phải từ chối rồi. 

- Làm sao? Hôm nay 5 tiết. 

- Không sao không sao. 

Tôi xua tay chép miệng, chợt người kia bỗng dừng lại. Tôi thắc mắc quay lại nhìn thì thấy mặt hắn tối đi vài phần.

Chuyến tàu Thanh Xuân [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ