Chương 36: Chàng trai Valentine

1.3K 68 68
                                    

Người yêu hẹn bốn giờ sẽ có mặt trước nhà dẫn tôi đi chơi, mà địa điểm lại giấu chẳng cho tôi biết. Háo hức cả một ngày cuối cùng cũng có thể gặp hắn. Tôi nở nụ cười thay lời chào, mau chóng đóng cổng rồi nhanh chân chạy đến trước mặt người kia. 

- Định đi đâu á? 

- Đến nơi sẽ biết.

Tôi hớn hở ra sau yên xe ngồi, loi nhoi chẳng khác nào đứa trẻ con được bố mẹ dẫn đi khu vui chơi.

Cũng lâu lắm rồi mới được hắn đèo đi bằng xe đạp, từ đợt sinh nhật tôi còn gì. Được hắn chở thì thích ơi là thích ấy, cơ mà đi bằng xe đạp lại có thứ cảm xúc khác, có chút gì đó thơ mộng, lãng mạn lại rất bình dị, hoặc là tâm hồn tôi nó vốn sến sẩm như thế nên sở thích cũng có chút khác người.   

Chẳng biết đưa tôi đi chơi hay nhân cơ hội bán tôi sang Trung Quốc mà hết chở tôi qua phố lại đưa tôi qua đê rồi còn dẫn tôi đi cái đường gì mà vắng huơ vắng hoắc. Sau hơn hai mươi phút gây cho tôi nỗi lo lắng cùng cực thì cuối cùng cũng đến nơi. Âm thanh náo nhiệt phía trước mau chóng thu hút sự chú ý của tôi, dòng người đông như kiến ra ra vào vào như đi hội, nhìn thế nào cũng thấy náo nhiệt hết. 

Hắn đưa xe đạp vào bên trong gửi, lấy vé xong xuôi mới đi ra dẫn tôi vào bên trong phiên chợ. 

Cánh cổng cao hơn ba mét được tạo khối thành một trái tim đỏ khổng lồ cùng dòng chữ "Valentine Yêu Thương" được đính phía trước như rồng bay phượng múa. Hai bên đường là các gian hàng với đủ thứ đồ, phía trên được giăng đèn dây lấp lánh và rũ xuống là những hình trái tim màu hồng thơ mộng. Tôi có cảm giác mình đang đi vào một hang động dành riêng cho các cặp đôi vậy, tuy cũng có những người đi cùng bạn bè. Mà chứ, đi vô đây mà không có bồ chắc tủi thân chết á! 

Một chế xinh đẹp đi đến phát cho bọn tôi một tấm bản đồ hướng dẫn đường đến các gian hàng, nhìn vào thì thấy hội chợ này được bố trí theo vòng tròn, ở giữa có một hình tam giác lớn chú thích rõ là sân khấu văn nghệ. Tôi hớn ha hớn hở, nhìn trái ngó phải liền thấy bao nhiêu món đáng yêu, kéo tay hắn nhanh chóng chạy đến một quầy bán vòng tay handmade. Vừa nhìn vào đã bị một cặp vòng ngay góc phải thu hút, có màu đỏ, lại đính một chú cún mặt xệ màu trắng ở giữa, trông đáng yêu vãi linh hồn luôn. 

- Cặp vòng này bao nhiêu ạ?

- Hai mươi nghìn cháu ơi! 

Rẻ thế? Ở chỗ tôi chắc bán đến năm mươi ấy chứ! 

Tôi vừa quay qua hỏi hắn thích không để tôi mua thế mà người kia đã rút ví đưa tiền luôn rồi, xong còn quay qua đeo vòng vào tay cho tôi rồi chìa cổ tay ra trước mặt bảo tôi đeo giúp. 

Thôi hắn trả món này thì tôi trả món khác, thiếu gì kia chứ.

Quầy hàng tiếp theo là quầy bán bông tai, tôi ban đầu định bỏ qua rồi cơ mà thấy xinh quá không chịu được thế là ghé vào luôn. Tôi chọn đi chọn lại thấy cái nào cũng đẹp, hỏi hắn thì mặt hắn cứ nghệch ra bảo đeo cái gì không bít lỗ tai là được quan tâm chi đến kiểu dáng, chán hắn quá nên tự lựa tự đeo luôn. Mãi mới quyết định mua em hoa tai có chai rượu Soju màu xanh lục, chăm chú đeo xong thấy ưng quá hỏi giá thì chị bán hàng bảo bạn trai em trả cho rồi. Tôi tức thật sự, định mắng hắn đấy mà vẫn còn kiềm chế được. Nhìn qua góc bông tai giả thấy đẹp quá nên trả tiền nhanh gọn lẹ rồi bắt hắn đeo luôn. 

Chuyến tàu Thanh Xuân [FULL]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα