Chương 15: Crush biết tôi thích cậu ấy

1.7K 79 22
  • Đã dành riêng cho MuHp57
                                    

13/2/2017

...

Gửi cậu, Crush - Chàng trai dễ thương lớp 10 Chuyên Anh!

Ngoc_vi

---

Cuối cùng cũng được đi học trở lại, sau hơn 1 tuần nghỉ tết chán ngán cũng như không được nhìn thấy crush. Cơ mà tôi cũng giận hắn lắm nha, vì hắn mà cả mồng 1 tôi đã buồn đến mức chả có tinh thần đi chúc tết lấy tiền lì xì. 

Chẳng qua là vầy, đêm giao thừa tôi đã canh đúng thời khắc chuyển giao mà nhắn tin chúc hắn, còn không có thời gian chúc ông bà cậu mợ của tôi ngoài Bắc và lũ bạn. Tôi đã tốn bao nhiêu sự đắn đo và chất xám để cho ra một lời chúc ý nghĩa thế mà trái với sự vui mừng và hồi hộp hắn lại trả lời dòng tin nhắn ấy vào cuối buổi mồng 1. Và nội dung cũng chẳng khá khẩm gì hơn...

"Cảm ơn nha, mày cũng vậy!"

Ủa? Bộ không thấy tôi chúc hắn ngay 12 giờ hay gì? Hắn không thấy lạ hay sao, rằng hắn là người tôi chúc đầu tiên trong năm mới?

Nhưng nói thật nha, dù cho có nhận được hồi âm của hắn rồi thì tôi vẫn chả vui lên tẹo nào cả. Buồn lắm luôn, thật đó!

--- 

Hơn một tuần phè phỡn thì cũng đến lúc vác balo lên và đi  học, nếu như không phải là có crush thì tôi cũng sẽ giống con Lợn mà chán nản than vãn rồi. 

Việc gặp crush chỉ xảy ra vào giờ ra chơi hay ra về, vì tất nhiên, trong giờ học, crush làm gì mà xuất hiện trước mặt tôi được? Trừ vài lúc hắn đi vệ sinh, nhưng mà tóm lại thì vô tiết rồi động lực đi học của tôi đã tan thành mây khói, thay vào đó là đống công thức lằng nhằng của mấy môn tự nhiên cũng như mấy trang kín chữ của bộ môn xã hội. 

Đời tôi, nếu không có crush chắc đã gục từ lâu.

- Bảo Khoa!

Tôi đang nằm dài ra bàn và ngóng về phía hành lang lớp học để trông hắn thì từ đâu vang lên giọng nói gọi tên hắn. Tôi tất nhiên là giật mình một cái, sau đó liền nhìn ra cửa lớp, rõ ràng hắn vẫn chưa có đi qua, là ai đã gọi? Ơ! Giọng này không phải là của nhỏ Nhi tổ bên hả? Nó sao lại biết tên của hắn?

Tôi chuyển cái nhìn từ cửa vào trong lớp, nhanh chóng tìm thấy nó đang đứng cách mình không xa, lại còn cười cười.

Ý đồ gì đây?

Nó thấy tôi nhìn nó, một lần nữa dùng giọng điệu trêu chọc mà hướng tôi kêu tên hắn lần nữa. Lúc đó, trong tôi chính là sự ngu người lan tỏa, thật lòng tôi vẫn chưa có hiểu cái gì hết.

- Tao gọi mày đó, ngó ngó cái gì?

Tôi? Nó gọi tôi?

Tôi tự lấy ngón tay chỉ về phía mình, nó liền gật đầu một cái. 

Ủa gì vậy? Vẫn chưa có hiểu...

- Mày crush thằng Khoa chuyên Anh thiệt hả? 

Ban đầu là ngớ cả người, giây sau tôi cảm giác tất cả mao mạch máu trên mặt đều đang vận động hết công suất mà vận chuyển máu từ tim lên, rất nhanh mặt và tai tôi đỏ bừng hết cả. 

Chuyến tàu Thanh Xuân [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ