[Longfic] Xem mắt - Yulsic, T...

By soshiwinter1992

322K 15.9K 1.7K

1 More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5.1
Chap 5.2
Chap 6.1
Chap 6.2
Chap 6.3
Chap 7.1
Chap 7.2
Chap 8.1
Chap 8.2
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16.1
Chap 16.2
Chap 17.1
Chap 17.2
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 26 ^^
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chương trình đặc biệt
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41 - End
Bonus
Bonus 2
Bonus 3
Bonus 4
Bonus 5
Bonus 6
Bonus 7.1
Bonus 7.2
Bonus 7.3
New
Bonus 8
Bonus 9
Bonus 10
Bonus 12

Bonus 11

2K 114 21
By soshiwinter1992

Bonus 11

Yuri buông luôn đôi đũa trên tay mình xuống, ánh mắt tối sầm lại. Cô đứng dậy đi đến chỗ Jessica đang đứng, nhìn ánh mắt thoáng kinh ngạc của cô ấy, không nói lời nào nắm tay kéo vào phòng chốt cửa lại.

"Chị tính tạo phản à?"-chiếc cằm nhọn hơi hất lên vờ tỏ ra bình thản, Jessica khoanh hai tay trước ngực nhìn khuôn mặt lạnh như tờ của seobang mình, rất ít khi cô trông thấy bộ dạng này của Yuri, trong lòng không khỏi có chút bất an.

"Hôm nay nói rõ một lần luôn đi."

Jessica nuốt nhẹ nước bọt, bước chân lùi về sau khi người phía trước đang tiến đến gần, đến khi chân cô đụng phải chân giường, Jessica hết đường lui đành phải đứng lại: "Cái này mà gọi là nói rõ ràng sao? Chị đang ỷ mạnh hiếp yếu à?"

Khóe môi nhếch lên một đường, Yuri thản nhiên đáp: "Em cũng biết chị mạnh hơn em sao? Vậy thì từ trước tới giờ vì thương yêu và chìu chuộng em nên Yul mới chấp nhận dưới cơ em đó. Đừng suốt ngày chỉ biết bắt nạt seobang của mình."

Khoảng cách hai khuôn mặt càng lúc càng gần làm cho Jessica nhất thời trống rỗng, Yuri định dùng kế trấn áp với cô sao? Đẩy mạnh vai tạo khoảng cách an toàn với Yuri, Jessica thở ra một cái lấy lại tỉnh táo: "Bắt nạt cái gì chứ? Chị suốt ngày cười cười nói nói cùng với người khác, còn là những người mẫu, diễn viên trẻ trung xinh đẹp, thử hỏi có người vợ nào yêu thương seobang có thể chịu nổi."

"Nhưng đó chỉ là công việc của chị, chị không hề làm bất cứ chuyện gì quá phận, cái lần bị em nhìn thấy chị uống rượu cùng một cô người mẫu chân dài thật ra cũng chỉ là xã giao, vì trợ lý và mọi người cùng đi toilet nên em hiểu lầm là một mình chị đến rồi đùng đùng nổi giận ra về còn gì."

"Vậy sao bây giờ chị mới giải thích? Có phải đợi ngụy tạo bằng chứng mới dám nói không?"-Jessica biết Yuri rất nhiều chiêu trò, cô không thể cứ thế mà tin được.

Yuri nheo mắt hơi bất mãn, vợ ơi là vợ. Một khi seobang đã muốn ăn vụng thì vợ có muốn làm gì cũng không thể tìm ra dấu vết đâu. Từ bao giờ lại sinh ra tính đa nghi như vậy chứ?

Jessica trợn mắt đến đau nhức, cô quyết định không cương nữa, đổi sang ủy mị mềm mỏng. Ngồi xuống giường bày vẻ mặt ảm đạm sầu khổ ra, Jessica bấm lấy móng tay của mình kể lể: " Em cũng không muốn như vậy đâu, ai bảo Yul đào hoa được nhiều người thích như vậy, em thì đã là mẹ của một đứa con rồi, đâu còn hấp dẫn như mấy người ngoài kia nữa."

Yuri buồn cười ngồi xổm xuống đất ngước mắt nhìn lên khuôn mặt đỏ ửng cố ép cho nước mắt trào ra của vợ, lên tiếng nói: "Đừng cố nữa cô nương, chiêu này cũ rồi. Hơn nữa em suốt ngày tập thể dục và chau chuốt như vậy, cả chục năm nữa cũng không xuống sắc được đâu."

Jesica mím môi trách thầm trong lòng, Yuri có cần nói thẳng như vậy không.

"Nhưng lỡ chị ngán cơm thèm phở thì sao? Bên ngoài nhiều thứ mới lạ thế mà."

Yuri gật nhẹ: "Nếu em cứ tiếp tục bắt nạt Yul thì khó nói lắm, bên ngoài đúng là được bình yên và thoải mái hơn ở nhà."

"Chị dám!"-đôi mắt đột nhiên trợn tròn lên đằng đằng sát khí, chỉ trong chớp mắt Jessica hoàn toàn biến thành một con người khác, Yuri nhìn thấy thấp thoáng phía sau cô ấy giống như có một con hổ dữ đang nhe nanh vuốt ra gầm lên vậy.

"Ha, bộc lộ bản chất rồi kìa, như vậy trông giống em hơn đó."

"Chị thích đùa lắm hả? Vì yêu chị nên em mới phải ghen tuông khổ sở như vậy đó, tất cả là tại chị."-Jessica đấm mạnh vào vai Yuri hờn giận, tự dưng lại thấy tủi thân ghê nơi, bây giờ ngay cả ngoan ngoãn để bị bắt nạt Yuri cũng muốn có màu chống đối, vậy thì Jessica không còn kí lô nào nữa rồi.

Yuri nắm lấy bàn tay đang đánh trên vai mình bỏ xuống, sau đó chồm tới gần hơn kề sát khuôn mặt lại gần khuôn mặt Jessica, bàn tay dịu dàng xoa nhẹ lên chiếc má mềm mại mát lạnh, thì thầm những lời đường mật: "Vợ của Yul xinh như thế này cơ mà, không yêu thì phí phạm quá rồi."

Jessica ném cho kẻ mặt dày cái lườm sắc như dao, nhưng khi đôi môi bị đối phương cướp lấy hôn nồng nàn, cơ thể bỗng trở nên mềm nhũn không còn chút sức lực kháng cự, mi mắt theo đó cũng chầm chậm khép lại hòa cùng nụ hôn mê đắm thân thuộc.

"Đáng ghét, còn nói ai bắt nạt ai chứ?"-Jessica ấm ức nói giữa những cái hôn ngắn khi Yuri đã hoàn toàn áp chế nằm trên người mình, bàn tay hư hỏng thuần thục rong chơi trên khắp cơ thể của cô, bởi vì mọi thứ đều quá đỗi thân thuộc, chỉ cần một cái chạm nhẹ vô tình của Yuri cũng khiến người bên dưới rùng mình vì đê mê, đôi mắt mơ màng kiều diễm chớp nhẹ có chút long lanh, bên dưới ánh đèn càng thêm phần xinh đẹp và câu dẫn.

"Sica, có lẽ chị vẫn chưa tỉnh rượu hẳn rồi, phải làm sao đây?"-Yuri mỉm cười thăm dò,bàn tay vẫn không ngừng cởi bỏ những thứ không cần thiết của cả hai quăng đi.

Jessica cau mày, đáy mắt xẹt qua một chút toan tính vội ngăn bàn tay ngăm dần mất kiềm chế hơn: "Chờ đã, chị định dùng thân mình để thỏa hiệp sao?"

Yuri bật cười, sau đó nụ cười chợt tắt đi thay bằng ánh nhìn nghiêm túc, Yuri chống hai tay xuống giường để giảm sức nặng đè trên cơ thể Jessica, hai làn da trần vì thế cũng được dịp tiếp xúc với nhau nhiều hơn: "Em nhìn xem bây giờ ai mới là người phải thỏa hiệp, sao cái miệng nhỏ đáng yêu của em lại có thể xoay chuyển tình thế được nhỉ?"

Jessica nghiêng đầu né tránh nụ hôn của Yuri vừa nhắm đến môi mình, bất mãn nói: "Vậy thì không yêu thương gì hết. Chị giỏi lắm mà, ra ngoài kiếm những cô nàng trẻ trung xinh đẹp ấy đi."

Yuri thích thú chơi đùa với lọn tóc xõa trên vai Jessica, bông đùa đáp: "Em không hối hận chứ?"

"Đi rồi thì đừng về nhà nữa."-Jessica vừa nói xong chợt im bặt khi Yuri đột ngột tiến vào bên trong mình, bởi vì màn dạo đầu quá ngắn nên bên trong có chút thốn đau, Jessica mím môi chịu đựng, Yuri cũng không quá đáng làm càn, động tác nhẹ nhàng đều đặn ra vào giúp cô dần quen với nhịp điệu.

"Cái này là sự trừng phạt nhẹ cho em đó, ai lại đi đuổi seoabang của mình đi như vậy. Không phải ai cũng tốt như Yul đâu."

"Hư hỏng...a... nhẹ thôi, đau em..."

"Ngoan, về sau không ghen tuông vô cớ nữa."

"...A... được, được mà..."

"Là ai cũng vậy, đặc biệt là Taeyeon càng không có khả năng. Em không thấy sai trái khi nghĩ Yul và Taeyeon với nhau sao?"-nghĩ tới đây Yuri có chút bực mình, hai người họ vốn dĩ không thuộc về nhau mà.

"Em biết rồi..."-Jessica nhắm chặt mắt khi sắp sửa lên cao trào, hai tay nắm chặt drap giường cũng đã vòng qua câu chặt lấy cổ Yuri, hơi thở gấp gáp ngày một nhanh chờ đợi giây phút thăng hoa của cảm xúc bùng nổ.

"A..."

Yuri hôn nhẹ lên đầu vai Jessica rồi ngã sang phần nệm bên cạnh nằm xuống, khóe môi vẫn chưa thể tắt được nụ cười nhìn khuôn mặt phiếm hồng đáng yêu của Jessica, cô ấy vẫn chưa thể lấy lại nhịp thở đều đặn.

"Em tập thể dục kiểu gì mà thể lực chẳng khá lên xíu nào."

Jessica liếc xéo Yuri một cái: "Tập thể dục để giữ dáng... chứ không phải để lợi cho mấy người..."

"Rồi, vậy giờ đi ngủ lấy sức mai tập tiếp. Có Yul ở đây với em, thể lực tự nhiên sẽ tăng lên thôi."

"Đáng ghét!"

.

.

.

TBC.

Continue Reading

You'll Also Like

709K 68.3K 78
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài độ...
39K 5.1K 39
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
82.4K 6.3K 67
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
154K 13.6K 44
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...