[Longfic] Xem mắt - Yulsic, T...

By soshiwinter1992

322K 15.9K 1.7K

1 More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5.1
Chap 5.2
Chap 6.1
Chap 6.2
Chap 6.3
Chap 7.1
Chap 7.2
Chap 8.1
Chap 8.2
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16.1
Chap 16.2
Chap 17.1
Chap 17.2
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 26 ^^
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chương trình đặc biệt
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41 - End
Bonus
Bonus 2
Bonus 3
Bonus 4
Bonus 6
Bonus 7.1
Bonus 7.2
Bonus 7.3
New
Bonus 8
Bonus 9
Bonus 10
Bonus 11
Bonus 12

Bonus 5

4.1K 194 13
By soshiwinter1992

Bonus 5

Moon Chae Won vẻ mặt không mấy hài lòng nhìn Yuri đang đứng trước mặt mình, rõ ràng bà đã nhìn thấy cô vào đây từ sớm mà đến giờ mới chịu sang gặp bà.

"Ngồi xuống đi!"

Yuri chỉ đợi có nhiêu đó, cô nhanh nhẩu bước đến ngồi đối diện chủ tịch Moon, mỉm cười tự nhiên nói: "Chủ tịch sợ tôi sẽ nói sự thật với Jessica sao?"

Đôi mắt khẽ nheo lại rồi nhanh chóng trở về vẻ lạnh nhạt, Moon Chae Won nhẹ giọng trách: "Để xem cô có thời gian để nói hay không. Cô cài nhầm cút áo rồi kìa."

Yuri khẽ cười nhưng không hề nhìn xuống áo mình, rõ ràng trước khi đến gặp bà cô đã đứng trước gương chăm chút lại ngoại hình rồi, Moon Chae Won muốn chơi trò đánh tâm lý với Kwon Yuri sao?

"Tôi xin đi thẳng vấn đề với chủ tịch luôn, sự việc xảy ra ban nãy chủ tịch cũng đã tận mắt chứng kiến, so với tôi chủ tịch cũng nào yên tâm được khi để bọn họ như vậy. Hơn nữa Taeyeon là người rất nhạy bén, sớm muộn gì chị ấy cũng sẽ biết được thôi."-Yuri dừng lại một lúc quan sát thái độ của bà, nhìn gương mặt thâm trầm đang suy nghĩ về lời nói của mình, Yuri tiếp tục: "Taeyeon cũng đã từng nói với tôi, thứ tự khác nhau sẽ dẫn đến những kết quả khác nhau."

"..."

"Quyền quyết định tôi vẫn sẽ để cho giám đốc."-Yuri đứng dậy chào chủ tịch Moon bước khỏi phòng, để lại một mình bà ở đó vẫn còn miên man với dòng suy nghĩ chưa có đáp án.

.

.

.

"Trông cậu tròn ra sau chuyến đi công tác này đấy."-Tiffany cười đến tít mắt khi gặp lại Yuri, không biết tình cờ hay cố ý mà lại gặp được Yuri trên đường đến cuộc hẹn với Taeyoen.

Hôm nay Taeyeon có cuộc họp gấp nên không thể đón cô, Tiffany cũng vui vẻ tự đón xe đến trước, nào ngờ gặp được Yuri và cả hai đang ngồi trong xe của cô ấy.

"Thời gian đầu tớ không ăn được gì cả nhưng không hiểu sao khi sắp về nước lại có cảm giác thèm ăn."-Yuri cũng vui vẻ pha trò, nhìn bạn cô bạn ngây thơ như vậy Yuri vừa mừng lại vừa lo.

"Dạo gần đây cậu và Taeyeon vẫn gặp nhau thường xuyên phải không?"

"Gần đây Taeyeon đang tập trung vào một dự án lớn nên chúng tớ chỉ trò chuyện với nhau qua điện thoại là chủ yếu, hôm nay là lần đầu coi như hẹn hò sau khi cậu đi Paris."-Tiffany thành thật trả lời câu hỏi của Yuri, cô đơn giản nghĩ rằng Yuri quan tâm cho bọn mình thôi.

Yuri nghe xong cơ mặt chợt đông lại mấy giây, nụ cười trên môi cũng kém tươi đi vài phần, trong đầu Yuri bây giờ chỉ nghĩ được những cảnh tượng không tốt lành gì khi Taeyeon và Jessica ở bên nhau.

"Cậu sao vậy Yuri?"-Tiffany lo lắng khi thấy sắc mặt bạn mình kém tươi tỉnh hẳn.

"Fany này, tớ không biết có nên nói chuyện này cho cậu biết hay không?"

"Chúng ta cũng được coi là bạn bè thân thiết rồi, có chuyện gì cậu cứ nói ra đi!"-sự mập mờ của Yuri càng làm Tiffany thêm hoang mang.

"Thật ra thì... hai hôm trước tớ đã về đây, vì muốn tạo bất ngờ cho Sica nên tớ không thông báo trước, không ngờ nhìn thấy cảnh Taeyeon cười đùa rất vui vẻ với Sica. Cậu biết rồi đó, Sica đâu có ưa gì Taeyeon, sao tự nhiên dạo này bọn họ thân thiết vậy?"-Yuri căng thẳng kể lại mọi chuyện, đương nhiên là cố tình cắt bớt những đoạn cô tự cho là không cần thiết.

Tiffany không tin lắm những lời vừa nghe được, nhưng Yuri cũng đâu có lý do gì nói xấu Taeyeon (chắc hông), từ đó làm cho cô cũng sinh ra nỗi nghi ngờ vô hình.

"Chắc bọn họ không có gì đâu."

"Dù là thế nào đi nữa cũng chỉ là sự đa cảm của tớ, nhưng cậu có muốn biết đáp án hay không?"

"Cậu có cách gì sao?"-đôi mắt to tròn nhìn Yuri chờ đợi.

"Cách thì có nhưng cậu có dám làm hay không?"-Yuri nhướng mày thách thức.

.

.

.

Taeyeon đưa mắt nhìn xuống đồng hồ mình lần thứ n sau gần một giờ đồng hồ ngồi đợi Tiffany trong quán cà phê lần đầu tiên cả hai gặp nhau, điện thoại của Tiffany lại không liên lạc được càng làm cho Taeyeon thêm sốt ruột nhưng vẫn không thể hiện ra bên ngoài, nét mặt vô cảm chỉ thoáng đăm chiêu tìm cách liên lạc được với Tiffany.

Đã gần hai giờ trôi qua, Taeyeon dần mất kiên nhẫn đứng dậy, ngồi đây mãi không phải là cách hay, tuy công việc của cô không cho phép Taeyeon được thông thả nhiều nhưng nỗi lo lắng người yêu có thể sẽ xảy ra chuyện khiến cô muốn tìm cho ra Tiffany bằng được mới thôi.

"Taeyeon à!"-khi Taeyeon dợm quay người rời khỏi thì từ xa tiếng gọi quen thuộc vang lên, ngay sau đó Tiffany đã đứng trước mặt mình cùng-với-Yuri.

Vẻ mặt chưa kịp nhẹ nhõm đã kịp đanh lại khi nhìn thấy em mình, tại sao Yuri lại đi cùng với Tiffany, còn chuyện Tiffany đến trễ chả lẽ có liên quan đến Yuri hay sao?

"Fany, có chuyện gì sao em lại đến trễ thế, tôi gọi điện mãi cũng không được."

Tiffany mỉm cười e ngại nhìn lướt sang Yuri nói: "Em đang đến gặp Taeyeon thì tình cờ nhìn thấy Yuri, cô ấy định đưa em đến đây không ngờ trên đường đi lại xảy ra một số chuyện. Còn điện thoại... có lẽ đã hết pin rồi."

Taeyeon không phải không tin Tiffany nhưng đối với Yuri cô lại có chút cảnh giác nên đã gặn hỏi lại: "Em biết tôi đang chờ em ở đây, ít ra em cũng phải mượn điện thoại của Yuri nói cho tôi biết em đang làm gì và ở đâu."

"Em... xin lỗi."-Tiffany ấp úng khẽ nói, cô nghĩ rằng Taeyeon đang bắt đầu tức giận, nhưng khi chạm vào đôi mắt người ngồi cạnh mình, Tiffany biết mọi chuyện chỉ vừa mới bắt đầu thôi.

Yuri không hài lòng cách cư xử của Taeyeon, liền phản bác: "Chị có biết chúng em đã gặp chuyện gì hay không mà lại nói Tiffany như thế?"

"Có chuyện gì sao?"-lúc này Taeyeon mới dịu giọng lại, ánh mắt hiện lên tia lo lắng nhìn người đối diện bao quát một lượt, thoạt nhìn có vẻ cô ấy chả có bị thương gì cả nên Taeyeon cũng an tâm hơn phần nào.

"Chỉ là xe của bọn em suýt đâm vào một cụ bà đi trên đường, cũng may là bà ấy không sao nhưng vì chắc chắn nên Yuri và em đã đưa bà đến bệnh viện kiểm tra lại. Sự việc đột ngột quá làm em quên mất cuộc hẹn với Taeyeon, em xin lỗi."

Hàng chân mày nhạt lúc này mới có thể giãn ra, Taeyeon trầm giọng nói với Tiffany khi bọn họ ngồi lại bàn: "Không sao là tốt rồi, sau này có chuyện gì nhớ phải gọi điện cho tôi một tiếng, tôi chỉ muốn chắc rằng em không xảy ra chuyện gì."

Lời nói của Taeyeon khiến cho Tiffany cảm thấy ấm áp vô cùng, gương mặt ngượng ngùng cúi xuống giấu đi nụ cười nhưng nhanh chóng bị cái đá chân của Yuri nhắc nhở làm cho cô không kịp tận hưởng cảm giác hạnh phúc được lâu.

"Vâng. Lần này cũng nhờ có Yuri, một mình em chắc không thể xoay trở tốt được đâu."-kèm theo lời khen, Tiffany khuyến mãi thêm một nụ cười rạng rỡ mà Yuri biết chắc rằng ai đó đang rất khó chịu.

"Hì, chuyện nên làm mà, với lại người xinh đẹp như Fany ai lại nỡ lòng từ chối. Phải rồi, lúc nãy nhìn nét mặt hốt hoảng của cậu nhìn dễ thương lắm, nếu không phải trong hoàn cảnh đó tớ đã bật cười thành tiếng rồi."

"Vậy sao, mất mặt quá đi!"-Tiffany đưa hai tay lên che má mình lại ngượng ngùng, cả hai nhanh chóng cuốn vào câu chuyện của bọn họ mà quên mất sự tồn tại của một người.

Taeyeon có cảm giác như mình là không khí ở đây, sức chịu đựng của cô dần bị phá vỡ bởi sự tự nhiên quá mức cần thiết của Yuri và Tiffany.

"Xin lỗi, nhưng hôm nay là cuộc hẹn hò của chúng ta, Yuri, hình như em cũng nên về rồi."-Taeyeon gằn giọng nhắc khéo Yuri.

"Em sao? Hôm nay em rảnh lắm, Sica cũng đang đi làm rồi nên em không có việc gì làm đâu, lâu ngày gặp lại mọi người, em muốn trò chuyện một chút, cậu sẽ không đuổi tớ đi chứ Fany?"-Yuri trưng đôi mắt cún con ra với Tiffany và ngay tức thì nhận được sự mủi lòng từ cô.

"Taeyeon à, thật ra có Yuri ở đây cũng rất vui mà, lâu rồi chúng ta mới ngồi lại với nhau như thế này đó."-Tiffany nắm lấy bàn tay Taeyeon đang đặt trên bàn năn nỉ, tuy có chút không vui nhưng cô ấy vẫn im lặng không nói gì nữa, để cô tiếp tục cùng Yuri vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Yuri đắc ý được nước lấn tới, cô bắt đầu nói năng không kiêng cử: "Phải rồi Fany, hôm trước nghe Sica nói cậu đi về quê chơi phải không? Sao không rủ cả Sica cùng đi, để em ấy ở nhà một mình rồi..."

"E hèm!"-Taeyeon hắng giọng nhắc nhở, đáy mắt không vui tinh ý liếc xéo người đối diện mình, cô còn không nhìn ra đứa em của cô đang muốn khai hỏa hay sao?

"Tớ cũng có đề nghị nhưng mà cậu ấy lười, lại sợ đen da nên ở nhà rồi. Bộ trong lúc tớ đi ở đây có xảy ra chuyện gì sao?"-Tiffany ngây ngô hỏi.

Bên dưới chân bàn, không biết vô tình hay cố ý mà mũi giày của Taeyeon đang nhịp nhịp trên mũi giày Yuri như thể chỉ cần Yuri nói điều gì đó sơ suất thì cô ấy sẽ phải lãnh trọn hậu quả tức thời.

"Không đâu, chỉ là Sica ở nhà một mình nên than thở chút thôi."-Yuri vui vẻ nói, bàn chân tự động rút ra khi nhận được sự nới lõng của ai kia, rất nhanh nụ cười lại điểm chút gian tà.

Bàn tay ngăm nắm lấy bàn tay trắng noãn nuột nà của Tiffany, Yuri đưa lên ngắm nghía rồi đánh giá: "Tay cậu còn rất trắng đây này, Sica chỉ là viện lý do không muốn đi chơi thôi."

Nhìn những đụng chạm trước mặt làm cho máu nóng trong người Taeyeon sôi lên sùng sục, Yuri đã khiêu chiến đến giới hạn cuối cùng của cô rồi.

RẦM.

"Đứng dậy, đi theo tôi!"-Taeyeon trừng mắt ra lệnh với Yuri, sau đó quay lưng đi đến góc vắng người gần toilet.

Trái ngược với thái độ tức giận cố kiềm nén của chị mình Yuri tỏ ra rất thản nhiên, còn quay sang nháy mắt với người bên cạnh một cái.

"Cậu nhìn xem, rõ ràng là chị ấy có tật rục rịch, tớ còn chưa nói gì mà."

Tiffany bắt đầu lo lắng níu níu vạt áo Yuri khi cô ấy đứng dậy: "Nhưng mà tớ không nghĩ bọn họ có gì đâu, hay là chúng ta hãy nói chuyện đàng hoàng làm rõ vấn đề, cậu đừng một mình đến đó."

Yuri vô tư vỗ nhẹ lên bàn tay của Tiffany trấn an, nhìn vẻ mặt tức tối nhưng không thể làm gì được của Taeyeon khiến cô rất hả dạ chuyện lần trước, Yuri còn muốn chơi tiếp mà Tiffany này lại chả có tiền đồ gì muốn thoái lui: "Cậu đừng lo, tớ sẽ đem một Taeyeon của ngày hôm qua trở về cho cậu, hãy ngồi đây thưởng thức ly nước trái cây của mình và chờ đợi tin vui từ tớ đi nhé."

Tiffany biết là không thể ngăn Yuri lại nên cũng buông tay ra, nhìn Yuri hiên ngang đi về phía Taeyeon mà lòng thấp thỏm không yên, chỉ thầm cầu mong bọn họ không có chuyện gì.

.

.

.

TBC.

Hai chị em sẽ không vì gái mà tương tàn lẫn nhau đâu ha, chắc vậy...

Continue Reading

You'll Also Like

158K 10.1K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
144K 12.4K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
110K 13.3K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
211K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...