[Longfic] Xem mắt - Yulsic, T...

Від soshiwinter1992

322K 15.9K 1.7K

1 Більше

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5.1
Chap 5.2
Chap 6.1
Chap 6.2
Chap 6.3
Chap 7.1
Chap 7.2
Chap 8.1
Chap 8.2
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16.1
Chap 16.2
Chap 17.1
Chap 17.2
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 26 ^^
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chương trình đặc biệt
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Bonus
Bonus 2
Bonus 3
Bonus 4
Bonus 5
Bonus 6
Bonus 7.1
Bonus 7.2
Bonus 7.3
New
Bonus 8
Bonus 9
Bonus 10
Bonus 11
Bonus 12

Chap 41 - End

6.7K 315 36
Від soshiwinter1992

Chap 41 – End

 

Tựa đầu lên vai Yuri khi cả hai đang ngồi trong bồn tắm của khách sạn, Jessica mỉm cười đưa ly rượu lên nhấp một ngụm thưởng thức: "Ngâm mình dễ chịu thật đấy."

"Ừ, nhưng vai Yul thì sắp gãy rồi."-Yuri bĩu môi than vãn, cả ngày hôm nay là một ngày cực kỳ không như ý muốn của mình, bộ phim họ xem lần trước đã hết lịch công chiếu, còn những phim còn lại thì công chúa nhà cô lại không muốn xem, kết quả là chẳng xem được bộ phim nào, ngay trong lúc nhìn thấy gương mặt bí xị của Yuri nàng lại đưa ra một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn và hợp tình hợp lý.

"Chúng ta đến khách sạn nha!"

Yuri tưởng rằng lồng ngực mình đang bắn pháo hoa bùm bùm nhưng cũng chính cái người này đã dập tắt đi tia hy vọng cuối cùng trong cô khi cả hai đang ngồi cùng nhau ngâm mình trong bồn tắm với hai chiếc khăn tắm quấn quanh người, còn thưởng thức rượu vang nữa chứ. Nhìn thì có vẻ tình tứ lắm cơ nhưng nếu bạn chỉ có thể ngắm nhìn mà không thể làm gì khác thì nó là loại cực hình kinh khủng nhất đấy. Và Kwon Yuri chính là người đang lãnh cực hình ấy.

"Yul vẫn còn thất vọng chuyện xem phim sao?"-Jessica đưa ly rượu sang đút cho Yuri uống, giọng nói quan tâm như thể tất cả mọi chuyện vốn dĩ rất hiển nhiên và tình cờ.

"Ừm, cơ hội không đến hai lần, bây giờ Yul đã hiểu điều đó rồi."-Yuri một hơi uống hết nửa ly rượu của Jessica, ánh mắt chán nản cùng lời nói không chút sức sống thều thào trả lời.

"Yul đúng là không có tiền đồ gì hết. Em còn tưởng Yul lãng mạn lắm cơ, hóa ra cũng chỉ là người ham lợi trước mắt."-Jessica thích thú đánh yêu lên cái má đang phồng ra của Yuri, theo trí nhớ của cô Yuri là người có chút nổi loạn và một chút hư hỏng pha thêm chút đáng yêu, hôm nay sao lại ngoan ngoãn thế nhỉ, ngồi im một chỗ không hề tiến công gì cả.

"Phải đó, Yul không có tiền đồ, ngâm mình hơn tiếng đồng hồ rồi nên vào thôi, ở đây lâu sẽ cảm đấy."-Yuri toan nhóm người đứng lên đã bị Jessica ngăn lại, còn có ý gì nữa đây, không phải lúc nãy khi cô hừng hực lửa tình thì cô ấy đã thẳng tay dập tắt đi sao, giờ lại không cho cô rời khỏi.

"Em là muốn xem bộ dạng uất ức của Yul đó, lúc chúng ta mới quen nhau Yul đã đối xử với em như thế nào Yul còn nhớ không? Lúc nào cũng quyết ăn thua đủ với em hết."-ngón tay vẽ những đường nguệch ngoạc lên ngực Yuri, còn cố tình chậm lại động tác và đi sâu xuống nơi đang phập phồng bên dưới, nhìn ánh mắt kích tình đang gắt gao nhìn mình Jessica mỉm cười câu dẫn nói: "Nãy giờ là em đang trả thù đấy, đừng tưởng em không nhìn ra được ý đồ xấu xa của Yul... người như Yul cảnh giác là không thừa đâu."

Mắt Yuri mờ ám nheo lại, Jessica Jung cuối cùng cũng đã lộ móng vuốt rồi, đúng là không trị tốt sao này người chịu khổ cũng chỉ có cô thôi. Bàn tay nắm lấy tay Jessica khi nó đang lần xuống thấp hơn nữa, bàn tay còn lại vòng ra sau ôm chặt lấy tấm lưng mịn màng và mát lạnh thơm mùi sữa tắm sẵn tiện tháo luôn chiếc khăn tắm ra quăng đi, trong phút chốc cả cơ thể Jessica đều hiện lên mập mờ giữa làn nước cùng những cánh hoa hồng bồng bềnh trên mặt nước vô cùng nóng bỏng và khiêu gợi.

"Hóa ra là vậy, thế thì Yul bây giờ có làm gì cũng không sao rồi, tội của em không nhẹ chút nào, dám qua mặt cả seobang tương lai của mình."-giọng Yuri khàn khàn đầy quyến rũ, hơi thở quấn quýt quanh cổ Jessica khiến cô ngứa ngáy khó chịu, bàn tay mạnh mẽ di chuyển xuống thấp hơn chạm vào mông cô rồi nhấc bổng để Jessica ngồi lên người mình, hai chân Jessica kẹp chặt vào người Yuri, đôi môi Yuri gấp gáp trấn áp lấy môi Jessica trải những nụ hôn nồng nàn lên đó.

"Lần trước không thể phục vụ em chu đáo lần này Yul sẽ bồi thường lại nhé!"-hai cơ thể chèn ép lên nhau không còn chút kẽ hở, Yuri tách khỏi nụ hôn áp môi mình lên tai Jessica thì thầm, nhận thấy nét mặt né tránh đầy ẩn nhẫn càng làm cô thêm kích thích muốn nhiều hơn nữa, đầu lưỡi vờn đùa trêu chọc quét một đường từ vành tai đã sớm đỏ ửng xuống chiếc cổ thanh mảnh nhấn nhá, bàn tay không ngừng vuốt ve từng thước da thịt mẩn cảm của Jessica khiến toàn thân cô run rẫy.

Con mèo nhỏ của Yuri rất nhanh đã ngoan ngoãn hưởng hứng theo cô, có lẽ cô và cô ấy đều chờ đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi, khi mà thể xác và linh hồn đều thuộc về nhau.

Mãi mãi.

.

.

.

Vòng tay ôm lấy chiếc eo thon gọn từ phía sau, đôi mắt nhìn theo hướng của cô gái nhỏ qua khung cửa sổ, Taeyeon thì thầm nói qua tai Tiffany: "Sao lại dậy sớm thế?"

"Mọi chuyện cứ như một giấc mơ vậy, nếu như đây là giấc mơ thì em không muốn bị đánh thức đâu."-hơi nghiêng đầu ra sau, Tiffany mỉm cười trả lời, cả buổi tối nằm ngủ trong vòng tay của Taeyeon trái tim cô lại được bao trùm cảm giác hạnh phúc nhưng đồng thời nỗi sợ hãi cũng xen lẫn trong đó, đôi lúc khi con người ta cảm thấy quá hạnh phúc họ sẽ luôn bất an với hiện tại và tương lai, Tiffany không phải là người thích lo nghĩ xa vời nhưng vì tình yêu của cô dành cho người con gái này quá lớn nên nỗi lo sợ và hoang mang từ lúc nào đã có trong tiềm thức và đang nhen nhóm lên rồi.

"Tôi không thể bảo em đừng bận tâm điều gì được vì tôi không thể biết trước tương lai sẽ xảy ra chuyện gì."-vòng tay trên eo Tiffany trở nên siết chặt hơn, lời nói của Taeyeon vẫn nhẹ nhàng đều đều bên tai cô: "Nhưng tôi có lòng tin vào em, con người có đôi lúc sẽ đi lệch hướng, đến lúc đó em hãy hướng trái tim tôi đi đúng đường, tôi nhất định sẽ nhận ra, bởi vì... "

Lời nói ngắt quãng thay thế cho cái hôn ngắn lên môi đôi môi mềm mại, Taeyeon nói giữa những nụ hôn: "Tôi-yêu-em."

Cơ thể đột ngột không trọng lượng bị nhấc bổng lên, Tiffany hơi run nhẹ rồi cũng thả lỏng người nhắm mắt lại vòng tay câu lấy cổ Taeyeon để nụ hôn được dễ dàng hơn, chỉ trong phút chốc cả người đã được đặt trên chiếc nệm êm ái cùng cơ thể Taeyeon nằm đè lên trên, Tiffany mới chầm chậm mở mắt ra nhìn lên gương mặt đối diện mình, lời nói trong trẻo thốt lên không biết vô tình hay cố ý làm cho bầu không khí thêm phần ái muội.

"Vậy thì em phải yêu Taeyeon thật nhiều rồi."

Cúi người gắt gao hôn lên đôi môi đang hé mở, Taeyeon không muốn dùng bất kỳ lời nói nào để thể hiện nữa, giờ đây người con gái này sẽ thuộc về cô một cách trọn vẹn, nét mặt ngây thơ và trong sáng nhưng lại đầy mê hoặc chết người. Bàn tay lần xuống thấp hơn mở lấy cúc áo sơ mi hờ hững phóng thích nó ra trong khi đôi môi dịu dàng vẫn không ngừng khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng ướt át, những đụng chạm da thịt và hơi thở dồn dập thoát ra trong căn phòng khi cơn khoái lạc đi đến đỉnh điểm.

Bây giờ thì không ai có thể tách rời họ được.

.

.

.

CẠCH

CẠCH

Tám mắt nhìn nhau, hai cánh cửa đối diện đã khép lại mà nét mặt của bọn họ vẫn chưa hết ngạc nhiên.

Yuri mỉm cười khi nhìn thấy ánh mắt né tránh pha chút thẹn thùng của Tiffany đang nép phía sau lưng chị mình: "Tình cờ thế, cả khách sạn mà cũng gặp được nhau, xem ra cuộc xem mắt này thú vị thật đấy."

"Chúng ta đi thôi Fany!"-Taeyeon phớt lờ câu nói đùa của Yuri nắm tay dắt Tiffany rời khỏi nhưng đã bị khựng lại khi người yêu cô không có dấu hiệu nhúc nhích.

"Taeyeon, em muốn nói chuyện với Sica một chút."

Lúc này Jessica ở sau lưng Yuri cũng bước lên phía trước, ánh mắt có chút tội lỗi và xấu hổ nhìn người bạn thân của mình không biết nên nói gì: "Fany... "

"Được rồi, vậy chúng tôi sẽ đi xuống đại sảnh chờ một chút, có gì cứ gọi cho tôi."-Taeyeon đánh mắt sang Yuri ra hiệu em mình cùng rời khỏi, nơi này đã không có chỗ cho bọn họ nữa rồi.

"OK, lát nữa gặp nhé!"-Yuri mỉm cười chào hai người rồi theo chị mình rời đi, nhưng khi vừa khuất sau bức tường đã núp ở đó luôn để nghe lén tình hình, Taeyeon nhìn thấy chỉ nhíu mày đứng lại nhưng tuyệt nhiên không hề đuổi Yuri đi mà còn đứng cạnh để theo dõi.

"Bọn họ sẽ không đánh nhau chứ?"-Yuri căng thẳng nói, gương mặt bày ra vẻ tội lỗi khi nghĩ đến mọi khúc mắc của bọn họ đều bắt nguồn từ cô và nhanh chóng nhận lấy ánh mắt khinh thường của Taeyeon.

"Yên tâm đi, em không có trọng lượng gì đâu, bọn họ giận nhau vì cảm thấy bản thân bị phản bội bởi tình bạn thôi, khi cả hai nhận ra tình bạn trong họ không hề thay đổi mọi chuyện sẽ tốt lên."-khóe môi kéo cong lên khi nhìn thấy Tiffany và Jessica mỉm cười ôm nhau, người yêu của cô mít ướt thật, chỉ có vậy thôi đã khóc rồi.

"Họ ôm nhau bao lâu vậy, bạn thân chứ có phải người yêu đâu mà ôm lắm thế?"-Yuri bức xúc khẽ trách, rất nhanh liền bị người phía sau túm lấy cổ áo lôi đi vì tội phá hoại bầu không  khí.

"Nhìn đủ rồi, đi thôi!"

.

.

.

Bonus.

Yuri và Tiffany đang ngồi đối diện Moon Chae Won trên chiếc bàn ăn gia đình ấm cúng nhưng cũng vô cùng lạnh lẽo, đến bây giờ thì Tiffany vẫn chưa hết sợ hãi mỗi khi ánh mắt của chủ tịch Moon nhìn vào mình, nó khiến cô lạnh cả sóng lưng. Liếc sang người bên cạnh, Tiffany có chút ngưỡng mộ Yuri khi mà cô ấy vẫn thản nhiên ngồi ăn như không có chuyện gì xảy ra, bàn chân dưới bàn khẽ khều khều chân Yuri nhắc nhở.

"Ăn từ từ thôi."

"Thức ăn rất ngon mà, chủ tịch Moon cũng ăn nhiều vào đi ạ!"-Yuri cười tươi nói sau khi vừa húp xong một thìa canh, cô thừa biết bà hẹn gặp hai người ra đây là có ý gì, hôm trước cô và Tiffany tình cờ đi chung với nhau trên đường cười nói vui vẻ thì gặp Moon Chae Won không biết vô tình hay cố ý, chắc chắn bà ấy sợ cô và Tiffany có quan hệ mờ ám sau lưng con bà nên mới muốn dằn mặt đây mà.

"Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời."-Yuri cây ngay không sợ chết đứng lẩm bẩm trong miệng, nhìn thấy ánh mắt cẩn thận quan sát của chủ tịch Moon lại cảm thấy thích thú, cảm giác ăn càng ngon miệng hơn.

"Được rồi, cháu có thể về trước rồi Fany, bác có việc muốn nói với Yuri."

"Vâng, vậy cháu xin phép."-Tiffany nghe câu nói của chủ tịch Moon như mở cờ trong bụng, vội đứng dậy cúi chào rồi bước một mạch ra về chả thèm quan tâm đến người còn lại sống chết ra sao, Yuri cũng không bận tâm thái độ của Tiffany thản nhiên rót tách trà mời chủ tịch Moon.

"Mời chủ tịch!"

Đợi cho Tiffany đã đi khỏi hẳn bà mới hỏi thẳng vấn đề: "Hai người đừng hòng làm gì sau lưng tôi."

"Tôi làm sao lại làm chuyện có lỗi với Sica và Taeyeon được. Chủ tịch đừng lo lắng quá."-Yuri nhấp một ngụm trà rồi tiếp tục, giọng nói trở nên nghiêm túc hơn: "Nhưng chủ tịch định giấu bí mật đó với Taeyeon cả đời sao?"

Lặng người đi với câu nói của Yuri, Moon Chae Won có tư cách gì mà nhận lại đứa con này cơ chứ. Cuộc sống của Taeyeon đang rất tốt, chỉ cần nó hạnh phúc và sống tốt thì bà đã mãn nguyện.

"Không cần phải nói ra đâu, cứ thuận theo tự nhiên như thế là được rồi."

"Nếu đây là ý nguyện của chủ tịch tôi cũng sẽ không nhiều chuyện mà can thiệp."-nhún vai trả lời, Yuri sau đó cũng đứng dậy cúi chào bà: "Cảm ơn vì bữa ăn, nó rất ngon."

Nhíu mày nhìn Yuri đi khỏi, Moon Chae Won bất giác mỉm cười: "Nó sẽ trở thành con rể của mình sao?"

.

.

.

End.

Thêm một longfic nữa đã kết thúc, suốt khoảng thời gian qua cảm ơn các bạn, những rds đã không ngại sóng gió, giông tố để cùng đồng hành với fic của mình. Chân thành cảm ơn.

Hơn hai năm qua mình đã rất vui khi từ một rd thầm lặng trở thành một au, mình đã có những trải nghiệm rất thú vị và đáng nhớ, và đặc biệt hơn khi có thể nhận được sự quan tâm và yêu mến của các bạn, mình cảm thấy rất hạnh phúc. Buổi tiệc nào cũng phải tàn, không biết nói gì hơn là cảm ơn các bạn lần nữa nhé!

@loanSnC: ss cảm ơn những câu hỏi của em nhé!

Fic đầu tiên ss đọc là "Assassin" của Yulti, Yulsic.

Còn về ý tưởng thì do cảm nhận và quan điểm của mỗi người thôi, còn do kinh nghiệm đúc kết được nữa, và hơn hết là được sự đón nhận và khích lệ thì đó là nguồn sức mạnh rất lớn đối với các au.

Продовжити читання

Вам також сподобається

706K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
54K 7.1K 40
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
35.5K 3.9K 69
hành trình cua lại Crush của bé Tình sĩ
211K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...