[Longfic] Xem mắt - Yulsic, T...

By soshiwinter1992

322K 15.9K 1.7K

1 More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5.1
Chap 5.2
Chap 6.1
Chap 6.2
Chap 6.3
Chap 7.2
Chap 8.1
Chap 8.2
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16.1
Chap 16.2
Chap 17.1
Chap 17.2
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 26 ^^
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chương trình đặc biệt
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41 - End
Bonus
Bonus 2
Bonus 3
Bonus 4
Bonus 5
Bonus 6
Bonus 7.1
Bonus 7.2
Bonus 7.3
New
Bonus 8
Bonus 9
Bonus 10
Bonus 11
Bonus 12

Chap 7.1

5.1K 287 24
By soshiwinter1992

Chap 7.1

"Yuri... Yuri..."- hiện tại cả hai đang bị trói cùng nhau vào cây cột lớn ở giữa nhà, mặc dù bản thân đang vô cùng sợ hãi nhưng nhìn bộ dạng của người bên cạnh khiến Jessica càng lo lắng hơn, giọng nói nhỏ nhẹ thốt lên.

"... "-nuốt khan nước bọt, Yuri không còn đủ sức lực để nói được lời nào, cơ thể lạnh buốt run lên bần bật, đôi mắt nhắm chặt không dám hé mở, cái không gian tối đen đang bao trùm làm Yuri không thể thở nổi.

Đôi mắt nâu lộ rõ sự hoảng loạn khi trông thấy thứ chất lỏng màu đỏ đang chảy ra từ lòng bàn tay bị siết chặt, Jessica đoán rằng Yuri vì sợ hãi quá độ đã tự làm đau chính mình.

"Nghe tôi Yuri... cô vẫn còn có tôi bên cạnh... cô không đơn độc đâu."-lần đến bàn tay đang run rẫy bao lấy, Jessica dùng tay của mình xoa dịu đi cái lạnh tê tái từ người đối diện dù cho giữa bọn họ đang là sợi dây trói thô cứng.

"Tôi sẽ không bỏ mặc cô đâu... hãy bình tĩnh lại đi Yuri... "-lời nói tiếp tục thì thầm, Jessica đang cố gắng giúp Yuri quên đi cảm giác sợ hãi, so với việc nhìn Yuri như vậy thì Jessica muốn nhìn thấy dáng vẻ cao ngạo mỗi khi trêu chọc cô hơn, một Kwon Yuri nhút nhát và sợ sệt trông thật đau lòng.

Mái đầu đen nhánh rũ rượi khẽ lắc, lời nói cùng không gian đen tối âm u cứ xuất hiện trong đầu làm đầu óc Yuri như quay cuồng, đau nhức khôn cùng, dòng nước mắt ấm nóng theo hàng mi nhắm chặt bướng bỉnh lăn dài xuống gương mặt nhợt nhạt, cơ thể Yuri càng trở nên run rẫy hơn.

"Tae ơi, cứu Yul với... "

CỘP CỘP

"Đừng bỏ Yul trong này mà... đừng nhốt Yul mà... hu hu... "

.

.

.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAA"

"Trời tối rồi các người làm ồn cái gì thế hả, có muốn ta cho ăn đấm không?"-đang ngủ ngon bị tiếng la của Yuri làm cho giật mình, một tên bực bội mở cửa đi vào trong quát, nhận thấy không gian đã yên tĩnh trở lại mới mớ ngủ định bước ra thì Jessica vội lên tiếng.

"Các người có biết chúng tôi là ai không, hãy đối xử với chúng tôi tốt một chút mới mong có được tiền chuộc nhiều."

"Ranh con, mày đang ở trong tay bọn tao rồi còn lý sự, khôn hồn thì ngoan ngoãn ở yên đó đừng giở trò, không thì đừng trách tao."-hắn nhếch môi cười mỉa.

Jessica khẽ thu mình khi bắt gặp ánh mắt độc ác của tên đó, nhưng lúc lướt qua người bên cạnh không hiểu sao Jessica lại có dũng khí nói tiếp: "Chúng tôi bị trói chặt thế này còn có thể làm được gì... ở đây tối quá anh có thể cho một chút đèn hay là nhóm lửa lên được không, như thế cũng tiện cho việc các anh theo dõi chúng tôi hơn... "

Như nắm bắt được vấn đề, hắn nhếch môi lần nữa, giọng nói đùa cợt thốt lên trước khi bước ra khỏi căn phòng: "Lũ nhà giàu tiểu thư bọn bây quen sống sung sướng rồi, chịu khổ chút xíu cũng không được, mặc xác tụi bây."

"Đừng đi mà... "-Jessica tuyệt vọng hoàn toàn khi cánh cửa đã đóng chặt trả lại không gian đen mịch bao trùm hai cơ thể nhỏ bé, nhớ đến Yuri lúc nãy trông có vẻ khá kích động giờ lại im lặng chẳng có chút phản ứng gì làm Jessica càng sợ hơn, vội lên tiếng gọi.

"Yuri... cô ổn chứ... "

"Đừng ồn, tôi không sao... "-dù giọng nói rất khẽ nhưng Jessica vẫn có thể nghe rõ, đây là lần đầu tiên Yuri trả lời cô, điều này làm cho Jessica vui mừng không ít, liền quay đầu sang nhìn, đúng là cơ thể của Yuri không còn run như trước nữa.

"Bọn chúng không có ý định bắt cóc để tống tiền chúng ta đâu, từ lúc bị bắt cho đến giờ đã hơn bốn tiếng đồng hồ, nếu như là mục đích tống tiền ắt hẳn đã liên lạc với gia đình của tôi và cô rồi."-Yuri trầm giọng đưa ra lập luận, dù trong đêm tối nhưng Jessica vẫn có thể cảm nhận được đôi mắt sắc lạnh đang chầm chậm hé mở hướng về phía cánh cửa đã khép chặt phía trước.

"Yuri... "

.

.

.

"Tại sao con và tiểu thư nhà họ Hwang lại đi chơi chung với nhau?"

Taeyeon vừa bước vào phòng khách đã nghe tiếng chủ tịch Kwon lên tiếng gặn hỏi, song vẻ mặt vẫn không có chút gì kinh ngạc hay khó chịu.

"Con đã đi xem mắt như ý của ba, những chuyện còn lại con không nghĩ nó có ảnh hưởng gì đến buổi xem mắt cả."-cởi áo khoác vắt lên khủy tay, Taeyeon thản nhiên trả lời, ánh mắt dời xuống chiếc đồng hồ trên tay khẽ nhíu mày, liền ngẩng đầu lên hỏi quản gia Lee ở gần đó.

"Yuri vẫn chưa về nhà sao quản gia Lee?"

"Vâng, tiểu thư Yul vẫn chưa về ạ."

Lúc này chủ tịch Kwon mới bắt đầu chuyển sự chú ý sang đứa con gái thứ của mình, vì mãi bận tâm cho hôn sự của Taeyeon mà ông cũng quên mất, Yuri chưa bao giờ về nhà quá 7h tối nếu như không có lên lịch trước, hơn nữa con của ông cũng sẽ điện thoại thông báo nếu như có chuyện đột xuất xảy ra.

Taeyeon lấy điện thoại gọi cho Yuri nhưng không được liền nhấn nút gọi cho trợ lý của cô ấy.

"Alo, là tôi đây. Yuri bây giờ đang ở đâu cậu có biết không?"

[Chào giám đốc Kwon, từ chiều đến giờ sau khi bị sự cố cúp điện chúng tôi đã không liên lạc được với Yuri rồi.]

" "Cúp điện"?"-đáy mắt khẽ gợn, Taeyeon dường như đã chắc chắn Yuri đang gặp nguy hiểm, ánh mắt rời xuống ba mình đang ngồi trên ghế sô pha theo dõi cuộc gọi cũng không giấu được sự bàng hoàng.

[Vâng. Cúp điện được khoảng 2-3 phút gì đó.]

"Sau đó thì sao?"-giọng nói bắt đầu lạnh đi.

[Sau khi có điện lại đã không thấy Yuri đâu, chỉ có chiếc máy ảnh để trên bàn với dòng tin nhắn vào máy tôi là cô ấy có việc gấp phải đi giải quyết, nhờ tôi giữ giùm máy nên tôi cũng không hỏi nhiều, chỉ có chút thắc mắc từ trước đến giờ Yuri làm việc rất nguyên tắc, không ngờ lại bỏ dỡ công việc nửa chừng.]

"Cậu còn nhớ thời gian cúp điện là lúc nào không?"

[Hình như là khoảng 4h hoặc hơn một chút...]

"Được rồi, cảm ơn cậu."

Vừa tắt máy xong Taeyeon lại tiếp tục gọi cho một người, cô muốn xác nhận rõ một việc, cô nhớ thời gian mà Tiffany bỏ qua cuộc gọi của Jessica hình như cũng là giờ này, nhưng Taeyeon không hy vọng suy đoán của mình là đúng.

"Tiffany, là tôi đây."

Bên kia đầu dây, Tiffany mỉm cười khi vừa về đến nhà đã nhận được điện thoại của Taeyeon, cô không ngờ Taeyeon lại là người chu đáo như vậy, còn hỏi thăm cô về tới nhà chưa.

[Tôi nghe đây, tôi đã về tới nhà rồi.]

"Tôi biết rồi, tôi có một việc quan trọng cần Tiffany xác minh lại. Cô hãy gọi thử cho Jessica và liên lạc với gia đình cô ấy xem Jessica đã về nhà chưa."

[Sao cơ?]-cảm thấy mình bị hố nhưng lời nói nghiêm túc của Taeyeon khiến Tiffany có dự cảm chẳng lành.

"Tôi không liên lạc được với Yuri và Jessica lúc chiều đã đến tìm cô ấy, tôi nghĩ cả hai có thể đang gặp nguy hiểm."

.

.

.

Tầng mồ hôi vẫn nhỏ giọt xuống thái dương đều đặn, Yuri đang thử cởi dây trói của mình ra nhưng có vẻ như nó quá chặt, cô cần phải tốn nhiều thời gian hơn.

Jessica như cũ mở to mắt nhìn người bên cạnh mình kinh ngạc, cô không nhìn lầm đấy chứ, ít phút trước thôi Yuri còn rất kinh hãi cả nói cũng không nói nổi, còn bây giờ lại đang tìm cách trốn thoát nữa kìa.

"Cô... có phải là Yuri không vậy?"

0.0

"Ý tôi là... cô có bị bệnh đa nhân cách không... khi bị kích động quá lớn thì một nhân cách khác mạnh mẽ hay độc ác hơn sẽ xuất hiện để thay thế... "-Jessica nhớ tới một cảnh trong phim "Kill me, heal me" mình vừa xem xong, nhân vật Cha Do Hyun với nhiều tính cách khác nhau, không lẽ người bên cạnh mình cũng bị bệnh tương tự.

Yuri thở hắc ra tạm ngưng việc mở dây trói, đôi mắt lạnh nhìn Jessica khinh thường nói: "Cô xem quá nhiều phim thần tượng rồi đó."

"Vậy cô không còn sợ hãi nữa sao?"-bây giờ ngoài ngạc nhiên Jessica còn đang rất tò mò vì sao chỉ trong thời gian ngắn mà Yuri có thể thay đổi nhanh như vậy.

Yuri nhếch môi không trả lời, bàn tay bên dưới truyền tới cái rát xót cùng máu tươi vẫn chưa đông hoàn toàn nắm chặt lại lần nữa, cô vẫn còn rất sợ nhưng so với nỗi sợ hãi tột cùng, Yuri khát khao muốn gặp lại một người để hỏi rõ sự thật năm xưa hơn.

"Ơ... mở được rồi... "-Jessica khẽ reo lên khi dây trói đã tuột xuống, nhưng nhanh chóng nhận được tín hiệu yêu cầu im lặng từ Yuri.

"Vậy bây giờ chúng ta làm gì tiếp theo đây?"

"Ở yên đây thôi, hiện tại chúng ta không biết đối phương là ai và cũng không biết mục đích của chúng. Liều lĩnh trốn chạy là biện pháp không an toàn."

"Ừm."-Jessica ra vẻ gật gù với phân tích của Yuri, đôi mắt mơ màng chớp nhẹ nhìn sang gương mặt đã tươi tỉnh hơn của cô ấy khẽ cười, Yuri lúc tập trung làm việc và bây giờ luôn có một sức hút kỳ lạ, cô đúng là đã bị mê hoặc rồi.

"Tôi có một thắc mắc, tại sao bọn chúng lại biết cô ở đâu mà bắt, ý tôi là lúc đó cúp điện rồi."

Lướt mắt xuống phần vai phát quang của mình, Yuri giải thích ngắn gọn: "Bột dạ quang, lúc chiều có một nhân viên vô tình đụng trúng vai tôi,có lẽ bọn chúng cố ý sắp đặt."

"Hóa ra là vậy.... "

"Cô... có biết hát không?"-im lặng một lúc, Yuri thì thầm mở lời.

"Sao?"

"Ở đây yên tĩnh quá, nếu cô có thể hát thì tốt rồi."

"... "

"Nếu không biết cũng không sao."

"... "

Oh Thinkin' about all our younger years.

There was only you and me.

We were young and wild and free.

No nothing can take you away from me.

We've been down that road before.

But there's over now.

You keep me comin' back for more

Baby you're all that I want.

When you're lyin' here in my arms.

I'm findin' it hard to believe.

We're in heaven.

And love is all that I need.

And I found it there in your heart.

It isn't too hard to see.

We're in heaven.

Oh once in your life you find someone.

Who will turn your world around.

Bring you up when you're feelin' down.

Nothin' could change what you mean to me.

There's lots that I could say.

Just hold me now.

Cause out love will light the way.

Baby you're all that I want.

When you're lyin' here in my arms.

I'm findin' it hard to believe.

We're in heaven.

Love is all that I need.

And I found it there in your heart.

It isn't too hard to see.

We're in heaven.

I've been waitin' for so long.

For somethin' to arrive.

For love to come along.

Now out dreams are comin' true.

Through the good times and the bad.

I'll be standin' there by you.

Baby you're all that I want.

When you're lyin' here in my arms.

I'm findin' it hard to believe.

We're in heaven.

Love is all that I need.

And I found it there in your heart.

It isn't too hard to see.

We're in heaven.

We're in heaven.

Mỉm cười tựa đầu lên cột nhắm mắt lại, đây là giọng hát trong trẻo và ngọt ngào nhất mà Yuri từng nghe được, nay lại được cất lên vào lúc này, thật sự rất tuyệt vời.

"Jessica, cảm ơn cô... đã không bỏ rơi tôi... "

.

.

.

TBC.

Continue Reading

You'll Also Like

706K 25.8K 57
bắt đầu:18.2.2023 kết thúc:16.6.2023 Lưu ý: các độc giả không văn tục, không nặng lời với các nhân vật trong fic. Xin cảm ơn! 📌: CÁC CMT CỦA CÁC CẬU...
38.9K 5.1K 39
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
27.6K 2.5K 14
ĐỪNG ĐỌC NÓ NẾU BẠN CÓ MỘT TÂM HỒN MONG MANH DỄ VỠ!!! Fic đặt nặng otp Choker, chỉ dành cho Choker con. Fic mất não, có nhiều tình tiết gây khó chịu...
156K 15.3K 96
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩