[Longfic] Xem mắt - Yulsic, T...

By soshiwinter1992

322K 15.9K 1.7K

1 More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5.1
Chap 5.2
Chap 6.1
Chap 6.3
Chap 7.1
Chap 7.2
Chap 8.1
Chap 8.2
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16.1
Chap 16.2
Chap 17.1
Chap 17.2
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 26 ^^
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chương trình đặc biệt
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41 - End
Bonus
Bonus 2
Bonus 3
Bonus 4
Bonus 5
Bonus 6
Bonus 7.1
Bonus 7.2
Bonus 7.3
New
Bonus 8
Bonus 9
Bonus 10
Bonus 11
Bonus 12

Chap 6.2

5.2K 278 10
By soshiwinter1992

Chap 6.2

Jessica nép sát mình vào góc tường để tránh khỏi tầm mắt của Yuri đang vô tình lướt ngang qua, cô không muốn để Yuri phát hiện ra bản thân có mặt ở nơi này để bị kẻ đáng ghét đó gặng hỏi đủ điều.

Quả nhiên Yuri không hề để tâm đến, chỉ lơ đểnh nhìn xung quanh như muốn tìm kiếm cái gì đó rồi chán nản nhìn lại máy ảnh trên tay mình.

"Được rồi, nghỉ một chút thôi, lát nữa chúng ta sẽ làm việc tiếp."

Nhìn ngắm chán chê, Jessica quyết định sẽ rời khỏi nơi này đi về thì đột nhiên có một việc thu hút sự chú ý của cô. Chính xác là một cô gái xinh đẹp có gương mặt tựa thiên thần mới bước vào studio và đang tiến về vị trí của Yuri đang ngồi xem lại loạt ảnh vừa chụp của mình, Jessica bỗng nhiên có chút dự cảm chẳng lành.

Cô gái mỉm cười đưa tay kéo nhẹ vạt tay áo của Yuri từ phía sau, trên gương mặt nhanh chóng xuất hiện nụ cười rạng rỡ càng làm tôn lên nét khả ái.

"Sunny?"-Yuri giật mình quay đầu nhìn lại, cơ mặt liền giãn ra vui vẻ hẳn lên: "Em đến rồi, Yul tưởng hôm nay em không có lịch chứ."

Cô gái tên Sunny lại mỉm cười với Yuri: "Đáng lẽ hôm nay em có buổi quay phim ở đây nhưng vì kẹt lịch nên dời lại, em đã rất cố gắng để đến đây rồi."

"Vậy sao? Được rồi."-Yuri cố kiềm nén đi nụ cười mừng rỡ của mình, đưa mắt nhìn sang lối ra bên ngoài rồi nháy mắt với Sunny: "Ở đây nhiều người quá, chúng ta tìm chỗ nào đó yên tĩnh hơn để trò chuyện đi, hai tuần nay không gặp Yul nhớ em lắm đấy."

"Ừm."

Jessica đơ người tại chỗ nhìn Yuri nắm tay Sunny kéo đi, cái thể loại gì thế này, người xấu xa đáng ghét như cô ta mà cũng có người để ý sao, còn là một cô gái xinh đẹp tài giỏi, giờ thì Jessica mới sực nhớ ra cô gái mới đến chính là giọng ca đang được sự chú ý hiện nay trong giới âm nhạc và cũng có góp mặt trong một số dự án phim ảnh.

Cái bĩu môi khinh thường rõ rệt trên khóe môi mỏng, Jessica đã định quay về rồi nhưng hiện tại cô không tài nào làm được, sự tò mò một lần nữa chiến thắng tất cả, Jessica lặng lẽ theo sau bọn họ đi ra ngoài.

Ngồi trên bộ ghế dài trong một căn phòng trống, Yuri vẫn lưu luyến chưa chịu buông bàn tay nhỏ nhắn bên cạnh mình, ánh mắt yêu thương nhìn Sunny: "Mấy ngày nay em làm việc có vất vả không, nhìn em trông gầy đi nhiều quá."

"Lịch trình của em dạo này hơi nhiều nhưng Yul yên tâm, em biết cách chăm sóc bản thân mình mà. Còn Yul, dạo này có gì thú vị không, kể cho em nghe đi!"

Yuri giả vờ buồn bã, giọng nói cũng trở nên yếu ớt hơn rất nhiều: "Không có em cuộc đời của Yul không có gì thú vị cả, mỗi ngày đều trôi qua một cách vô vị thế thôi."

Trợn tròn mắt kinh ngạc, Jessica thật sự muốn nôn đến nơi với câu nói sến súa này của Yuri, cô thật sự không ngờ tới người như cô ta lại có thể nói được những lời này, đúng là sự thế khó lường. Nhưng mà người trong cuộc dường như lúc nào cũng dễ dàng bị mờ mắt, Sunny tỏ ra rất vui thích khi nghe được lời nói dụ ngọt của Yuri, bằng chứng là cái đánh yêu lên vai cô ấy cùng gương mặt ửng hồng e thẹn.

0.0

"Đáng ghét, Yul nói câu này với bao nhiêu người rồi?"

Yuri mỉm cười nắm luôn bàn tay còn lại của Sunny để lên ngực trái của mình, ánh mắt chân thành nhìn thẳng vào con ngươi đối diện, thốt lên từng lời rõ ràng: "Ngoài em ra còn ai có thể nghe được những lời này. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Yul đã bị tài năng của em thu hút, giọng hát của em mềm mại như dòng nước mát chảy tràn vào trái tim Yul, Yul đã xác định sẽ vì em mà làm tất cả vào giây phút đó."

Jessica nắm chặt bàn tay vào nhau đến run rẫy, chưa bao giờ cô cảm thấy ganh tỵ với bất kỳ ai nhưng hôm nay, lại vì Yuri, lần đầu tiên Jessica có cảm giác này. Ánh mắt chán chường ngẩng lên nhìn lên trời, hình ảnh trái tim bị mũi tên bắn xuyên qua vỡ đôi nhanh chóng xuất hiện, Jessica giật mình chớp mắt mấy cái, trong lòng không hiểu rõ cảm xúc hiện tại đang là gì, chỉ thấy ngực trái của mình hơi nhói đau mà thôi.

"Cô ta làm sao mà khiến mình trở nên kỳ lạ thế này?"

Jessica lắc mạnh đầu xua tan đi mớ suy nghĩ theo cô là không có cơ sở để hình thành, bàn chân có dấu hiệu xoay đi rời khỏi ô cửa sổ nhìn vào bên trong căn phòng thì hình ảnh trước mặt một lần nữa đánh mạnh vào mắt Jessica.

Yuri rướn người chồm tới hôn nhẹ lên chiếc má bầu bỉnh của Sunny, chiếc mũi thon nhọn còn nghịch ngợm cọ lên đó, cử chỉ yêu thương nhìn vào trông bọn họ rất hạnh phúc a.

"Rồi cô sẽ sớm bị đá thôi, làm gì có ai chịu nổi người như cô, hừm."-Jessica tự lẩm bẩm một mình trước khi rời khỏi nơi này không thèm quay đầu nhìn lại.

.

.

.

[Tiffany, chiều nay cô có làm gì không?]-Giọng nói băng lãnh quen thuộc thốt lên qua điện thoại khiến Tiffany ngỡ ngàng mơ hồ đoán được người bên kia đầu dây là ai.

"Taeyeon! Là cô sao?"

[Phải!]

"Làm sao..."

[Yuri cho tôi số của cô.]

"A, ra là vậy."

[Vậy giờ Tiffany trả lời câu hỏi của tôi được chưa?]

"Tôi... hiện giờ tôi đang rảnh, ý tôi là... tôi đang ở nhà đọc sách."-Tiffany tỏ ra khá bối rối dù chỉ trả lời qua điện thoại với Taeyeon.

[Tốt, tôi đang ở trước cửa nhà của Tiffany.]

"Sao cơ?"-Tiffany suýt nữa thì thét to vào trong điện thoại, Taeyeon đang làm cái gì thế này, nếu như cô nhớ không lầm thì hôm nay là ngày cô ấy đi xem mắt cùng đứa bạn thân của mình thay vì chạy đến nhà của cô.

[Nếu Tiffany không muốn gặp tôi sẽ quay về.]

"Không phải, chờ tôi một chút..."-dù biết là không phải nhưng không hiểu sao Tiffany lại lính huýnh nói nhanh như thể nếu nói chậm một chút Taeyeon sẽ rời khỏi đây mất.

[Ừm.]

.

.

.

Sau khi tạm biệt người yêu, tâm tình của Yuri trở nên tươi tỉnh hơn hẳn, vui vẻ cầm máy ảnh bắt đầu những shot ảnh mới.

"Bắt đầu thôi!"

Đang tập trung cao độ vào công việc của mình, Yuri không hề để ý đến việc gì khác, cho đến khi có một nhân viên bất ngờ vấp dây té ngã về phía Yuri từ phía sau, cũng may cô đã phản xạ nhanh nên cả hai không hề bị té ngã, chỉ có bả vai hơi đau nhức một chút sau cú va chạm vừa rồi.

"Yuri, tôi xin lỗi!"-ẩn sau chiếc mũ lưỡi trai màu đen, nhân viên ấy vội vã cúi đầu hối lỗi.

"Không sao, làm việc tiếp thôi!"

Yuri không hề chú ý đến, vẫn chuyên tâm vào việc chụp ảnh mà không hay biết rằng nụ cười nửa miệng được vẽ lên từ người vừa vô tình chạm vào mình.

Bên ngoài studio, Jessica bực bội đi qua đi lại mãi vẫn chưa chịu về, lâu lâu lại vung chân đá văng hòn đá nhỏ cản đường đi của mình cho bỏ tức.

"Hừm, cô ta có gì hay ho đâu chứ."

"Thậm chí cô ta còn lùn hơn cả mình."

"Năm xưa nếu không vì mẹ có thể mình đã đăng ký dự tuyển, có khi bây giờ còn trở thành ca sĩ nổi tiếng hơn cô ấy cũng nên. Giọng hát như dòng nước mềm mại, hừm!"

Cảm thấy đã đủ, Jessica lấy tay đưa lên quạt quạt để hạ nhiệt, về sau cô sẽ không bao giờ thèm ngó mặt kẻ đó nữa, không bao giờ.

Nhìn vào trong gian phòng lần cuối trước khi rời khỏi, khi định quay lưng đi thì đột nhiên toàn bộ ánh sáng trong studio đều tắt ngấm đi, chỉ còn lại một màu đen truyền ra bên ngoài qua khung cửa sổ lập lờ được che kín với bên ngoài.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?"-Jessica thản thốt mấp máy nói, đầu cô nhanh chóng hiện lên điều gì đó, vội vã lao nhanh vào trong.

"Yuri không thể ở trong đó được... "

.

.

.

TBC.

Continue Reading

You'll Also Like

110K 13.3K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
143K 12.3K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
81.2K 6.3K 66
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
327K 12.8K 87
lichaeng cover