[Longfic] Xem mắt - Yulsic, T...

By soshiwinter1992

322K 15.9K 1.7K

1 More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 5.1
Chap 5.2
Chap 6.1
Chap 6.2
Chap 6.3
Chap 7.1
Chap 7.2
Chap 8.1
Chap 8.2
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16.1
Chap 16.2
Chap 17.1
Chap 17.2
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 26 ^^
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chương trình đặc biệt
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41 - End
Bonus
Bonus 2
Bonus 3
Bonus 4
Bonus 5
Bonus 6
Bonus 7.1
Bonus 7.2
Bonus 7.3
New
Bonus 8
Bonus 9
Bonus 10
Bonus 11
Bonus 12

Chap 4

6.8K 290 19
By soshiwinter1992

Chap 4

Tiếng sủa thốt ra bất ngờ khiến Jessica giật mình trượt ngã, Yuri bên dưới cũng bị kinh ngạc không phản ứng kịp, chỉ biết lao theo hướng ngã của Jessica.

"Cẩn thận!"

BỊCH

Bàn tay ngăm run rẫy giơ lên trước khi đổ ập xuống nền đất bất lực, đôi mắt trợn tròn, gương mặt lấm lem cùng một ít cỏ dại dính lên mái tóc đen dài càng làm cô trông thê thảm hơn nếu như chưa tính đến chuyện khối thịt nặng 45kg nằm đè lên người mình với cô đang nằm sấp bên dưới.

"Ôi mẹ ơi, đau chết con rồi... "-Yuri mếu máo thầm than thở, hàm răng siết chặt vào nhau liếc mắt với kẻ vẫn còn nằm lì ra đó chưa có dấu hiệu nhúc nhích: "Còn nằm đó đến bao giờ nữa, tôi sắp tắt thở rồi đây."

Lấy lại bình tĩnh, Jessica bây giờ mới nhớ lại mọi chuyện vừa xảy ra, trong lúc cô tưởng mình bị té ngã và tiếp đất vô cùng thảm hại thì tên ngốc đó đã không suy nghĩ mà lao tới đỡ cô, tuy có chút hậu đậu khiến cho màn cứu mỹ nhân không được đẹp mắt lắm nhưng nhờ có cô ấy mà Jessica mới an toàn được, dù vậy thì việc Yuri bắt cô làm bàn đạp trèo qua đây Jessica cũng còn nhớ rất rõ nha.

"E hèm, chờ chút, cô còn nói được tức là chưa tắt thở."-Jessica chống tay ngồi dậy, vô tư phủi phủi bụi trên người mình bỏ mặc Yuri vẫn còn nằm trơ dưới đất tự sinh tự diệt. Đôi mắt nâu trong sáng chợt ngẩn ra khi phát hiện khung cảnh thần kỳ trước mặt mình, cô không nghĩ đây là một khu vườn bình thường, cái đẹp lộng lẫy của nó như thể đây chính là xứ thần tiên trong các câu chuyện cổ tích, những gam màu sống động cùng hương thơm mát của thiên nhiên, tất cả đều trước mắt Jessica.

"Thật đẹp!"

Nhìn dáng vẻ ngơ ngác dần chuyển thành thích thú của cô gái nhỏ, mọi khó chịu trong lòng Yuri theo đó tan biến đi hết, khóe môi nhất thời kéo cao lên nụ cười khi ánh nhìn đều dồn vào Jessica, Yuri vội tìm đến cái túi xách của mình nằm lăn lóc dưới đất lấy ra chiếc máy ảnh chụp mấy cái.

TÁCH TÁCH TÁCH

"Tôi đã bảo mà, tôi không phải kiểu người rảnh rỗi không có việc gì làm đâu."-cảm thấy hài lòng, Yuri bước đến cạnh Jessica tự nhiên nắm lấy tay cô ấy kéo đi. Mặc dù có chút ngạc nhiên nhưng Jessica cũng không phản ứng, ngoan ngoãn theo Yuri để cô ấy dẫn dắt.

"Bây giờ chúng ta đi đâu?"

"Đường xa cũng mệt rồi, đương nhiên là kiếm chỗ để nghỉ ngơi."-nụ cười thần bí xuất hiện trên gương mặt ma mãnh, Yuri đang chờ xem Jessica sẽ phản ứng như thế nào tiếp theo đây.

Cả hai cùng dừng bước khi phát hiện ra ngôi nhà, lối kiến trúc xây dựng theo phong cách cổ Nhật Bản, chỉ với một tầng nhưng không vì thế mà mất đi vẻ tráng lệ cũng như vẻ đẹp tự nhiên cùng khung cảnh bao quanh ngôi nhà này.

Yuri khẽ nheo mắt khi nhìn thấy hai đôi giày trên bật thềm nhà, một trong hai đôi nhìn rất quen, nhất định đang có người đến đây, nhưng là ai mới được?

"Sica!"-âm thanh quen thuộc từ trong nhà phát ra từ sau cánh cửa, Tiffany bước ra nhìn Yuri và Jessica đầy kinh ngạc, càng bất ngờ hơn khi trông thấy có thêm một người nữa phía sau Tiffany đang bước tới.

"Taeyeon unnie?"

Tám mắt nhìn nhau, tất cả đều không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng đều chắc chắn họ đang nghĩ tới chính là sự trùng hợp.

.

.

.

"Có lẽ bọn trẻ đang dần thích nhau rồi."-chủ tịch Kwon mỉm cười đi về hướng cửa sổ trong phòng làm việc nhìn ra ngoài, chỉ có điều mọi chuyện không giống như sắp xếp của ông cho lắm.

Bên chiếc bàn ở phòng khách, nữ chủ tịch vẫn điềm đạm nhấp một ngụm trà như mọi khi: "Bọn trẻ thông minh hơn chúng ta nghĩ đó, nếu cứ âm thầm theo dõi không phải là cách hay đâu. Hơn nữa, có vẻ như sẽ không tốt chút nào nếu sự việc tiến triển theo đà này."

"Ý của bà là... "

"Tôi chỉ muốn con gái của tôi kết hôn với người giỏi nhất thôi."-câu nói hàm ý được che giấu cẩn thận sau nụ cười thân thiện, việc làm vô cùng nhàm chán của những thương nhân vẫn hay làm khi gặp gỡ và trò chuyện với đối tác của mình.

.

.

.

Bốn người đang ngồi xếp bằng chung quanh cái bàn gỗ vuông trong ngôi nhà, không khí bắt đầu trở nên im ắng khi ai cũng đang thả mình trong suy nghĩ riêng.

"Ba bảo chị đến đây để làm gì chứ?"-Yuri tò mò hỏi, đôi mắt nhìn sang cô gái bên cạnh, giờ thì cô biết đôi giày màu hường ở bật thềm là của ai rồi, nhưng tại sao: "Còn Tiffany, sao cô lại... "

"Ba nói chị đến khảo sát thị trường, nơi này cũng gần nhà của mẹ nên chị ghé ngang qua."-ánh mắt thâm trầm rời qua cô gái bên cạnh để cô ấy tự giải thích lý do có mặt ở nơi này.

Tiffany tự hiểu ý đồ của Taeyeon, vội lên tiếng, trong lòng thầm cảm thấy bối rối khi nhớ đến chuyện xảy ra sáng nay: "A, là Sica điện thoại cho tôi bảo đến nơi này chơi, không ngờ đi nửa đường thì bị lạc, cũng may có giám đốc Kwon ở đây cho nên... "

Không hẹn mà gặp, Jessica và Yuri đưa mắt nhìn nhau, đặc biệt là trong đáy mắt Jessica còn chứa đựng cả sự nguy hiểm tiềm tàng ẩn bên trong nụ cười tươi sáng: " "Nhà của mẹ", hóa ra đây là nhà riêng của các cô rồi?"

Yuri không những không sợ mà còn lấy làm thích thú, nhìn bộ dạng đang kiềm nén không cho cô một trận của Jessica thật sự rất buồn cười. Coi kìa, bàn tay run rẫy nắm chặt bên dưới bàn của cô ta, Yuri đều nhìn thấy hết nha.

"Được rồi, cũng không còn sớm nữa, xem ra hôm nay chúng ta sẽ phải ngủ lại đây một đêm."-Taeyeon lên tiếng chủ động kết thúc không khí vô vị này, và cô cũng cảm thấy không được tự nhiên khi cứ ngồi cạnh Tiffany lâu như vậy.

"Em nữa, mau tắm rửa sạch sẽ đi, bộ dạng này nhìn chả ra làm sao cả."-buông câu nói cuối cùng, Taeyeon đứng dậy, đôi mắt lướt nhanh qua cô gái bên cạnh lần cuối trước khi bỏ ra ngoài xe lấy đồ ăn dự phòng mang theo vào.

Chờ cho đến khi Taeyeon đi hẳn, lúc này đây Jessica như một ngọn núi lửa phun trào hùng hổ nhào tới Yuri túm chặt áo cô ấy gằn từng chữ: "Cô dám gạt tôi, cô dám gạt Jessica Jung này sao?"

Giơ hai tay lên giả vờ sợ hãi, nhưng ánh mắt đùa cợt đó cho Jessica biết cô ấy lại đang thầm cười nhạo mình, điều này càng khiến cô điên tiết hơn: "Tôi thì dám làm gì cô đâu, tôi chưa bao giờ ép cô cả, nhớ lại đi, đều là cô tình nguyện làm mà."

"Cô... "

Tiffany thấy tình hình có vẻ không ổn vội bước đến khuyên can, bàn tay đưa lên vai Jessica giúp bạn mình dịu lại: "Sica, đừng làm lớn chuyện, có gì từ từ nói."

"Cậu không biết cô ta đã làm gì tớ đâu."

"Tôi đâu có làm gì phạm pháp đâu."

"Còn nói nữa."

"A, ngạt thở... "-vờ nhăn mặt, Yuri suýt xoa cái cổ của mình, nhận thấy sự can ngăn có phần kiên quyết hơn của Tiffany giúp cô an tâm phối hợp, nói thật càng nhìn càng thấy Tiffany dễ thương nha, hèn chi chị của cô động lòng cũng phải.

"Hừm, tôi không tranh với cô nữa. "-vừa mệt vừa bực, Jessica biết nói chuyện tay đôi với Yuri chả ít lợi gì nên quyết định bỏ qua, nhưng thù này nhất định Jessica sẽ đòi lại.

"Cơ bản cô không thể làm gì được."-Yuri lè lưỡi nói với theo khi nhìn dáng vẻ giận dữ bỏ đi, trong lòng hả hê vô cùng, nhìn sang gương mặt đang ngẩn ra nhìn mình một lúc, nét mặt Yuri liền dịu lại, thái độ cũng ôn hòa hơn rất nhiều.

"Cô không giận thay cho bạn mình sao?"

Nghe câu nói của Yuri, Tiffany bất giác mỉm cười, đôi mắt vầng trăng khuyết một lần nữa cong lên thành một đường: "Tôi nhìn thấy hai người rất vui, chưa bao giờ Sica như vậy cả, cảm giác như cậu ấy gặp đúng đối tượng rồi."

Yuri gật gù, bàn tay đưa lên chống cằm nhìn người đối diện trều mến, giọng nói nửa thật nửa đùa thốt lên: "Cô đẹp lắm, tính tình trái ngược hoàn toàn với Jessica, sao hai người trở thành bạn thân được vậy?"

"Yuri đang làm tôi bối rối đó, đừng nhìn tôi chằm chằm như vậy?"-Tiffany thật sự bị lời nói và ánh mắt của Yuri làm lúng túng, ngượng ngùng đưa tay lên vén lọn tóc mai ra sau tai.

"Chậc, cũng may là tôi, đừng làm mấy hành động này trước mặt chị tôi nha, chị ấy sẽ bị đau tim mà chết đó."

Tiffany tròn xoe mắt nhìn lên, làm sao người như Taeyeon có thể chứ: "Cô đừng đùa nữa, chị của cô làm sao... "

"Cô không phải chị ấy làm sao biết không thể."-chồm người sát lại gần gương mặt trắng mịn không chút tì vết, Yuri hướng cánh mũi của mình lên hít lấy hương thơm dễ chịu đang phát ra từ cơ thể Tiffany, mỉm cười khen: "Cô dùng nước hoa gì mà thơm thế?"

Một người ngượng nghịu, một kẻ không ý tứ cứ tiến đến gần, cảnh tượng trước mắt khiến cho ai nhìn vào cũng có cảm giác bọn họ đang để ý đến nhau, và điều này làm cho trái tim chưa một lần rung động của ai kia chợt hẫng đi một nhịp. Taeyeon siết chặt túi đồ trên tay mình, gương mặt không chút cảm xúc vẫn chăm chú nhìn vào hình ảnh trước mắt không có bất kỳ động thái nào.

 

"Cảm giác này là sao?"

BỘP

Đang vui vẻ nói chuyện, đột nhiên cái đau nhói từ đỉnh đầu truyền tới làm Yuri nhăn mặt kêu khẽ một tiếng, chủ nhân của cái giáng vừa rồi không ai khác chính là Jessica, bằng chứng là trên tay cô ấy còn có cuốn sách dày cộm đang cuộn tròn lại.

"Nhìn cái gì, ai cho cô tán tỉnh bạn của tôi hả?"

"Cô ghen à?"-đưa tay lên xoa xoa đầu, Yuri nhếch môi thách thức.

"Tôi không thèm, đi thôi Fany!"-không phải Jessica sợ đấu khẩu với Yuri, chỉ là cô sợ mệt thôi (dù vậy vẫn dư sức mắng mỏ sau lưng hàng tiếng đồng hồ được) nên liền nắm tay bạn mình rời đi.

"Haha, có người đuối lý nên chạy kìa!"-Yuri đắc ý đứng dậy chống hai tay lên hông la lên, chợt thấy đầu hơi váng, cơ thể cũng ê ẩm không ít, tất cả đều nhờ kẻ ương ngạnh đó gây ra mà.

Quay người lại, con ngươi Yuri liền hiện rõ gương mặt lạnh lùng của chị mình, khóe môi lại vẽ nên nụ cười khác, bàn tay lay lay cánh tay Taeyeon: "Chị thấy hết rồi phải không, em của chị bị người ta ức hiếp đó."

Gạt tay Yuri ra, Taeyeon lạnh nhạt nói: "Đáng đời."

"Chị là chị của em đó hả?"

"Nếu không phải là chị của em, chị đã cho em một trận rồi."-Taeyeon thầm lầm lầm trong miệng, hàng mi dài chớp một cái khi biết mình lại có phản ứng không cần thiết, liền nhanh chóng rời đi.

.

.

.

TBC.

Continue Reading

You'll Also Like

157K 9.5K 152
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
708K 68.3K 78
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài độ...
35.3K 3.8K 69
hành trình cua lại Crush của bé Tình sĩ
328K 12.8K 87
lichaeng cover