[Longfic] Xem mắt - Yulsic, T...

By soshiwinter1992

322K 15.9K 1.7K

1 More

Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5.1
Chap 5.2
Chap 6.1
Chap 6.2
Chap 6.3
Chap 7.1
Chap 7.2
Chap 8.1
Chap 8.2
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16.1
Chap 16.2
Chap 17.1
Chap 17.2
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 26 ^^
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chương trình đặc biệt
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41 - End
Bonus
Bonus 2
Bonus 3
Bonus 4
Bonus 5
Bonus 6
Bonus 7.1
Bonus 7.2
Bonus 7.3
New
Bonus 8
Bonus 9
Bonus 10
Bonus 11
Bonus 12

Chap 1

22.9K 413 12
By soshiwinter1992

o Author: Soshiwinter1992

o Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.

o Pairing :Yulsic, Taeny.

o Rating : PG

o Category : General

Note: Thật ngại quá, cái này viết ra để xả stress đầu năm thôi, cho nên có thể nó rất chi là nhảm và tầm phào. (cố gắng viết thật ngắn, nhanh gọn và giản đơn - mình sẽ thử viết về Taeny xem sao, mong là fic này có chút cân bằng giữa 2 couple.)

Xem mắt.

Chap 1

Taeyeon vừa rời khỏi cái ipad trên tay đã phải trợn tròn mắt mấy giây vì hình ảnh trước mặt: "Làm gì vậy Yul?"

Bàn tay đưa lên nâng cặp kính cận dày cộm, Yuri nở nụ cười khoe hàm răng trắng muốt của mình ra: "Sao, đã bớt đẹp chưa unnie?"

Lắc nhẹ đầu chuyển sự chú ý trở về màn hình ipad, Taeyeon bắt chéo chân ngả người ra sau ghế lãnh đạm nói: "Cặp kính làm đôi mắt em bớt gian hơn trước đấy."

"Này, em sắp sửa phải đi vào hang cọp giúp chị đó, sao chị lại đối xử với em như vậy?"-Yuri bĩu môi tháo cặp kính quăng lên người chị mình, rồi cởi luôn cái áo sơ mi sọc caro ra.

"Đừng giả vờ thanh cao nữa, một nửa số tiền đã được chuyển trước vào tài khoản của em rồi còn gì."-đôi mắt băng lãnh một lần nữa rời lên, Taeyeon thản nhiên tiếp tục: "Và đừng show cái thân thể đó trước mặt chị."

Yuri không phải là lần đầu nghe cái giọng điệu kiêu ngạo này của chị cô nhưng vẫn khiến cô bị tổn thương rất nhiều và Yuri cũng chả bao giờ coi trọng lời nói của Taeyeon, tự nhiên đi đến khoác lấy vai cô ấy ngồi bên cạnh trong tình trạng chỉ mỗi áo lót và chiếc quần jean trên người.

"Tae này, trời sinh em có cái body hoàn hảo vô cùng trái ngược hoàn toàn với dáng vẻ học sinh của chị, cho nên chị luôn ganh tỵ với em có phải không?"

Hàng chân mày khẽ chau lại, Taeyeon lấy tay lên gỡ bàn tay của Yuri ra đặt trở lại đùi của cô ấy: "Bớt tự kỷ đi, em còn nửa tiếng để đến chỗ xem mắt. Nhớ là không gây sự và kết thúc trong lặng lẽ có biết không?"

"Chị hai."

Nở nụ cười nhạt, Taeyeon giúp Yuri đeo lại cặp kính cận vào: "Mặc áo vào ngay đi!"

.

.

.

Nhìn lên đồng hồ một cách chán nản, Yuri lầm bầm trong miệng khi đang tạo bong bóng trên ly nước cam của mình: "Mình đã đến trễ 30 phút mà cô ta còn trễ hơn, thật là chả ra làm sao."

Rột Rột.

Vừa hút hết số nước cam vào miệng cũng là lúc có một cô gái bước đến bên cạnh làm số nước ngay lập tức bị tống ngược theo cái ống hút trở lại chiếc ly đá.

"Ôi mẹ ơi, sao từ trên xuống dưới toàn màu hường không vậy, khiếp quá! Không phải style của mình rồi."-Yuri thầm nghĩ.

Cô gái vén mái tóc mai ra sau tai nở nụ cười tươi khoe đôi mắt vầng trăng khuyết của mình với Yuri: "Xin lỗi, cô có phải là Kwon tiểu thư không?"

Mỉm cười chào lại, Yuri nâng cặp kính lên để nhìn rõ cô gái trước mặt thầm đánh giá, gương mặt cũng không tệ lắm, ngoài chiếc eo bánh mì ra thì còn lại đều hoàn hảo: "Vâng, chào Jung tiểu thư."

"Chào cô, tôi là Jessica. Nhìn cô có vẻ khác so với trong hình nhỉ?"-Tiffany kéo ghế ngồi xuống, nụ cười vẫn hiện hữu trên gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt cười chưa thể rời ly nước trên bàn của người đối diện, nếu không vì giữ hình tượng có lẽ lúc nãy cô đã nôn mất rồi.

Yuri vờ đưa tay lên gãi đầu đánh rối nó, bàn tay còn lại lúng túng vân vê cúc áo khoác: "Cô biết đấy, hình ảnh bây giờ photoshop nhiều lắm, ở ngoài da tôi hơi ngăm phải không?"

"À, vâng."-Tiffany thở phào vì đương sự không hỏi câu hỏi tương tự, có lẽ vì ngoại hình của cô và đứa bạn thân quá giống nhau chăng.

[Cậu thấy có rõ không, đối tượng xem mắt của cậu thật kinh khủng đấy.]-Tiffany nói khẽ một mình, ánh mắt đưa lên chiếc kẹp tóc trên đầu rồi nhìn sang góc phải của mình, nơi một cô gái khác đang ngồi và chăm chú vào cuốn tạp chí trên tay cô ấy.

[Đừng đánh giá ai đó qua vẻ ngoài của họ, tớ nghe nhiều người nói lại Kwon Taeyeon là một người rất đáng sợ và uy quyền, có thể cô ấy chỉ đang giả vờ hoặc là...]-giọng nói nhẹ nhàng thốt lên trái ngược hoàn toàn với khuôn mặt lạnh lùng của cô gái trẻ, Jessica ngẩng đầu nhìn lên Yuri nhếch môi:[Cô ấy không phải là Kwon Taeyeon.]

[Có thể, tớ tiếp tục đây.]-Tiffany mỉm cười nhìn Yuri đang chăm chú chọn món uống cho mình: "Sao vậy, giúp tôi chọn món khó như vậy sao?"

"Không, chỉ là tôi muốn chắc chắn một chút, sữa dâu nhé, hợp với trang phục hôm nay của Jung tiểu thư luôn."

"Cô thật hài hước và chu đáo đó, và Taeyeon cứ gọi tôi là Jessica đi nha!"

"A, Jessica... cô thật thoải mái, Jessica, hì hì!"-trưng nụ cười ngố, Yuri hoàn hảo trong việc tỏ ra thư sinh trong con mắt người đối diện.

[Tên này chắc chắn không phải mẫu của cậu rồi, kết thúc sớm nhé Jung tiểu thư.]-Tiffany nhân lúc Yuri không chú ý tiếp tục trò chuyện với người bạn của mình.

[Chờ đã, hãy trò chuyện cùng cô ta một lúc nữa, sau đó tìm cơ hội cho cô ấy vào toilet đi.]

[OK!]

Tiffany nhận lấy ly nước và bắt đầu uống, đột nhiên đứng bật dậy khi nhìn thấy cái gì đó.

"Có gì vậy Jessica?"

"Hình như tôi nhìn nhầm người, không sao đâu."-trở lại ghế ngồi, Tiffany giả vờ bất cẩn làm đổ ly nước lên người Yuri: "A, xin lỗi, tôi xin lỗi!"

"Không sao đâu, Jessica ở đây chờ tôi một chút nhé, tôi sẽ trở lại ngay."

"Vâng!"

Nhìn bóng dáng lúng túng bước vào toilet, Tiffany hài lòng nháy mắt với Jessica ở bàn đối diện:[Sao, tớ làm tốt chứ?]

[Rất tốt, giờ thì cậu đi về được rồi.]

[Hửm, gì kỳ vậy?]

[Cứ làm như lời tớ đi.]-nở nụ cười nhạt, Jessica đứng dậy kéo chiếc mũ lưỡi trai xuống thấp bước theo Yuri đi vào trong toilet.

"Haiz, thật là xui xẻo."-Yuri cởi chiếc áo sơ mi của mình ra gục, vết ố của nước cam làm hỏng cái áo trắng của cô mất rồi.

BỘP

"A, xin lỗi, xin lỗi!"-Jessica hối hả cúi đầu nhận lỗi vì vô tình trượt chân đụng trúng người Yuri làm rơi cặp kính cận của cô ấy.

Khẽ nhăn mặt vì đau, Yuri không phải kiểu người hẹp hòi nên cũng không muốn làm lớn chuyện, hơn nữa hôm nay còn có việc quan trọng.

Đôi mắt nâu sẵm kín đáo quan sát từng đường nét trên gương mặt đối diện, Jessica đoán không lầm, nãy giờ đều là cô ta giả vờ trước mặt Tiffany, làm sao gương mặt sắc sảo như vậy lại có dáng vẻ thư sinh ngố tàu đó được. Tưởng rằng dùng cách này có thể qua mặt được cô sao, cô ấy vốn không phải là Kwon Taeyeon.

"Không sao... ơ... "-chưa kịp nói xong thì thêm một cú ngã của cô gái bên cạnh, lần này thậm chí còn nghiêm trọng hơn khi cô ấy ghì chặt lấy người cô khiến cả hai cùng ngã nhào với Yuri đang làm tấm nệm thịt bên dưới.

"Quỷ thần ơi!"-Yuri trợn tròn mắt khóc thầm trong bụng, bên sườn đau nhói vì bị đè lên làm cho thị giác của Yuri bị mờ đi trông thấy.

"Xin lỗi, xin lỗi, giày tôi trơn quá!"-Jessica cố nén cười nhìn gương mặt nhăn nhó của Yuri, đáng lắm.

"Hừm, làm ơn ra khỏi người tôi."-Yuri nói bằng chất giọng run run.

"Vâng. "-chống tay ngồi dậy, Jessica gượng dậy rời khỏi người Yuri, gương mặt có chút ửng đỏ vì đôi mắt vừa lướt qua vòng một đầy đặn sau chiếc áo bra màu đen của người đang nằm bên dưới.

"Á... "-Jessica thản thốt kêu lên một tiếng khi phát hiện ra mình mới vừa đạp lên cái áo sơ mi của Yuri bị rơi xuống sàn, hôm nay coi như cô ta xui xẻo đi.

Đưa tay lên che một bên mặt vuốt xuống, Yuri cố hít thật sâu để kiềm chế mà không cho cô gái này một trận, hàm răng nghiến chặt làm quay hàm lộ cả ra: "Hay thật, làm ơn giữ nguyên hiện trạng đừng đi đâu cả."

"Tôi... tôi xin phép, tôi sẽ đi mua cho cô một chiếc áo khác."

"Này... "-Yuri tức giận đá cái mạnh lên tường vì không kịp ngăn cô gái trẻ chạy thoát, khỉ thật, ngay cả mặt Yuri còn chưa kịp nhìn thấy.

"Hừm, chuyện này thật nực cười, mình thậm chí còn không có số của Jessica, làm sao ra ngoài với bộ dạng kinh khủng này đây."-chán nản nhìn cái áo thê thảm nằm dài trên sàn nhà, Yuri thở dài cầm điện thoại bắt đầu bấm số gọi.

"Chào chị hai!"-nở nụ cười thật tươi.

[Mọi chuyện ổn chứ?]

"Ổn, đương nhiên là rất ổn cho đến trước đó mười phút... "-Yuri nhắm chặt mắt nín thở mất mấy giây mới dám nói tiếp: "Chị à, giúp em với... "

.

.

.

TBC.

Tạm thời để shortfic đi ha. Các bạn biết mình không canh được độ dài của fic mà, hì hì.

Continue Reading

You'll Also Like

65.7K 7K 62
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...
26.8K 4.7K 13
• Rất giống teenfic, nay đổi gió nha ╰⁠(⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠'⁠꒳⁠'⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠)⁠╯
116K 10.9K 48
Các anh trai từ già tới trẻ chạy tình tình đuổi, đuổi tình tình không đi. 💌Warning: couple lạ (k thích clickback, đừng để bị chửi) textfic, có văn x...
163K 6.5K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...