Chương 73: Ai cẩu đến cuối cùng thì người đó thắng!

1.5K 160 17
                                    

*Cẩu đến cuối cùng* = Sống đến cuối cùng

....... Các bảo bối, mấy đứa nghỉ hè rồi nhưng cái mạng già của tác giả thì còn đi học ôn thi cuối cấp a!

Tới tới, ai tạt ngang đều lại đây ôm ôm hôn hôn lại nâng cao cao tác giả một cái để tác giả lấy may mắn nào~

==================

Hôm đó, vạn người được xem một đám nam đại lão khoe cơ bụng 6 múi.

Hôm đó, vạn người được xem tổ hợp ngực tấn công mông phòng thủ của các vị nữ đại lão.

Hôm đó......... Không chỉ riêng các đại lão mà bất kỳ ai hể có chút nhan sắc thì đều bị Naruto và Ngụy Lan giũ hết số đo 3 vòng ra cho bàn dân thiên hạ xem.

Hôm đó....... Con mẹ nó ngày này năm sau ai dám nhắc lại vụ này chắc cũng đã đặt trước nơi muốn chôn cất :))))))))

Đối với một đám người trẻ tuổi đã va đập với "xã hội" thì vụ này chỉ là hơi kích thích một chút.

Nhưng mà đối với một đám người già thì chẳng khác gì nghiền tam quan ra thành cặn bã, lại quay lại giẫm cho hai ba cái rồi mới để cho gió cuốn đi.

Quả thật là không biết xấu hổ! Vô liêm sỉ!! Mất hết mặt mũi gia tộc!!!

Senju Tobirama (Uế Thổ) cau mày, cả khuôn mặt đen như cái màu trên người Zetsu. Trong khi đó, Tobirama (Thế giới song song) lại chưa trải qua sự đời nhiều, năm đó tưởng rằng Ngụy Lan mang bản mặt Madara đi mặc đồ múa bụng lên sân khấu múa cột đã là giới hạn tiết tháo cuối cùng của tên này.

Nhưng không :)

Tên này đã lần nữa đổi mới giới hạn, trực tiếp chơi một lần chơi lớn! Một người mất mặt thì quá cô đơn đúng không?! Nhưng một đống người mất mặt thì chắc chắn không ai sẽ nói ra a!!

Hắn bây giờ chỉ muốn lấy Thủy Độn giặt sạch hai mắt và não của mình, mẹ nó ai muốn đi nhìn đối thủ truyền kiếp lẫn bản thân làm ra mấy cái động tác ghê tởm đó aaaaaaaaaaa!!!!!!!

Đừng nói Tobirama, ngay cả Izuna (Thế giới song song) cũng muốn kiếm cái gương để dùng Sharingan lên bản thân nhằm tẩy lại não mình.

Chiêu này....... Lực sát thương quả là lớn..... Địch ta đều không phân biệt.

Nhưng hai nhân vật chính có quan tâm điều đó không?

Không, không hề.

Bởi vì nhân lúc 2 vị Boss choáng váng vì mấy cái chiêu không biết xấu hổ kia thì hai người này đã nhảy sang chiến trường khác, Naruto thì lôi Kaguya chui tọt vào không gian khác cùng Sasuke, còn Ngụy Lan thì nhận được tin tốt là mối liên kết của 2333 với các hạch dị giới đã bị cắt, tiếp theo có thể tế tên chết tiệt này lên bàn thờ ngắm gà được rồi.

"Madare ngươi tính làm gì vậy??!!!" Madara (Thế giới song song) là người nhanh nhất phục hồi từ mớ hình ảnh cay mắt kia, hắn vừa đuổi tới liền bắt gặp Ngụy Lan đơn thương độc mã đi theo con "bạch tuộc" kia, cả hai cùng chui vào một không gian tách biệt. Ngay sau đó, cánh cửa đó cũng nhỏ dần rồi biến mất.

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now