Chương 36: Học bá năm nào cũng có, năm nay đặc biệt thừa :v

2.1K 206 13
                                    

*Halloween vui vẻ~ Cho bảo bảo kẹo hay để bảo bảo diếm chap không đăng nà? <Gàooo!> >^<*

Ngụy Lan tỉnh giấc, ân, nằm trôi nổi trong một ống nghiệm thủy tinh cỡ lớn chứa đầy chất lỏng hoá học nào đó với một mặt nạ oxy bao trùm lên.

"A, tiểu thư của chúng ta tỉnh rồi~" Orochimaru xuất hiện, dùng một giọng điệu âm dương quái khí mà nói.

Nếu không phải bản thân cô vẫn còn cảm giác được vải dệt ẩm ướt còn dính trên người mình thì cô thật sự cho rằng bản thân đang trần truồng trước mặt tên mặt trắng khốn nạn này.......... Cho dù thật sự chả có mẹ gì để nhìn =_=

Ngụy Lan trừng trừng nhìn lại Orochimaru......... 1 giây..... 2 giây...... 3 giây........ 1 phút........

Tốt, cô không chơi lại! Mắt ngươi mở lâu hơn liền tự cho là giỏi à??!!

Nhìn cái gì mà nhìn, lão nương lại không phải đùi gà, nhìn ta ngươi no được à :v Có tin ta cáo ngươi quấy rối tình dục không?!

Tất nhiên, Ngụy Lan chỉ có thể truyền đạt mọi "thông tin cần thiết" qua ánh mắt. Cơ thể cô căn bản không thể hành động nói chi đến việc nói chuyện. Việc đó có nghĩa là.......... Tên khốn này đã động tay động chân gì đó với cô.

"Tiểu thư, xin đừng nhìn ta như thế. Nếu không có bọn ta thì ngươi đã chết rồi mới phải, ừ, do chính huyết kế giới hạn của bản thân giết chết." Orochimaru khẽ liếm khoé môi, ánh mắt lấp lánh như nhìn thấy một khối bảo vật.

"Huyết kế này rất đặc biệt, liệu có liên quan đến tộc xương Kaguya không nhỉ? Không, tuy là trông như xương như đặc tính của nó lại cứng rắn hơn nhiều. Chiếc mặt nạ bằng cốt này căn bản chính là một bộ phận, ân, mọc ra từ trên người? A, lại có người ngực bị khoan một lỗ mà vẫn sống sao? Thú vị, thú vị, các tế bào hoạt hoá liên tục nhưng không thể nào lấp đầy cái lỗ này? Là do vũ khí? Không! Đây là hình thể ở trạng sử dụng chăng?........" Orochimaru lập tức trở nên cuồng nhiệt, miệng lẩm vẩm không ngừng, tự đưa ra ý kiến rồi lại ngay lập tức bác bỏ.

Ngụy Lan đầu óc mù mịt, cô tự nhận bản thân đã từng học qua môn sinh học nhưng thế đíu nào mỗi từ hắn nói nếu tách ra thì cô còn hiểu nhưng ghép lại thành câu liền cảm thấy bản thân là thiểu năng??

Ngụy Lan cảm thấy vô cùng nghẹn khuất, bị nhốt trong bình càng làm cô táo bạo hơn. Cô thử lấy lại quyền điều khiển cơ thể, ân, có thể nhấc tay. Nghĩ thế, cô vươn ngón tay ra gõ gõ vào thành bình , ý đồ thử nghiệm chất liệu của cái "lồng" này. Nào ngờ, một thân quái lực của cô vốn đã trâu bò nay như được tăng thêm buff, ngón tay vừa gõ, vết rạn ngay lập tức được hình thành từ nơi được tiếp xúc.

Nằm tào, hàng made in china à?? Thế nào lại da giòn dễ vỡ như vậy??

Orochimaru mộng bức, Ngụy Lan cũng mộng bức. Hai người tròn xoe mắt nhìn nhau........

Cô vô tội, thật sự vô tội mà!! Ai biết thứ này lại là đồ dỏm đâu?!

Orochimaru lần nữa đổi mới nhận thức về vật thí nghiệm hắn vừa mới nhặt về này. Một thân kimono xanh đậm rộng thùng thình lại không có ký hiệu gia huy, một chiếc mặt nạ xương cốt xấu xí, một lỗ thủng ngay ngực, khả năng kháng độc cực cao và........ sức mạnh gấp nhiều lần người thường. Phải biết rằng, thứ thủy tinh này ngay cả xương của Kimimaro còn không thể xuyên qua thì nói chi đến một cái gõ nhẹ.

Ngụy Lan? Ngụy Lan thấy đồ vật sắp báo hỏng liền tiễn nó đi luôn đoạn đường, cô dứt khoát gõ thêm một cái nữa cho vỡ luôn. Thành bình bị vỡ, dòng nước lũ lượt chảy ồ ạt xuống nền,  cơ thể cô xụi lơ, như một con rối đứt dây mà lăn quay ra. Vừa tiếp xúc đến không khí, cảm giác tê liệt chảy dọc cơ thể cô nãy giờ cũng biến mất. Ngụy Lan lập tức nhảy dựng lên, có dự định mở miệng mắng vài câu cho hả giận thì lại chỉ phát ra vài thứ tiếng ú ớ.
.
.
.
.
.
Vừa bị lôi sang không gian khác liền thành người câm nên làm sao?

Ngụy Lan không sao, Ngụy Lan bình tĩnh dùng ngôn ngữ duy nhất có thể biểu đạt ý tưởng của cô ngay bây giờ. Ân, một bàn tay thon dài được đưa lên và........ giơ ra một ngón giữa :))))))

"Tiểu thư, ta tin tưởng rằng bây giờ không phải lúc mà người phát giận." Kabuto từ trong góc tối bước ra, trên tay còn mang theo một chiếc khăn lớn và đưa nó cho cô, chẳng màng gì đến hành động khiếm nhã lúc nãy.

Ngụy Lan hung hăng nhìn kẻ thanh niên này thật lâu, và hắn, cũng giữ nụ cười giả tạo ấy cho đến khi cô dời tầm mắt.

"Tiểu thư, cơ thể người bây giờ có độ ẩm khá cao, thật không muốn đi thay đồ sao? Nước lúc nãy chứa formalin chống phân hủy cùng chất kích thích tế bào hoạt hoá cực mạnh, lại thêm andrenalin giúp nhịp đập tim khôi phục, tuy không biết chúng nó kết hợp lại có gây ra tác hại gì không nhưng vì tiểu thư là người đầu tiên được thử nghiệm nên ta vẫn đề nghị là nên mau chóng tẩy đống chất đó xuống khỏi da. Ân, hiển nhiên trước đó còn kích tim và làm một số chất hoá học dùng để thi thố ngừa sốc phản ứng cũng để lại một số vết tích không hề đẹp đẽ tí nào." Kabuto đẩy nhẹ mắt kính, vừa mở mồm chính là tuôn ra một tràng thuật ngữ cao cấp.

Ngụy Lan:............

Ngụy Lan: Mẹ nó khi dễ học tra phải không???!!!!! (┛ಠДಠ)┛彡┻━┻

Bạch mao, Senju Tobirama, ta tìm thấy giúp ngươi tổ chức rồi. Chúng ta đổi chỗ đi!Học bá thế giới ta không hiểu a!!! Kẻ điên khoa học ta càng không hiểu aaaaaaa!!!!!!

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ