Chương 70: Là thứ gì khiến ngươi luẩn quẩn đi xăm Hashirama lên ngực......???

1.5K 187 21
                                    

Ấy, phía dưới, ai vừa mới nói bảo bảo dây thun vậy?

Đây nào phải dây thun, rõ ràng là quang minh chính đại thả bồ câu một đống người a~

Hahahhahahahahahahabah!!!!!! >^<~

Ai da, không ai hối, không ai giục thì chúng ta cứ từ từ, lại đâu có drop :)))))))
================================

Bằng vào màn xuất đạo vô cùng hoành tráng của 4 vị "minh tinh mới nổi", ngay lập tức toàn bộ sân khấu đều dọn dẹp nhường đường.

Chơi không lại, chơi không lại, không dám giành, không dám giành, chỗ này toàn bộ xin nhường cho các vị..........!!

"Ể??!! Hai Madara???" Sakura hít một ngụm khí lạnh, thiếu điều muốn quỳ xuống tại chỗ gào lên 1 câu "baba buông tha cho đàn con nhỏ đi !!!!!".

Ngày trước, ai ai cũng chỉ cho rằng Uchiha Madara có mạnh, thì cũng chỉ có thể đánh ngang tay với các vị Ảnh Nhẫn khác.

Nhưng không :")

Hắn đã chứng minh danh hiệu "Hoa hồng của chiến trường", ủa nhầm, "Tu La chiến trường" của mình cũng không phải bốc phét mà ra. Một đống kẻ xui xẻo từng đâm đầu trúng hắn đang nhâm nhi đồ cúng ở phía dưới có thể đứng ra làm chứng, tên này một mình xới 18 đời tổ tông nhà người ta cũng là chuyện nhỏ.

Vị đại lão này không chỉ có thể đánh ngang tay, lấy một người chọi hẳn cả đống Ảnh Nhẫn hắn vẫn có thể đánh cả đám nằm úp sấp xuống đất kêu cha gọi mẹ.

Quả thật là ác mộng!!!

Vậy mà......... Hiện tại......... Ác mộng trông có vẻ như sắp nhân hai???!!!!!

Phải biết rằng hai tên này cộng lại không phải là 1+1=2 nhiều lắm chết thêm vài người, mà là tro cốt cả lũ sắp nhảy Tango trong gió aaaaaaaaa!!!!!!!

Sau đó một đống con mắt đổ dồn về phía tổ hợp F4 sáng lập lòe, trông chả khác gì pháo sáng nâng cấp lóe mù mắt chó của họ. Tức khắc, mặt ai nấy cũng trắng bệch như vừa thấy quỷ.

Thần ơi........ Dứt khoát khiến mặt trăng rơi xuống chết thẳng 1 phát cho xong, chơi cái trò mua 1 tặng 1 này nhân loại chịu không nổi!!!! QAQ

Nữ chính...... Ấy, nữ chính đâu rồi??

Ngụy Lan mặt không cảm xúc nhìn bản thân bị cả đám che lấp mất, lùn - là không có nhân quyền :")

"Madare, đằng kia là chúng ta phải không?" Hashirama ỷ vào chiều cao vượt trội chỉ về phương xa "Ấy, ta và Tobirama bị bạn thân ghim xuống đất mất rồi."

Bằng một giọng bình thản, thậm chí mang chút hớn hở của mình, Hashirama đã thành công làm cho cọng dây thần kinh lý trí yếu ớt của Tobirama đứt gãy.

Hắn tiến lên một bước, nắm lấy bả vai của Hashirama cười gằn giọng "Đại ca biết không, đệ thật sự rất thích đại ca."

"Ấy ấy, Tobirama, ta cảm đ......" Hashirama kinh ngạc mở to mắt, xúc động đến líu cả lưỡi.

"THÍCH ĐẾN MỨC MUỐN ĐEM ĐẦU NGƯƠI VẶT XUỐNG ĐỂ ĐÁ!!!!!!!!" Không làm nhục danh người tạo ra Phi Lôi Thần thuật, hắn tức khắc xách cổ áo Hashirama ném về phía một đám đang tụ tập ở phía xa bàn về nhân sinh.

Đi con mẹ nó bình tĩnh!

Đi con mẹ nó lý trí!!

Đi con mẹ nó trưởng bối!!!

Hôm nay ai cũng không ngăn được hắn dần tên đần cùng họ này ra bã!!!!

Tobirama đen mặt, xoay người đưa mỗi người 1 thanh kunai có chứa dấu ấn Phi Lôi Thần thuật cùng một đám bán thành phẩm. Xong việc, hắn biến mất, không biết là đi nơi nào.

"Đi thôi" Uchiha Madara gật đầu, hai người còn lại lập tức đuổi theo sau anh hướng về phía Hashirama vừa bị ném.

Người bị ném thì cười hề hề, lộ vẻ bất đắc dĩ "Ai da, đệ đệ lớn rồi, không thể hiện tình cảm trực tiếp nữa~"

"Hơn nữa" Nói đến đây anh vừa vặn đáp xuống đất, ánh mắt phức tạp nhìn về phía một Madara vừa quen thuộc lại vừa không "Chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy, bạn thân?"

Người đối diện chưa kịp trả lời đã bị 1 tiếng thét kinh thiêng động địa đánh gãy "Lạy chúa trên trên cao, trời đất quỷ thần thiên địa, Madara........ ngươi....... sao ngươi lại luẩn quẩn đi xăm mặt Hashirama lên ngực mình????!!!!!"

Ngụy Lan không nhìn thì thôi, vừa nhìn liền cảm thấy trái tim mình chịu không nổi. Một Uchiha xinh đẹp, đường đường một Uchiha xinh đẹp, lại đi chà đạp bản thân thành cái quỷ gì thế này????

Madara, ngươi nói ta nghe....... Rốt cuộc là rẽ ngoặc cuộc đời nào khiến thẩm mỹ của ngươi sa đọa?? Ngươi nói đi ta chắc chắn bẻ lại hộ ngươi!!!!

Ngụy Lan trợn tròn nhìn Madara biến thái trước mắt, sau đó thâm trầm quay sanh nhìn Madara như hoa như ngọc bên mình, trầm trọng mà nhón chân vỗ v........ vỗ trước ngực hắn "Hứa với ta, lúc già rồi, có sống lại cũng đừng..... "có cá tính" như phía bên kia......!"

Cô nghẹn ngược lại hai chữ "biến thái", uốn lưỡi 7 lần mới chọn được một từ uyển chuyển hơn.

"....... Hai Hashirama?" Ánh mắt Madara lục đạo hơi ngạc nhiên mà mở to ra, và cuối cùng, hắn thấy được một thân hình mà cả trăm năm nay dày vò hắn.

"........ Izuna?"

"Nhận bừa cái gì, hắn là đệ đệ của ta, không phải của ngươi!" Madara bên ta đẩy Ngụy Lan sang 1 bên, cười khinh miệt một tiếng. Hai người cùng đối diện nhau, hoàn toàn không hề đem đối phương coi là bản thân.

Một bên cười đối phương mơ mộng hảo huyễn, đầu óc hố.

Một bên cười đối diện nghé con không sợ hổ.

Đứng giữa cả hai là hồng nhan cấp bậc họa thủy Uchiha Izuna, người hiện tại vẫn không thể nhìn thẳng Madara bên địch.

#Ô nhiễm tầm mắt cũng là một loại độc#

#Lấy gì cứu ngươi, thẩm mỹ của ta??#

Chỉ có  quần chúng ăn dưa là Ngụy Lan và Hashirama là có tâm, vừa hỗ trợ "hai ba cái xiên que" bị ghim trên nền đất vừa tùy thời tùy lúc chú ý hai người kia.

#Xiên que 1 2 3 có ý kiến nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì :)#

#Chuyên nghiệp ăn dưa, vừa ăn vừa không quên động tay chân!#


[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now