Chương 16: Một đồng tiền làm khó anh hùng

2.8K 267 13
                                    

Ngụy Lan u buồn vô cùng. Tiền trong người cô căn bản chỉ đủ để thuê phòng, không có bữa ăn...... QAQ Đây là quả báo cho việc cô đi trêu chọc trai "nhà lành" sao?...... Hiện tại, việc cấp bách quả thật là nên đi tìm việc làm.

Yêu cầu: cho phép mang mặt nạ, tiền lương có thể thương lượng, cung cấp chỗ ăn ở.

Cô bấm ngón tay đếm đi đếm lại, cảm giác chỉ còn mỗi kỹ viện là hợp yêu cầu cô......... Định mệnh đây sao? Bao lần bị mưu tính bán vào không thành, bây giờ bản thân lại phải tung tăng nhảy nhót đi vào đó bán nghệ...... Mẹ nó chứ....!!!!!!

Chân phải bất giác giẫm mạnh một phát xuống đất, thể hiện sự bất mãn của cô về quyết định của bản thân, hằn trên đó là hẳn một vết lỏm sâu của guốc gỗ. Biết thế ngày đó để đám người đó bán đi luôn cho rồi...... Giờ quanh đi quẩn lại cũng chỉ có thể tìm tới nơi tầm hoa vấn liễu này.

Ngụy Lan không phải có ý định tới đó làm kỹ nữ mà là làm một nhân viên trang điểm, nói trắng ra là hậu cần, chỉnh kimono, châm hương, chỉnh trang dung này nọ. Chỉ cần có đủ thực lực phản kháng việc bị buộc đi tiếp khách thì không còn việc gì khó cả.  Cô từng theo chân Ryu vào kỹ viện làm ăn mấy lần nên có thể sơ sơ hiểu biết giữa phong cách trang điểm của các cô gái bán thân cùng các cô gái bán nghệ khác nhau chỗ nào. Loại nghề nghiệp làm cu li này thường được các cô gái bán nghệ (Geisha) đã về hưu làm nhiều, nhưng vẫn có thể nhận người ngoài nghề miễn là có thể làm việc. Vì là một đám đóng vai trò làm quần chúng nên mặt nạ là có thể đeo, quần áo có thể tùy tiện, miễn sao làm nổi bật lên các quý cô đẹp đẽ là được.

Ngụy Lan thật sự muốn tìm một công việc đàng hoàng nhưng khuôn mặt lại không cho phép....... Lột mặt nạ ra một cái là đảm bảo bị khiêng thẳng đại trạch nhà Uchiha liền, đừng nghĩ là cô không chú ý tới mấy người đang mặc tộc phục quạt tròn đi qua nãy giờ.

Qua vài con ngõ, hỏi vài ba người, cô liền đến được mục tiêu của mình: Thanh lâu Hanako. Chi nhánh này chỉ chuyên đào tạo Geisha nên không lo việc bán thân diễn ra hàng ngày, chuyện đó sẽ chỉ xảy ra nếu được bản thân các Geisha đồng ý trao thân.

Nơi này treo đầy đèn lồng đỏ, một toà kiến trúc to lớn nằm sừng sững giữa sắc đỏ rực ấy. Kẻ tới người đi ríu rít, rất nhiều nữ nhân ăn mặc lộ liễu đứng trước cổng lớn đón khách.

"Xin hỏi, ở đây có còn nhận người làm không vậy?" Ngụy Lan tiến đến gõ vài tiếng trên bàn tiếp khách

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Xin hỏi, ở đây có còn nhận người làm không vậy?" Ngụy Lan tiến đến gõ vài tiếng trên bàn tiếp khách.

"A.... Hả? Chuyện gì xảy ra???" Người trực ban có vẻ không tập trung, đôi mặt mờ mịt thể hiện việc vừa ngủ lén.

"Ta hỏi là, ở đây có còn nhận nhân viên hậu cần không?" Ngụy Lan kiên nhẫn lặp lại câu hỏi.

"A? Hậu cần nữa sao?!" Trực ban - kun mếu máo ôm đầu tuyệt vọng, miệng bắt đầu lẩm bẩm "Đệ nhất Geisha vừa học tập xong là bày trò đưa nhau đi trốn với một tên đàn ông thối giờ thiếu nhất là Geisha, Geisha a! Không phải hậu cần quét dọn, bưng bê, trời ạ hôm nay mà không kiếm được người mới chắc ngày mai chỉ có hít gió đông mà sống, không được bla bla....."

"Ranh con!! Hôm nay có Geisha mới nào đăng ký chưa?!" Một vị thiếu phụ khoác một bộ kimono đỏ lỏng lẻo trên người, bộ ngực căng đầy không mặc yếm mà trực tiếp dùng băng vải buộc lại, tay cầm tẩu thuốc, chân đi một đôi guốc gỗ gõ lộc cộc vào mặt đất. Khuôn mặt được hoá trang đẹp đẽ cực kỳ: lớp phấn nền trắng toát, đôi môi đỏ rực, khoé môi là một nốt ruồi, tất cả đều tạo nên một vị hoả bạo mỹ nhân đầy câu dẫn.

"Lão....Lão bản nương.... Hôm nay.... Hôm nay chỉ có người trước mắt tới xin làm hậu cần!!" Người trực ban run lẩy bẩy, chỉ một câu nói mà sém cắn lưỡi mấy lần, trực tiếp bán đồng đội.

"Hửm?!" Lão bản nương nhướng mày, tay cầm tẩu thả xuống bên người, tay còn lại trực tiếp chụp vào bộ ngực của Ngụy Lan........ Ừ, là bộ ngực........

Sau lại trực tiếp bỏ qua Ngụy Lan đang thạch hoá mà rống với kẻ trực ban "Ai bảo ngươi chiêu mộ một đứa ngụy nam nhân vào???!!! Hàng này ngay cả lột hết thảy lên dĩa ma nó còn chả thèm!! Ngươi gọi cái này là ngực á? Ta nhét bánh bao vào còn lớn hơn ngươi!" Câu cuối là nói với Ngụy Lan.

Ngụy Lan cao hơn lão bản nương hẳn 1 cái đầu, cứng ngắc cuối xuống nhìn cup F vĩ đại........... Cô sống kiếp này không phải nữ, là nam đi...?

"Tháo mặt nạ ra ta xem nào." Giọng nói lơ đãng tùy ý, trông có vẻ lão bản nương căn bản không hề hứng thú.

Cô bất đắc dĩ, thở dài chậm rãi gỡ chiếc mặt nạ ra. Chỉ mong không ai cử báo cô với nhà Uchiha là được.

"Hít!!" x2 Hai người trước mặt hít một ngụm khí lạnh. Kẻ trực ban còn bi phẫn mà trực tiếp chỉ vào cô gào lên "Ngươi..... Ngươi..... Mẹ nó Geisha đứng đầu học 15 năm cũng kém 1 cái mặt của ngươi a!!!!!"

Lão bản nương lại xoa cằm suy nghĩ "Tuy nói mặt ngươi nét nam tính nhiều hơn nữ tính nhưng thôi, có gì xài nấy."

Ngụy Lan khoé miệng co giật, em trai thân mến, mong ngày sau vẫn có người dám nhìn thẳng mặt em....... Tỷ hôm nay coi như bán sỉ tiết tháo dùm 2 chúng ta.

"Ta lại chưa nói đồng....." Cô phản bác.

"Bao ăn bao ở, lương gấp 2, mỗi tuần làm 3 ngày!" Lão bản nương hào sảng vung tay lên.

Ngụy Lan nháy mắt dao động!

"Ta không biết múa cổ điển hay chơi nhạc cụ." Cô cố gắng níu kéo chút hy vọng về làm hậu cần.

"Hahaha, không sao, không sao, chỉ là lắc lư vài cái, không có gì khó." Lão bản nương quỷ súc cười, dùng ngón tay gợi cằm của Ngụy Lan lên.

Vĩnh biệt..... tiết tháo.....

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now