Chương 31: Đánh chết cái kia muốn ôm củ cải nhà ta.

2.8K 266 43
                                    

Ngụy Lan không vui, Ngụy Lan khó chịu, Ngụy Lan như TNT trước khi được Nobel làm thành thuốc nổ rắn, đụng vào là cho ngươi thành cặn bã. Cô vừa đuổi kịp đến Kabukichou đã sắp là buổi chiều, đống máu vung vẩy ven đường quả là có thể sánh với vết thương cỡ lớn khiến mặt cô vốn trắng nay còn bệch hơn.

Và........ Xin chúc mừng người chơi Senju Hashirama đã vinh quang trúng thưởng giải "Thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không lối ngươi lại vào"! Mời mọi người cho một tràng pháo tay đưa tiễn, a phi, là chúc mừng.

"Madare!!" Hashirama quen đường quen nẻo trèo tường, nhào tới liền đem Ngụy - một thân phong trần - chưa kịp chặn lại dì cả - Lan đẩy đến lảo đảo.

Này cũng không thể trách Hashirama, ai bảo Ngụy Lan nhà ta quá...... "Soái", giới tính trực tiếp bị cắt bỏ, luôn bị người khác coi thành tháo hán tử Madara. Nên, bá vai quàng cổ gì đó quả thật là thuận đến không thể nào thuận hơn.

Ngụy Lan cảm giác xương cốt mình reo lên kẽo kẹt, sinh vật nữ trong mấy ngày này da giòn dễ vỡ vô cùng, tính tình lại táo bạo không nói lý........ Ân, thế nên nam chính xin chào, nam chính tạm biệt, tác giả tới cũng không cứu nổi ngươi........

Ngụy Lan chẳng nói chẳng rằng, vừa lên chính là thảy Hashirama vào Tsukuyomi, hảo hảo điều giáo hắn một phen. Không sao, skill này bug thời gian quá trâu bò, ba ngày như 1s, dì cả có thể đợi.

Nhưng Hashirama là ai?! Là người đã lấy một thân mộc độn mà sp cả tộc, trên gánh được dps, dưới chịu được làm tank, máu dày còn hơn cả boss thế giới, đặc biệt buff kháng Uchiha quả thực là đã thêm max level!!!! Sharingan? Tsukuyomi? 1 câu ngọc? 2 câu ngọc? 3 câu ngọc? Không thành vấn đề!! Không thấy hắn vừa lên chiến trường đều bị một đám tạc mao thỏ trừng đến nhãn cầu đỏ choé đều không sao à!

Chúng ta phải cảm thán rằng Senju Hashirama quả thật là lạc quan, chỉ có điều........... Ngươi giáp mặt Mangekyou bao giờ chưa huynh đệ?

Tác giả âm trầm cười, Ngụy Lan cũng âm trầm cười, Hashirama...... Hashirama cười một cách nứt nẻ nhìn vòm trời đỏ như máu.

Anh có thể xác định bản thân dính ảo thuật của Madare, nhưng cái quỷ gì đây? Sharingan của nhà Uchiha bao giờ tiến hoá thành cái thể loại quỷ dị này vậy???!!!

Không gian Tsukuyomi muôn màu muôn vẻ, nay trong tay của Ngụy Lan liền rơi thêm cánh hoa anh đào đỏ. Trước đừng cười chê nó õng ẹo, ủy mị, chúng........ Sẽ phát nổ a :)

Ngụy Lan khoanh tay nhìn Hashirama vừa né tránh vừa thảm hề hề xin tha, quả thật sảng vô cùng. Đây là lần đầu cô dùng ảo thuật đặc sản của nhà Uchiha nên không quen thuộc cho lắm, bao lâu này cô chỉ dùng là <Tê liệt>, <Ảo ảnh sơ cấp>, <Susanno>. Hashirama có dư lực để thoát nhưng anh có cảm giác nếu bản thân làm như thế, Madare sẽ trực tiếp tuyệt giao nên đành dùng khổ nhục kế.

Quả nhiên, không bao lâu ảo ảnh liền biến mất, Hashirama nháy mắt liền hồi phục nhưng cũng chỉ thấy được bóng lưng cao lãnh của Ngụy Lan....... A? Kì lạ, sao lại giống như chạy trối chết thế?

============Ta là giao tuyến phân cách ngại ngùng ===========

Ngụy Lan tựa như một con cá mặn, trực tiếp tê liệt nằm trên tatami, bụng vừa đau, hai chân chân bủn rủn, xương cốt như bị một chiếc xe cán qua, quả thật khổ không thể tả. Ở đây không có "chị em của phụ nữ", chỉ có băng vải cùng tro giúp cầm lại máu, thứ đó cô phải nhờ vả tiểu người hầu làm giúp, cô căn bản không biết làm mà QAQ ........

Chỉ có thể oán trách cô dậy thì trễ, nhất thời không chịu chú ý thân thể, ngày ngày chạy nhảy tập luyện, tối tối hít khí lạnh, ra ngoài không gian cũng thường xuyên tắm nước lạnh, quả báo đến vô cùng sớm.

Dưới ánh mắt nhập nhèm buồn ngủ, cô thấy bóng dáng của ai đó tiến vào. Người nọ cao lớn, lắc đầu thở dài lẩm bẩm gì đó rồi trải hẳn nệm ra giữa phòng, ôm thốc cô lên đặt vào ổ nằm mềm mại. Giọng nói ủy khuất vô cùng, hình như là.....

"Madare, ngươi mệt ngươi cứ nói, ta lại đâu có bám làm gì. Đánh làm gì để bây giờ thoát lực nằm bẹp ra."

Ngụy Lan trong lòng mắng kẻ đó vô số lần, lại không cản được sự ấm áp cùng mệt mỏi, nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ.

Hashirama ngồi ngơ ngác nhìn Ngụy Lan thật lâu, từ khuôn mặt, đôi mắt mắt, lướt xuống bờ môi cùng....... bộ ngực phập phồng không mấy nảy nở.........

Aizzzz, Madare đôi lúc cứ làm anh lẫn lộn cả lên, thật sự là nữ nhân sao? Căn bản là không dính tới chữ đó ấy chứ. Hashirama bĩu môi, ngón tay lại vươn ra vén tóc mái dày đặc của người con gái đang nằm sang một bên.

Ân, nên lấy một chút tức lợi chứ?

Anh cúi xuống đặt môi mình lên môi của Ngụy Lan, ân, một nụ hôn vô cùng "thẳng nam" và "chính nhân quân tử"...........

(Tác giả:..........

Tác giả: Mẹ kiếp lão nương tạo cơ hội đến thế nhưng ngươi chỉ hôn chuồn chuồn lướt???!!!! Ngươi dám nói ngươi chỉ hôn lướt??!!! (┛◉Д◉)┛彡┻━┻

Hashirama: *ngây ngô cười*

Tác giả: *Tức vỡ mạch máu*)

Hỏi: Nếu ngươi vừa mở cửa liền phát hiện có một con heo đang ăn đậu hủ củ cải nhà ngươi thì nên làm gì?

Đáp: "Hấp diêm" hắn/ Thiến hắn/Đánh hắn nửa đời sau không thể gánh vác/...........

Nhà mẹ đẻ của Ngụy Lan sớm không tới muộn không tới, chuẩn xác mở cửa ra vào khoảng khắc Hashirama đang trộm ăn vụng...........

Rắc, rắc......

Một nhà ba người gồm 1 vị papa cùng 2 vị đệ đệ lập tức cảm thấy hôm nay trời đẹp, Senju nên bị hủy đi :3

Còn nhà mẹ chồng? Senju Tobirama cũng đến tìm Senju Hashirama để kéo đại ca của mình về làm công vụ nhưng nửa bước chân vừa bước vào liền lập tức xoay người. Ân, Tu La tràng hắn vẫn là không nên tham dự, đại ca hắn da dày mỡ nhiều đánh không chết, tự làm tự chịu đi huynh trưởng!

"Ách, là nhà Uchiha nha~" Hashirama vô cùng quen thuộc ngồi thẳng dậy, phất phất tay chào hỏi với ba kẻ đằng đằng sát khí đối diện, sẽ rất là đẹp cảnh vui mắt, tất nhiên, nếu ta bỏ qua mồ hôi lạnh đang túa ra trên trán anh. Không chút do dự, chiến trường lập tức được hình thành, một trận 1v3 vô cùng kịch tính diễn ra với sức áp đảo thuộc về nhà mẹ đẻ :3 À không, bên nhà mẹ chồng vẫn có một vị khán giả vô cùng hào hứng mà quan sát, a phi, cổ vũ cuồng nhiệt để chứng tỏ rằng bên ta không hề cô đơn.

Còn Ngụy Lan, cô căn bản là ngủ như chết, vứt bỏ hồng trần mà lao vào vòng tay ấm áp của Chu Công.

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ