Chương 29: Phải tự giác là bản thân sẽ có ngày bị hố chết

2.7K 263 7
                                    

"Từ thời xa xưa, ta cùng <hắn> đều là thanh mai trúc mã...." 2222 bình tĩnh lại, mở mồm liền là một chuỗi dài.

"Nói trọng điểm!" Ngụy Lan táo bạo, à không, bất kì ai lượm phải kịch bản phun máu lăn quay ra bất tỉnh nhân sự đều muốn táo bạo.

"Ngươi sắp được thăng chức lên làm thông linh thú. Không gian sắp tới sẽ bị thủng liên tục và mở bất ký lúc nào, ngươi đã có thể nhanh chóng ôm tiện lợi rồi." Hệ thống ngắn gọn, súc tích thay lời cho 2222.

Vậy chúng ta bắt đầu phân tích:

Thông linh thú là gì? Là động vật.

Đặc điểm là gì? Ngoắc đến thì đến, bảo đi thì đi.

Ôm tiện lợi là gì? Là lên bàn thờ ngắm gà khoả thân.

Không gian bị thủng lại là gì? Nôm na chính là đầu năm nay thịnh hành xuyên qua nên cô cũng phải theo phong trào, người khác xuyên 1 cô xuyên 10. Đi đi tới tới không có quy luật tựa như dì cả tới thăm mỗi tháng.

"Sắp" lại nghĩa là gì? Nghĩa là ngày sau, nay mai, trong tương lai.

=> Tổng kết lại: Thân bất do kỷ, tự lực cánh sinh, lãnh đạo trông mong vào các ngươi!!

Khuôn mặt Ngụy Lan vặn vẹo, tâm tính bóp cổ cả cái hệ thống này đều có. Nhưng chuyện còn chưa xong....

"<Hắn> là kẻ thanh trừng, giết bất phân thể loại. Chỉ cần là trái với cốt truyện, tất bị mạt sát. Đối ngịch với <hắn> là bọn ta - kẻ cứu rỗi, kẻ đào vong, bọn phản động, a, nhiều tên lắm, là những kẻ đẩy mạnh việc xuyên không để củng cố trụ cột của không gian. Nói thêm, 36 người tự chủ trước chính là bị hắn nhân hỗn loạn mà thọc cho hai ba đao để về gặp ông bà á. Khả năng bẻ không gian và xâm chiếm cơ thể của hắn phải gọi là lô hoả thuần thanh luôn à nha~" 2222 cà lơ phất phơ nói.

"Túm cái quần lại vẫn là cẩn thận hắn chơi lớn, mượn đao không giết được ngươi thì sẽ đâm thủng mấy cái không gian mà mời vài vị khách VIP về để quần ẩu ngươi." Hệ thống tiếp lời "Tự chủ trước ở thế giới <Bleach> chính là vừa bị hollow, người máy, tử thần hollow hoá, quỷ dữ chơi đến chết. Ân, vẫn là chúc ngươi trước một câu may mắn đi!"

Ngụy Lan trầm mặc, trầm mặc........ 1 phút...... 2 phút........

"TA XXXX CON MẸ NHÀ CÁC NGƯƠI!!!!!!! Chuyện quan trọng thế này mà sao các ngươi không nói ta sớm!!!????" Dưới con mắt của hệ thống và 2222, mái tóc vốn nổ tung của Ngụy Lan bây giờ trực tiếp xù dựng đứng lên. Khuôn mặt cười một cách vặn vẹo hận không thể đánh 2 sinh vật bọn họ thành cẩu xong rồi dạy bọn họ làm người.

"Ahahaha, không phải là quên sao~ Bây giờ cũng nói rồi đó thôi~~" 2222 chu môi, õng ẹo ôm mặt nói.

Da gà Ngụy Lan chạy khắp người, vẻ mặt như ăn ruồi bọ, nhưng cô vẫn phải nín nhịn lại mà hỏi "Có cách nào nhận biết <hắn> không?"

"Thì tên nào muốn thiên đao vạn quả, hận không thể băm ngươi thành thịt vụn mà nhét vào chảo dầu sôi thì chính là hắn a!" x2

Ngụy Lan tâm mệt, Ngụy Lan không muốn nói chuyện, Ngụy Lan cảm thấy trên thế giới này thứ gì đó khốn nạn hơn heo đồng đội thì chính thần như heo đồng đội.......... Căn bản là vô dụng được không!!!!!!!

Mẹ kiếp vác cái mặt cô ra ngoài tộc Uchiha thì có tới cả nửa thế giới muốn nướng cô a uy!!!!!!!!

Đệ đệ, Madara đại gia, tổ tông của ta à, ta thật sự không hề có ý định làm tỷ tỷ ngươi, ngươi hố ta như thế lương tâm ngươi đau không......... QAQ Vạn ác sinh đôi........

"Thôi thôi, tới đâu hay tới đó, lạc quan lên a! Ít nhất sắp tới ngươi biết được mình sẽ chết vì cái gì nha~ Ôi chao, mỹ nữ nên tỉnh dậy thôi~ Bye bye~~~~" 2222 không biết từ đâu móc ra một chiếc khăn tay, đứng lắc lư vẫy vẫy.

"Gần nhất không gian đã có dấu hiệu bị nứt, chuyến xuyên nhanh đầu tiên của tự chủ sẽ tới sớm thôi, mong chú ý." Hệ thống vô cùng có "lương tâm" quăng thêm cho cô một tin tức khác kèm thêm một emo cười :3

Ngụy Lan:......... Lão nương lựa chọn tự vong.......

Ngụy Lan: Quỳ cầu đổi tổ đội, ta nghĩ bản thân sẽ có ngày bị chơi chết!!!!

Ngụy Lan trước mắt tối sầm, loáng thoáng bên tai xuất hiện vài âm thanh rì rào.

Cô từ từ ngồi dậy khiến chiếc chăn bông trên người trượt xuống, xoa mái tóc không mấy ngoan ngoãn cụp xuống mà cứ hiên ngang chỉ thiên. Mở đôi mắt nhập nhèm, cô nhận ra mình đang nằm trong một gian phòng lạ lẫm.

"Madare!" Có ai đó gọi tên cô, mà không chỉ là một người.......

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ