Chuyên đề: Thỉnh níu kéo tác giả..... QAQ

2.3K 155 18
                                    

Ân, chuyện là như thế này, ta lại..... đào thêm hố :3 Lại do lịch trình kín mít thế nên khá là phân tâm với bộ "Uchiha một đời bình an", tần suất đăng của ta cũng bất thường nên nếu có gì mong mọi người thứ lỗi, là do ta bận học......... Trời tru đất diệt mấy môn tự nhiên =_=+ ĐỐT HẾT ĐÊ!!!!!

Khụ khụ, lại lạc đề. Túm cái quần lại, mọi người nghĩ ta nên tập trung một bộ hay đào hai ba hố rồi bỏ đó lấp sau..?  ⊂(・ω・*⊂)

Ổ draft của ta đã có 5 bản phác thảo thô của 5 hố mới gồm:

1. [Hokage] Mỗi ngày đều buồn rầu làm sao túm gọn bạch mao nhà đối diện. Cp Tobirama, HE, BG.

2. [Hokage] Hoa hướng dương mật ngữ. Cp Izuna, OE hoặc SE, BG.

3. [Hokage] Thế giới này nên bị hủy diệt. Cp của Uchiha Tajima với Cp của Senju Butsuma, HE, BG x2. (Với ai không biết thì đây là lão cha của Madara với lão cha của Hashirama....... (☆▽☆) Há há há, tâm hồn đại thúc khống của ta lại bùng cháy!! Các vị mama lên sàn a!)

 (☆▽☆) Há há há, tâm hồn đại thúc khống của ta lại bùng cháy!! Các vị mama lên sàn a!)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

4. [Tống] Nhất mở miệng liền tính chuyển. Cp chưa định, HE.

5. [Hokage] Lấy thân ta thủ ngươi hạnh phúc. Cp Kazekage đệ tam (rối + người) x Sasori, OE, dự là oneshot. Ân, tác giả trong một phút giây phòng ngự yếu đuối đã bị ngài đệ tam soái hồ vẻ mặt (º﹃º )...

 Ân, tác giả trong một phút giây phòng ngự yếu đuối đã bị ngài đệ tam soái hồ vẻ mặt (º﹃º )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Và tất nhiên, bộ đã publish:

6. [Hokage] Uchiha một đời bình an, Cp Hashirama, HE, BG.

Ta có kiềm chế được lực lượng hồng hoang trong ta hay không là tùy thuộc về các nàng u~ Không níu là ta bay ra đào gần chục hố cho mà ngồi ngóng :3 Ân, tác giả tâm không hề bẩn, xứng đáng là một đoá bạch liên hoa(⌒▽⌒)

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now