Chương 26: Muộn tao Uchiha

2.8K 305 14
                                    

*Ờhmmm, cứ xem đây là thế giới song song, Uchiha Tajima sẽ không đồng quy vu tận với Senju Butsuma, Madara lão gia với Izuna tiểu ca vẫn chưa mở ra Mangekyou Sharingan, phi lôi thần thuật của Tobirama đại thúc vẫn chưa ra đời, Hashirama vẫn chưa có mode "vẽ mascara". Nói chung tuy thời gian nhảy cóc đến tận 18 tuổi nhưng vẫn hoà bình chán~ Chắc sẽ phải gửi nữ chính đi qua thế giới chính kịch vào một ngày đẹp trời nào đó để tiểu vũ trụ của hai vị tổ tông bùng nổ :3*

"Ôi chao... Sharingan? Đại thúc...... ngươi,......... Tộc Uchiha biết ta?" Ngụy Lan mím môi, hơi bối rối. Không lẽ Madara với Izuna tiết lộ, không phải! Vậy thì chính là..... Bị người trong tộc theo dõi. Ánh mắt cô đảo một vòng, ý đồ muốn nhặt chiếc mặt nạ để che đi khuôn mặt của mình. Song, người trước mắt đã bắt đầu tấn công.

Uchiha Tajima thân là một kẻ đã lăn lộn chiến trường lâu năm, muốn ép buộc một người có nghi vấn là Uchiha phải mở ra Sharingan không hề khó. Còn về việc lỡ như là một Uchiha nhưng không mở mắt thì vô tình bị ông tự động làm mờ......... Không thể trách, khuôn mặt quá có "lực sát thương" khiến ông cứ có cảm giác như đang đánh nhau với con trai nhà mình. Vả lại, có thể đỡ được công kích của ông há có thể là một kẻ tầm thường?

Quả nhiên, dưới cường độ công kích dày đặc, Ngụy Lan không thể nào không mở Sharingan để giảm bớt áp lực cho tầm nhìn của mình. Ánh mắt cô bị kích thích bởi Charka, không đến 1 giây liền mở ra 1 câu ngọc.

Uchiha Tajima vừa lòng nhìn đến kết quả, phút chốc bật ngược về phía sau. Ánh mắt đỏ tươi nhìn chằm chằm cô, cảm xúc lẫn lộn vô cùng.

Ngụy Lan thân EQ số âm đương nhiên càng không thể lĩnh hội "Uchiha mặt ngữ" đến cấp 10 như Hashirama, cô chỉ cảm giác được công kích đã ngừng lại và nhìn thấy một khuôn mặt vô cảm xúc hệt như lãnh đạo đi thị sát nhân viên nhìn cô không rời, đôi mắt đo đỏ cứ xoay a xoay a~

Cô rùng mình, dè dặt hỏi "Đại thúc, chúng ta đánh cũng được nhưng trước đó có thể cho ta biết vì sao a!!!???" Chịu đòn oan kiểu này cô không chơi!

"Uchiha Madare." Ông chỉ hộc ra một cái tên bằng giọng khẳng định.

Ngụy Lan lập tức trợn trừng, căn bản không hiểu vì sao người trước mắt lại biết tên thật của cô. Đối ngoại cô luôn một mực dùng nhủ danh "Saru" lúc bé của mình mà??

"Theo ta về Uchiha." Tuy nội tâm Uchiha Tajima không hề bình tĩnh nhưng thân là tộc trưởng thì trang bức, a phi, khí độ tỉnh táo vẫn có. Thân là một người cha chắc chắn không thể nào để con gái mình lưu lạc đến mức vào kỹ viện bán thân! Không phải chỉ là nuôi thêm một miệng ăn thôi sao? Ai như đám Senju nghèo kiết hủ lậu, tộc Uchiha nuôi được!!

Uchiha - giàu nứt tường đổ vách - (thật) thổ hào - nhà cao cửa rộng - vung tiền như rác - Tajima nghĩ như thế, ngoài mặt vẫn là một vẻ bất biến không gợn sóng.

Ngụy Lan ngẩng ra, lại khẽ lắc đầu "Tuy ta không biết tại sao đại thúc lại biết tên thật của ta nhưng ta sẽ không về tộc Uchiha, thành thật xin lỗi." Cô chỉ chỉ mắt mình "Ngay từ đầu ta đã không có tên trong gia phả, sống đến nay 18 năm không về cũng là vì không muốn bị trói buộc. Sharingan mở được cũng là việc ngoài ý muốn, mong người hiểu cho. Ta cũng không được huấn luyện làm ninja, về có vẻ cũng chỉ là tốn thêm miệng ăn thì chi bằng ta tự nuôi bản thân." Cô gãi ót, cười khổ nói.

"Không được." Con gái nhà mình sao có thể ở cái nơi ngư long hỗn tạp này?!

"Không đi!" Quyết không bán đi tự do!

"Đi." Mau về baba chăm sóc a, đừng lăn lộn bên ngoài ta thương tâm QAQ.

"Không đi!" Tuyệt không thương lượng, bệnh sợ máu còn chưa tốt đẩy lên chiến trường tặng đầu người à =_=

Ân, tác giả cảm thấy cứ để hai người cãi nhau như thế này tới sáng cũng không xong :v

#Lấy gì cứu vớt ngươi não của ta#

#Ai đó hãy dạy ta "Uchiha mặt ngữ"#

#Luận hậu quả của ngôn ngữ không thông cùng đường não về không cùng kênh#

"Ta là cha ngươi." Thế nên con gái mau nhào vào lòng rồi về tộc với ta đi, anh anh anh QAQ.

"Ta mồ côi từ bé." Nói đùa, lão nương là được nhặt, ĐƯỢC NHẶT!!!

Uchiha Tajima chau mày, tính toán mức độ khả thi của việc đánh ngất Ngụy Lan rồi mang về.

Ngụy Lan cũng cau có, lẩm nhẩm nghĩ xem liệu có thể chụp bất tỉnh ông chú này rồi thảy ra ngoài không.

Lần đầu tiên, não hai người đồng bộ một cách kì lạ.......... dẫu cách thức hơi kỳ là. Cơ mà có thể thấy, họ Uchiha chạy không khỏi, chuẩn cha con rồi :))))

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt