Chương 51: Ác ý của thế giới

1.7K 189 21
                                    

Hôm nay là buổi họp thường niên thứ N, bởi vì dân tình bị nhân vật phản diện thọc thận càng ngày càng nhiều, đồng bào càng đíu làm gì thì tên đó càng chơi gắt. Thế nên đó chính là lý do của buổi họp ngày hôm nay!!!

(Tác giả: Thế éo nào nghe như khai mạc lễ thế nhỉ??)

Từ trong phòng họp ngầm, ta cũng đã có thể dễ dàng nhận ra đâu là những gia tộc trụ cột của làng Konoha. Đứng đầu là Senju và Uchiha, hai bên lần lượt là các gia tộc trung lưu như Hyuga, Hiruzen, Nara, Uzumaki. Sau đó mới là các gia tộc nhỏ hơn.

Sau lưng mỗi vị gia chủ chính là thân tín của bản thân, có người là hộ vệ, là quân sư thậm chí là phó tộc trưởng của gia tộc. Tuy mỗi vị tộc trưởng ai ai cũng có thể một gánh năm mươi, đặc biệt hai tên ngồi đầu bàn cân cả thế giới đều là việc của một cái phất tay nhưng đáng buồn thay, chính trị là phải làm màu :')

Phải phô trương thanh thế để chứng tỏ bản thân từ việc bồi dưỡng ra các thành viên ưu tú.

Như tộc Uchiha, thân tín hành xử hoà nhã, công tư phân minh, thực lực mạnh mẽ.

Như tộc Senju, thân tín khí thế mạnh mẽ, thủ đoạn cứng rắn, mưu mô xảo quyệt.

#Tác giả cảm thấy hai lầu trên đi nhầm nhà +1..........#

Hội nghị mang một bầu không khí nghiêm trọng đến đè nén, ai ai cũng căng chặt thần kinh lẫn cơ bắp để đề phòng bị nhà Senju, hố...... =_=+

Không, họ căn bản nên gửi phân thân đi làm việc mà không phải tự thân ra trận hứng đạn.

Ai có thể thấu hiểu cảm giác họp ngày đầu tiên liền phải tranh nhau WC...? Chỉ có bọn họ a! Đường đường tộc trưởng Senju lại lẫn lộn giữa thuốc nhuận tràng của tốc nhân với trà mà mang theo, sau đó CÒN PHA CHO UỐNG!!!

Thuốc nhuận tràng = Thuốc xổ = Tào Tháo dí :)))))

Nhà Uchiha tự mang buff kháng Hashirama nên thoát nạn. Nói đùa, biết nhau bao năm mà không biết cái tính tiểu sự mơ hồ, đại sự lẫn lộn của hắn a! Dám đụng cái chén trà tự mang hiệu ứng chết chóc này mới là lạ.

Tobirama thoát nạn, anh căn bản không dám thử tin tưởng huynh trưởng. Niềm tin giữa huynh đệ với nhau là làm bằng giấy :v

Còn lại trúng hết :")

Nói đùa thế thôi, chính sự a chính sự a~

"Tất cả các vị, theo tình báo thì tên điên kia có lẽ là muốn thu thập toàn bộ các huyết kế giới hạn đặc biệt, vì hiện tại phạm vi hoạt động của hắn đã lan rộng ra các quốc gia khác. Có các tộc nhân mang huyết kế của các gia tộc nổi trội đã bị mất tích và sau đó được tìm thấy trong tình trạng không mấy khả quan." Senju Hashirama cau mày truyền tay cho mọi người báo cáo gần đây.

"Có gia tộc nào chưa bị đánh cắp huyết kế không?" Uchiha Madara bất ngờ lên tiếng.

Và đáp lại chính là cái lắc đầu của các gia tộc khác.

"Hắn nhắm tới chính là cảnh giới cao nhất của các loại huyết kế, thế nên đối với Uchiha và Senju, ngài và Hashirama đại nhân chính là con mồi của hắn. Còn với các gia tộc khác thì không có đặc thù tiến hoá như vậy hay hi hữu đến mức chỉ có một như vậy, nên phạm vi săn bắn sẽ bị lan ra đến tất cả những ai mang trong mình huyết kế giới hạn." Nhà Nara chậm rãi nêu lên ý kiến của mình.

Dịch ra: Hai tên trâu bò các người trâu quá không ai gặm nỗi nên...... Ha hả......

"Tạm thời địch trong tối, ta ngoài sáng. Chỉ có thể tạm thời ban lệnh giới ngiêm nhất định với các tộc nhân của mỗi gia tộc. Tuy không biết hắn đã nắm được huyết kế của các gia tộc khác hay chưa nhưng phòng ngừa vẫn là tốt hơn. Nhất là đối với hai ngài, ta đề nghị hiện tại không nên hành động riêng lẻ." Tộc trưởng nữ duy nhất, Uzumaki Mito lên tiếng.

Dịch ra: Có gặp thì các ngươi trực tiếp hội đồng, đách cần chần chờ con mẹ gì hết! >^<~

Hội nghị tiếp tục, kéo dài dài dài dài dài~~~ May mắn thay, cho tới lúc kết thúc vẫn không có ai bị hố, cảm tạ trời đất.

================================

Ở một hang động nào đó.

"Hộc hộc hộc, ha ha hahahahahahaha!!!!" Một người thiếu niên hình dáng dị dàng cười một cách điên dại. Đôi mắt hắn đục ngầu (Hyuga), xương trên ngươi xuyên thủng làn da (Kaguya), chiếc bóng dưới chân hắn nhảy loạn (Nara), cát bụi cùng nhưng mẩu băng nho nhỏ xung quanh hắn có dấu hiệu cuồng bạo và đặc biệt, trên trán hắn khép hờ một con mắt màu tím hình xoắn ốc.

"Thân ái~ Nhớ ngươi lắm nha~ Ta nhớ, em trai ngươi cũng nhớ~~" Kẻ hủy diệt cười, khoé miệng kéo đến mang tai. Hắn, đã dung hợp gần hết huyết kế rồi.......... Chờ hắn nha, đừng có chết.

"Loại người xuyên qua xuyên lại như các ngươi đúng là nên bị dọn dẹp~" Charka của hắn hiện ra, bao phủ cả một vùng trời (Uzumaki).

"Bây giờ, Kaguya nhỏ bé của chúng ta bị phong ấn ở chỗ nào để ta kéo mọi người tới liên hoan nhỉ?"

Hắn nhắm mắt lại, các loại bạo động ngưng lại, sau đó một đôi mắt thanh triệt nhuốm đầy nước mắt mở ra, đôi môi khép mở thì thào vài chữ.

"Tỷ......... Đừng....... Tới........ Đây........."

(Vì mong muốn của cậu nhóc là có bàn tay vàng tiếp nhận vô hạn các loại huyết kế nên trực tiếp bị Boss phản diện lợi dụng.)

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now