Chương 19: Ta thiệt tình không phải là song tính mà......

2.4K 243 11
                                    

*Geisha nam theo tác giả chính là đẹp âm nhu, trang điểm lên chính là sống mái bạc biện.*

Tổ 4 người phóng vun vút qua từng mái nhà, chân tuy đạp ngói nhưng lại không hề tạo ra bất kỳ động tĩnh nào. Thoắt ẩn thoắt hiện một lúc, đích đến của họ đã hiện ngay trước mắt - phòng của đệ nhất Geisha.

Nhà Uchiha cùng Senju hôm nay hợp tác là vì nhiệm vụ từ đại danh của Hoả quốc, nhiệm vụ cấp SSS từ tộc trưởng và người thân tín của họ chấp hành. Ai ngờ đâu lại một lúc thuê cả hai nhà đối địch. Đám quý tộc ấy yêu cầu bọn họ trừ khử một đại danh khác đến từ Thủy quốc. Kẻ này là một người âm hiểm, xảo trá, cẩn thận đến một cách tỉ mỉ, một con cáo già chính hiệu, hắn bằng một cách nào đó có thể cảm nhận được dòng Charka. Hai nhà quạt tròn cùng xương cá tuy hận không thể thọc nhau thêm hai nhát đao ngay giữa lúc nhiệm vụ nhưng cũng không thể không gác lại ân oán đánh lên 100% tinh thần để đấu trí đấu dũng cùng hắn.

Tên này chỉ có một khuyết điểm duy nhất, nam sắc. Thế nên họ phải đi tìm một nam Geisha, một "cô nương" xinh đẹp, thân trong trắng, biết câu dẫn lại không phải ninja chấp hành nhiệm vụ quyến rũ. Mà phù hợp mọi yêu cầu chính là đệ nhất Geisha - người được đào tạo từ bé đến lớn chỉ để làm chiêu bài và cho kẻ ra tiền cao nhất. Hôm nay là lễ hội mùa hè cũng là ngày "cô nương" ấy ra mắt. Song, họ không thể ngờ rằng............

Tobirama thề, ai dám xuống tay với "cô nương" ấy thì chính là não chấn động hoặc là thẩm mỹ rất vặn vẹo.

Hashirama cũng vuốt lương tâm tự hỏi, lấy khuôn mặt của Madara đi làm mỹ nhân kế thì tỷ lệ thành công chắc....... Trên 5% nhỉ?

Izuna che mặt, tuy rất muốn nói đại ca nhà mình rất anh tuấn nhưng bảo lấy khuôn mặt đó kêu đi quyến rũ thì.......... Ân, một lời khó nói hết.

Đúng vậy, họ đã nhận ra người trên đài chính là kẻ đã bị Hashirama nhận nhầm, một tên có khuôn mặt y hệt Madara, một người sở hữu Mangekyou Sharingan huyền thoại, một người thất lạc tộc Uchiha hoặc chính là sản phẩm nhân thể thí nghiệm. Tộc Uchiha không hề liên tưởng tới việc thân sinh vì mẹ của Madara, Izuna, Madare cùng 3 người con quá cố khác không hề đề cập đến bao giờ, ngoại trừ chồng bà. Bà cho rằng Madare đã chết, chết vì sự bạc bẽo của một người mẫu thân.

Nên, ai u, chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" sắp lên sóng nha, mong quý vị đợi chương sau~

Người trên sân khấu ngoại trừ diện mạo bị che khuất không xác định thì dao động Charka giống Madara sát vách đến 8/10, chỉ thiếu mỗi sợi bạo ngược do tôi luyện từ chiến trường. Kẻ này, tuy mạnh nhưng lại ôn hoà vô cùng........

Vì thế bây giờ.......... Mời hay không mời "cô nương" ấy đến hỗ trợ là một vấn đề........

(Ngụy Lan:...........
Ngụy Lan: Tại sao cái ngươi đến giờ vẫn chưa nhận ra giới tính của ta????!!!! (┛◉Д◉)┛彡┻━┻
Tiểu Túy: Ai ui soái ca a~~~~
Ngụy Lan: Đi chết đi ngu xuẩn!!! *Một tát chụp bay tác giả*)
==============================

Ngụy Lan đang bị chôn ngực. Chính xác là chưa kịp phát hoả đã bị lão bản nương kéo cổ ôm lấy đè vào hai cái bánh bao cỡ lớn trước ngực. Bình sinh, cô sẽ là người đầu tiên tuy vũ lực giá trị cao nhưng chết vì bị nghẹt thở.

"Tốt tốt, ta chính là biết ngươi sẽ làm được mà!!!!" Lão bản nương hào sảng vỗ lưng cô hai ba cái làm cô chưa hồi phục từ cơn hoa mắt suýt té ngửa.

"Việc bán thân ngươi không cần làm, ta sẽ sắp xếp ai khác. Ta làm việc giữ chữ tín, ngươi cứ đi nghỉ ngơi, một tuần chỉ cần làm việc 2 3 ngày." Nói đến đây lão bản nương hơi ngập ngừng, sắc mặt hơi ngại ngùng "Liệu ngươi có thể dạy một vài người khác điệu nhảy đó được không?"

Ngụy Lan phì cười, nháy mắt "Vâng lão bản, không cấn đề, tới bao nhiêu người ta dạy bấy nhiêu người~"

Lão bản nương hơi thẹn, véo eo cô một cái rồi xoay người bảo một người hầu nữ đưa coi về phòng. Ánh mắt vô tình hoặc hữu ý lướt qua phía ngực cô một cách đầy bao dung, lắc đầu thương tiếc.

Đứa trẻ đáng thương........

Tiểu hầu nữ vóc dáng 12 tuổi lanh lẹ dắt cô đi về khu lầu phía đông, bơi tầng lớp các cô nương nổi danh hoặc cao tầng mới được ở.

Ngụy Lan lướt mắt xem những căn phòng được xây dựng tựa chiếc lồng cho các cô nương bán thân ngồi ở trong như những món đồ dùng để chọn lựa. Lại bất động thanh sắc đưa mắt về nơi ở tập thể của những cô nương Geisha bồi chuyện khách. Tuy cuộc sống họ không thể tự mình điều khiển nhưng lại không có sự uất hận hay bị bức bách. Là họ tự chọn con đường này để nuôi sống bản thân.

Ngụy Lan thu hồi ánh mắt, rảo bước về phía người hầu và cả hai dừng lại trước một căn phòng âm trầm......... Cửa kéo giấy được điểm thêm một loạt bông tuyết trắng với mây đen vần vũ, gian gỗ được tô xanh trên những hoa văn uốn lượn, giữa phòng là bộ nệm, ân, vẫn là màu xanh lam đậm ngả đen đầy u ám. Trong góc là một tủ đồ cùng bàn trang điểm. Ngụy Lan mang một tia hy vọng nhỏ nhoi mở cửa tủ......... Không may mắn làm sao, kimono chỉ có một kiểu duy nhất và đều là màu xanh lam đậm, đáng buồn nhất chính là chúng là kiểu nam.........

Cô co giật khoé miệng, cẩn thận hỏi "Nơi đây...... Có phải hơi, ân, âm trầm?" Mẹ nó tại sao giữa chốn phồn hoa ai lại đi tô gam màu lạnh lẽo thế này?????

"Không đâu ạ. Rất đẹp mà?" Bé gái rất đương nhiên trả lời "Đây là phòng của vị đệ nhất Geisha nam ngày trước đấy ạ!"

"Khoan khoan,.......Nam???"

"Vâng....?" Bé gái khá bối rối "Ở đây tuyển Geisha nam mà, đại nhân không biết à?"

"Thế nên mấy cô gái đó....." Vẻ mặt rạn nứt.

"Là các vị đại nhân hoá trang ạ."

"Ngực......" Ôm ngực kinh hoàng.

"Ngô, là nhét bánh bao, nhồi vải hoặc trực tiếp trùm kín mít. À đúng rồi, có vài người chính là song tính như lão bản ấy ạ. Không phải đại nhân cũng vậy à?"

"Sờ ngực..." Tổn thương một vạn điểm.

"A! Đại nhân nói cái đó ạ? Là kiểm tra cơ ngực nha!"

Nói mới nhớ, lão bản luôn nhìn cô bằng ánh mắt thương tiếc, lại bao dung............ THẦN CON MẸ NÓ LÃO NƯƠNG CUP A KHÔNG PHẢI LÀ SONG TÍNH AAAAAAA!!!!!!!!!

Cô lướt mắt xuống ngực mình, bộ đồ lộ liễu bao trùm lên bộ ngực nhỏ nhắn.............

#Hahaha, ngày này không có cách nào qua#

#Ta yêu cầu đổi kịch bản#

#Luận bị hiểu lầm thành song tính ta nên vui hay buồn#

#Mang một khuôn mặt soái ca với một cơ thể thiếu nữ ta cực kỳ u buồn....#

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ