Chương 61: Luôn có kẻ thèm khát cơ thể ta :v

1.4K 164 7
                                    

*Tác giả tự biết bản thân là con cá mặn, phơi chục ngày vẫn chưa chịu khét :v

Cơ mà truyện vẫn phải bò, hố vẫn phải dự phòng, các bảo bối ngoài kia cũng phải chuẩn bị tinh thần nghẹn cười nha~

Wifi nhà bảo bảo không đăng được truyện....... QAQ

*Lặng lẽ đi tích nghiệp, a phi, tích chương thả dần*

================================

Bình sinh hình ảnh công chúa trong rừng là viễn cảnh đẹp nhất của đời người, bởi họ mang nét mặt tựa thiên thần vô ưu bậc nhất thế gian.

Trừ phi đứa nằm trên giường đó họ Uchiha......

Người đẹp, khi ngủ càng đẹp, thế gian khắp nơi đều là hít hà nhan sắc mà sống. Không ai thấy mỹ nhân mà không nhìn nhiều hơn một lần.

Trừ phi đứa nằm trên giường đó họ Uchiha.......

Đại khái là người "bệnh" đang tự mang hiệu ứng như thế này: đôi mắt đỏ rực đặc trưng của tộc thỏ, a phi, Uchiha trợn trừng đăm đăm phía trần nhà; gương mặt trắng bệch hơn đánh 8 lớp phấn do lâu ngày không ra phơi nắng; đôi môi đỏ mọng như được sơn lên bằng máu.

*Phốc* "Tsunade bà bà.......... Sao bà biến tên này thành cái gì vậy? Tính đóng xác chết phơi thây à.....? Chết cái kiểu đại loại như là không cam lòng, chết không nhắm mắt này nhìn thật nổi da gà a! Đổi loại đi......" Naruto vừa bước vào liền la oai oái, khẽ rùng mình trước hiện trạng của Ngụy Lan.

*BỐP!* "Khỉ mốc, ai chữa bệnh mà biến bệnh nhân thành cái dạng quỷ này?!" Tsunade đứng kế bên vỗ đầu Naruto một cái, ân, nhìn khá là đau.

"Hơn nữa, người ta là con gái, ăn nói cho cẩn thận, mở mồm há mồm thằng này thằng nọ là thế nào?!" Tsunade vỗ trán, bất đắc dĩ giải thích lần thứ N + 1 trong ngày. Sau đó, vị Hokage này liền chứng kiến vẻ mặt tam quan sụp đổ của đứa nửa học trò :")

"Thôi thôi, làm gì thì làm nhanh lên, ta còn phải cho Saru thay ống truyền dịch." Tsunade ghét bỏ phẫy phẫy tay hối Naruto.

"Hối cái gì mà hối...." Naruto tuy miệng phun tào nhưng tay chân nào dám chậm trễ, trái ý lão bà bà chính là chuẩn bị tinh thần ký giấy nằm chung phòng với tên Uchiha này a!

================================

Ngụy Lan tỉnh dậy nhờ một "nụ hôn" và cái đồng hồ báo thức cỡ lớn.

Đúng, cái trần nhà rớt thẳng xuống người cô kèm theo tiếng nổ chấn động muốn rách cả màng nhĩ :") Một cách gọi rời giường thặc thú vị....... Khiến kẻ bị lôi đầu dậy vô cùng muốn tán mỗi đứa không trượt phát lào.

Cái đậu má.........??!!!

Ân, công chúa ngủ trong rừng đã tỉnh giấc bằng cách "êm ái" nhất mà thượng đế có thể ban tặng, nếu là người thường thì chắc cũng về gặp ông bà cmnr nhưng ai bảo Ngụy Lan nhà ta căn bản còn không thuộc phạm trù nhân loại :) Vẫn còn có thể tung tăng vài ba chục năm nữa nha~

"Bộ tộc Uchiha." Từ trên đỉnh đầu cô hạ xuống một kẻ lạ mặt khoác áo bào Akatsuki, mái tóc cam cùng mớ đinh trên mặt đã ngay lập tức xác nhận thân phận hắn.

"Mẹ kiếp......... Ngươi, ai a?" Ngụy Lan mặt không biểu tình, chật vật chui ra khỏi đống đổ nát. Chỉ bằng cái màn chào hỏi "nồng nhiệt" này cô cũng đã chắc chắn rằng tên đối diện không gặm đất thì cũng mất nửa cái mạng =_=+

"Ta....... Muốn cơ thể ngươi."

Ngụy Lan: ?????

"Tại sao lại không thuộc về ta chứ nhỉ? Ta có thể tận dụng ngươi tốt hơn chính ngươi."

Ngụy Lan từ khuôn mặt đầy dấu chấm hỏi biến thành khuôn mặt ghi đầy chữ "đậu má", nụ cười vặn vẹo một cách dữ tợn.

Ta phi!!! Mẹ nó thế nhưng muốn cưỡng hiếp lão nương??!! Lại còn tới tận nhà trình bày ý kiến???!!! Tốt! Hôm nay ta không đánh ngươi tới má nhìn không ra ta liền đi đổi họ!

Chẳng nói chẳng rằng, một cái nhẫn thuật "Đại cầu lửa" đặc trưng của Uchiha liền đập thẳng vào mặt Pain. Kẻ bị tập kích tránh sang một bên né chiêu nhưng ai ngờ ẩn giấu sau đống lửa đó là một đôi mắt đỏ ngầu.

Mangekyou Sharingan!

Do mọi hành động của Pain đều bị cô nhìn thấu, Ngụy Lan lập tức lợi dụng tư thế xông tới, dùng mặt đất làm điểm tựa chống hai tay xuống, chân tung ra cú "Song Phi cước" thẳng đến ngực tên tóc cam.

ẦM ẦM ẦM ẦM!!!

Bằng vào cách đó, Ngụy Lan đã tiễn thẳng người từ phòng bệnh ra tận nơi Naruto đang giao chiến với Pain. Tất nhiên là phải vượt qua "khá ít" chướng ngại vượt để tới nơi đó.........

"...... Naruto, Hokage đại nhân, một đám cóc?" Ngụy Lan xuất hiện ngay sau khi mọi người thấy một tên Pain bị đánh văng ra từ phía bệnh viện.

"Saru?!" Tsunade kinh ngạc.

"Tên nhân yêu?!" Naruto hoảng hốt.

"Là Uchiha?!" Một bầy cóc tiên nhân ngạc nhiên.

Chẳng trách họ ngạc nhiên, vì bệnh viện đều đã bẹp dí dưới đống đá bay gạch lạc từ đại chiêu của tên Pain, vốn ai cũng cho rằng phải có thương vong thì kẻ "trọng thương" lại tung tăng chạy đến nơi này.

"Vụ gì vậy?" Ngụy Lan bất chợt bị đồng loạt điểm danh bỗng hơi hoảng, lại nhìn xung quanh đánh giá tính hình. Ân, một đống đổ nát, một đám người nằm liệt, sức chiến đấu chủ yếu vài cái đều không thấy, hơn nữa cộng thêm hokage đều ra trận.........

Thì ra là bị khủng bố a!

"Bây giờ không chỉ đôi mắt, cả người ngươi, ta cũng muốn." Chế tạo thành thứ gì đó tốt hơn. Pain nhìn đống xương cốt không biết từ lúc nào bao bọc lấy người cô nói, ánh mắt lạnh nhạt đánh giá Ngụy Lan như muốn lột cô ra tại chỗ.

Ai uy!! Có quấy rối tình dục a! Cảnh sát đâu rồi!!

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now