Chương 69: Làm sao để lên sân khấu 1 cách ấn tượng!

1.6K 172 14
                                    

Đầu óc bắt đầu bay bổng........

Xem chừng lại sắp có nam (nạn) thần (nhân) kế tiếp lọt vào danh sách bị hố rồi ღゝ◡╹)ノ♡

========================

Tóm tắt tình hình:

+Dì Orochimaru, khụ khụ, Phản Nhẫn Orochimaru đã bào xong phần một tổ tiên nhà người ta. Cũng đã nhanh chóng kéo một đám người hướng về phía chiến trường tặng mạng.

+Thập Vĩ hợp thể, hiện tại đang đánh solo với hơn mấy chục ngàn mạng người, và hiển nhiên, tay trái tay phải vẫn kiên cường nắm chặt danh hiệu MVP của đêm nay!

Khụ khụ, hơi xa rồi, kéo kéo về phía nữ chính chút........

"Ổn rồi, nhưng hiện tại còn 1 chuyện." Ngụy Lan vẻ mặt nghiêm trọng nhìn về phía 4 người đang 'nghịch ngợm' thay phiên nhau giẫm đạp cục bột trắng mềm oặt trên nền đất "Chúng ta phải làm sao mới có thể dùng thời gian ngắn nhất để tới được chiến trường.....?"

"Không thể lãng phí charka, một mình Tobirama thì có thể tới được đấy, nhưng chúng ta thì sao?"

"Nếu không, ta ném các ngươi?" Hashirama sờ sờ cằm, sau đó cười hớn hở nêu ý kiến "Madare ngươi xem, các ngươi bấu chặt vào thứ gì đó, sau đó ta dùng mộc độn làm thành hình bàn tay ném thứ được dùng để bám đó!"

Tobirama khóe miệng run rẩy, anh từ chối tưởng tượng cái viễn cảnh đó.

Ngụy Lan...... Ngụy Lan vậy mà trực tiếp suy xét ý kiến đó, thậm chí dò hỏi Hashirama hình dạng nào dễ ném hơn.

Madara cùng Izuna hai mặt nhìn nhau, một phút cũng không chần chờ mà tham gia thảo luận, sợ lại chậm vài giây, hai tên sợ thiên hạ không loạn này có thể khiến sharingan mọc trên trời.

#Flag là không thể cắm bậy#

#Sha - Sắp sửa bị treo trên đầu - ringan bày tỏ: Ha hả (*'∇`*)~#

Lập tức phương án này được thông qua, Ngụy Lan không biết từ đâu rút ra một bó dây thừng, hết quấn Zetsu thành con nhộng, lại quay sang cột chắc eo mọi người với nhau hệt như trò xe lửa. Hiển nhiên, nó rất dễ bị đứt nếu ai đó ở đây dùng lực nhưng tác dụng của nó vốn dĩ chỉ để cả đám lúc bay hay đáp xuống không văng quá xa mà thôi.

"Được rồi, ở đây nhẫn thú nhà ai kháng đòn lại có lực cân bằng hoặc lực nhảy tốt?" Hashirama cười lớn vỗ vai Madara một cái "Nhẫn thú của ta là cóc, không ngại xấu thì sao cũng được hết!"

Bên trái, Madara lắc đầu, nhẫn thú của hắn là ưng, không được.

Bên phải, Izuna đồng dạng lắc đầu, nhẫn thú của cậu là mèo, rơi quá cao cũng chịu không nổi.

Ở giữa, Tobirama trợn mắt trắng nhìn đại ca của mình, à........, một con rùa có tác dụng cái rắm á nhìn cái gì! Lại không thể bay!!

Cuối cùng, một con cóc khổng lồ xuất hiện trước mặt mọi người, trên đầu nó mọc một cây nấm màu nâu, khoác haori màu xanh lục, trên lưng treo một quyển trục.

(Tác giả: Bịa thôi~ Bịa thôi~)

"Ông bạn già, nhờ một chút ha!" Hashirama sang sảng nhảy lên đầu nó, vẫy vẫy tay bảo mọi người lên. Sau đó dưới thân nó mọc ra một cái bàn tay làm bằng gỗ nâng nó lên cao.

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ