Chương 52: Chủ nghĩa tư sản và 1001 cách kiếm tiền!!

1.6K 177 6
                                    

Họp hành xong là đi luôn hạnh phúc gia đình QAQ.......

================================

Đại chiến sắp nổ ra, chính xác là vào ngày nhật thực, khiến thần kinh ai cũng banh chặt, hận không thể bẻ 24h thành 48h mà sử dụng. Huấn luyện, diễn tập, hậu cần, lương thực, phân khu vực tác chiến,..... Bàn làm việc của Tobirama và Izuna chất ngổn ngang từng chồng giấy tờ, dẫu cho hai người họ đã tăng ca, cái 'đống núi' này chỉ có xu hướng càng ngày càng cao chứ không hề có ý định thấp xuống.

Ngay cả Hashirama cũng phải tự thân vận động dùng Mộc Độn để xây dựng một số công trình nhằm tiết kiệm nhân lực. Madara thì ra trận huấn luyện các thể loại lực lượng vì tránh cho các thiệt hại không đáng có trong lúc tập như phá hư nhà cửa, dụng cụ này nọ. Không Uchiha là tinh tế nhất trong việc dùng charka sao? Quỷ súc Tobiram vì tránh nhìn mặt đám giấy nợ, trực tiếp bán người cho Uchiha. Mặc kệ ngược đãi ra sao, còn một hơi về đánh trận là được.

#Thắp nến cho những con người cực khổ#

#Ta làm cameo ta đắc tội gì với ngươi T_T#

Tuy mọi người đều góp sức nhưng không chỉ tiền đồ âm u mà ngay cả "tiền" đồ cũng héo hắt.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Thiếu tiền sao?" Izuna nghi hoặc nhìn Hashirama vẻ mặt hề hề đáng thương , khóc không ra nước mắt nhìn đống  giấy báo chiến phí.

"Đúng vậy, chỉ riêng mọi người không như vầy thì không đủ." Tobirama lãnh đạm nói, cặp mắt đỏ nhướng lên nhìn Izuna.

"Vậy còn thiếu nhiều lắm không?" Izuna dường như đạt thành chung ý kiến nào đó với Madara, cậu hỏi.

".............. Một khoảng khá lớn." Hashirama vẻ mặt tuyệt vọng, thì thào lên một con số thiên văn.

Madara hơi cau mày "........ Tuy lớn hơn dự kiến một chút nhưng Uchiha có thể góp thêm một phần giúp đỡ. Cơ mà không phải có tin đồn dạo này có mấy vị chức cao trọng vọng hay tới đây thám thính tình hình sao?" Nụ cười nhếch môi của tộc trưởng Uchiha khiến tiểu bạch thỏ Hashirama lạnh gáy.

Izuna hiểu ý, lập tức gật đầu theo "Đúng a, để họ ở ngoài cũng không phải phép, chi bằng mời hẳn đến đây ăn miếng bánh, uống miếng trà."

"Giá cả bao nhiêu là vừa nhỉ?" Tobirama không phụ danh tiếng âm hiểm của mình, lập tức hiểu ý định.

Cả căn phòng ai ai cũng hào hứng, chỉ có mỗi Senju - lòng tựa thái dương, tâm tựa bảo thạch - Hashirama là chẳng hiểu mô tê gì cả. Vậy mới nói, nguyên một cái tổ chức toàn cáo già với sói xám mà lại lọt một con tiểu bạch thỏ vào đây............ Ta bỗng không muốn dự đoán tương lai sắp tới của Konoha làm sao bây giờ?

#Cái bánh bao trắng nõn mang thuộc tính thiên nhiên hắc vs ba cái bánh mè đen nhân sôcôla nhìn đâu cũng sợ bị hố#

#Ai điếu cho một Konoha sắp bị chơi nát#

"Có thể bán các sản phẩm độc quyền của gia tộc bản thân với cách khuyến mãi đa dạng. Như là mỗi lần kéo thêm một người khác liền giảm 5% giá tiền, thảo dược của Senju cũng có thể áp dụng như thế." Izuna vô cùng tận trách mà giới thiệu ra một loạt phương án kiếm tiền.

Hashirama há hốc mồm nhìn trân trối vào anh em nhà Uchiha đầy kính nể và sùng bái. Dịch ra ngôn ngữ hiện đại chính là lòng nhiệt tình của giai cấp vô sản với giai cấp tư sản.

Mẹ ơi con gặp được kẻ có "tiền" đồ!!!!

Nhà Senju thật ra cũng rất giàu, nhưng không hiểu vì sao phong cách lại có vẻ...... Túng quẫn. Nhà cửa thì đúng chất 'Một căn nhà bốn bức tường', đặt tên thì nào là: Ngói gian (Itama), Bản gian (Kawarama), Phi gian (Tobirama), Trụ gian (Hashirama).

(Tên hai anh em út thì ta không chắc dịch đúng hay không nhá!)

Cái này là thiếu thốn vật tư tới cỡ nào mới nhẫn tâm đặt tên cho con cái bằng mấy chữ này a....!

Trái lại, nhà Uchiha trông vô cùng...... Quý's tộc. Phong cách lẫn cách hành xử hình như đều có hẳn một bộ huấn luyện vì mặt tên nào cũng như ai thiếu nợ như nhau. Nếu như không phải phong thủy nơi này là đánh nhau thì tác giả thề trên danh dự của bản thân, nơi này chẳng khác gì một trại sản xuất soái ca :v

Túm cái quần lại, cơ bản Uchiha thuộc giai cấp tư sản, vạn ác tư sản. Đều là người có tiền cả mà, cái gì vũ lực trấn áp không được thì bắt đầu quăng tiền a >^<~

_ Ngày ngày giúp huynh trưởng trả nợ Tobirama: =_=+

_Lâu lâu thua luôn chỉ còn cái quần Hashirama: T_T
.
.
.
.
.
.
.
*Ngày nhật thực diễn ra*

BÙMMMM!!!!!

"Ai da ai da, nhân gia xin lỗi, đáp lộn nơi rồi." 'Ngụy Ly' bước ra từ đống đổ nát hắn vừa mới tạo. Hắn cười cười, vẻ mặt hào hứng hỏi xung quanh "Có ai biết thác.... Thác gì ấy nhỉ? Ừ, chỗ cái thác to to ấy, đi như thế nào vậy?"

"À, với lại tên Mộc độn với Mangekyou Sharingan đâu rồi~ Ta còn muốn mượn bọn hắn vài ba thứ mà." Đối diện với hơn hàng ngàn ninja tinh anh, vẻ mặt hắn vẫn dửng dưng, thậm chí lộ ra chút điên cuồng.

<Phải, nhanh chóng đánh đi, để ta còn hội tụ với cục cưng của ta nữa~>

Hashirama cùng với các tộc trưởng khác dẫn đầu phân đội của mình, vẻ mặt nghiêm trọng nhìn tên điên kia mang theo huyết kế giới hạn hỗn loạn tàn phá khắp mọi nơi.

Hashirama nhíu mày, cảm giác có gì đó bất an đang lan tràn trong anh. Cái gì đó bắt nguồn từ cái khuôn mặt chờ mong của tên kia............. Anh đã bỏ sót cái gì sao?





[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ