Chương 28: "Hắn"...... là ai?

2.9K 291 4
                                    

*Anh anh anh QAQ, 200 votes rồi Tiểu Túy mừng rớt nước mắt!!!! Có vài chi tiết phải lật tung cả bộ Naruto lên tìm mới được nên ta đăng hơi trễ, xin lỗi các tình yêu ;0_0; Hôm nay ta bị bệnh nên ta làm một con cá mặn ướp muối, ân, ta cảm nhận được ác ý của cả thế giới.........*

Giữa gian nhà tràn đầy ấm cúng, khói từ ly trà nhè nhẹ lửng lờ là 3 người đang ngồi đối diện nhau tạo thành thế chân vạc.

"Không biết quý công tử nhà Senju có mặt ở đây là làm gì?" Trước mặt người khác, nhất là kẻ thù truyền kiếp, Uchiha luôn tự mang theo một loại buff có tên "không trào phúng liền ăn không ngon, không đâm các ngươi một câu cả người đều ngứa ngáy". Đặc biệt loại kỹ năng này còn là áp dụng với mọi loại sinh vật dính tới chữ Uchiha :v Luận kéo thù hận, nhà quạt tròn xưng nhì không ai dám đứng nhất.

"Tộc trưởng Uchiha? A, ta tới đây nói chuyện với Madare nha~ 0v0." Tộc Senju trong não vốn thiếu mất căn gân, ngoại trừ Tobirama bị biến dị ra thì ai cũng là ngốc bạch ngọt. Thế nên Hashirama lập tức bỏ qua ngữ điệu trào phúng của Uchiha Tajima, chân thành trả lời.

"Madare, Madare, ngươi sắp trở về nhận tổ tông sao?" Hashirama mắt chớp chớp, ngạc nhiên nhìn tiểu tri kỷ. Không phải nói là không đi à?

"Không, ta không có đi trở về. Vả lại, từ nãy đến giờ ta còn không biết người đối diện là ai." Ngụy Lan đầu đầy hắc tuyến, một tay chống má đánh giá kỹ càng đại thúc đối diện, ngón tay của tay còn lại không ngừng xoắn xoắn lọn tóc ngắn. "Vậy thì Uchiha đại nhân ở đây có thể nói được chứ?"

Mẹ nó một lời không hợp liền xé bức là sao a!!??

Ngay khi Tajima còn chưa biết ứng đối ra sao thì đã bị Hashirama chặn họng.

"Ta ta ta, ta giới thiệu cho! Đây là tộc trưởng đương nhiệm của tộc Uchiha - Uchiha Tajima, là phụ thân của Madara và Izuna, khoan, tính lên cũng là cha của ngươi a!"

Ngụy Lan nhướng mắt, nhưng chỉ là một thoáng, lại rũ xuống. Cô nói bằng một giọng lãnh đạm "Vậy thì liên quan gì đến ta?"

Uchiha Tajma cùng Senju Hashirama đều ngạc nhiên, không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tại sao thái độ của Madare lại lạnh lẽo vậy?

Ngụy Lan tức giận, không nói thì thôi, vừa nhắc đến thì ngọn lửa bực bội trong cô lại bùng cháy. Mẹ nó ăn nó rửng mỡ cử người đi giết cô với Ryu nha! Lăn từ vách đá xuống nha!! Bị chà đạp thành cẩu nửa sống nửa chết 12 năm nha!!!

Muốn nhận con? Hahaha, tiếp tục mơ đi!

Thật sự không phải cô nhỏ mọn mà là ai gặp chuyện như thế cũng không thể nào mà cười ríu rít được, ít nhất cô thì không. Nói mới nhớ, đâu phải chỉ mình Uchiha........

Được rồi, được rồi, không trả thù bọn họ là được, nhưng ít nhất cũng phải chiến tranh lạnh một trận........ Hừ.........

Song, lời chưa kịp thốt ra thì cô cảm nhận được một cổ tanh ngọt trào dâng lên từ cổ họng mình.

Chuyện...... gì vậy......?

Cô nhìn thấy ánh mắt sững sờ của 2 người ngồi đối diện, lỗ tai cô ù đặc, tay bất giác lau khoé miệng........... A, máu sao.....?

Trước khi kịp nhận ra, thân thể cô đã ngã gục xuống, hơi thở dồn dập lại yếu ớt vô cùng, đôi mắt vốn lấp lánh như thạch anh đen nay mất đi ánh sáng, không còn chút tiêu cự và rồi nhắm nghiền lại.

Hashirama lập tức ôm lấy Madare, sử dụng mộc độn để tìm ra vấn đề đồng thời chữa trị. Thân là một ninja, hoảng loạn là điều cấm kỵ nhưng Hashirama đã không thể bình phục lấy trái tim sắp bị bóp nghẹt của mình. Anh cảm giác được........ Mình đây là đau lòng? Là do Madare giống Madara nên quan tâm bị loạn ư?

Uchiha Tajima lại phản ứng mãnh liệt hơn, cứ như ông thấy thân thể tiều tụy của Miwako lúc ấy qua Ngụy Lan, thân là tinh anh trong tộc nhưng mỗi ngày lại ho như muốn nhổ cả phổi ra, lần nào hộc máu cũng chỉ cố gắng che lấp đi..........

Ông lập tức đẩy Hashirama ra, bế thốc cả người Ngụy Lan lên, khởi động cả Sharingan 3 câu ngọc lên mà phóng về phía đại trạch nhà Uchiha. Ông cảm thấy mình mỗi 1 giây lãng phí chính là tự tay giết con gái mình nhanh hơn.

Hashirama sững sờ một hồi lâu, anh vẫn còn cảm nhận được hơi ấm còn dư lại từ cơ thể ấy, khác với Madara, tuy được xưng là song sinh nhưng người đó lại mỏng manh vô cùng....... Anh lắc đầu, cảm thấy vẫn là ngày mai lẻn vào tộc Uchiha xem đi.

Nghĩ vậy, bóng dáng thiếu tộc trưởng nhà Senju liền biến mất trong đêm tối.

"Mau gọi y nhẫn tới ngay lập tức!!!!"

Giọng ông khuếch tán khắp mọi ngõ ngách của lãnh địa tộc Uchiha khiến mọi người lập tức nâng cao cảm giác, cứ ngỡ là có địch tập. Ngay cả Madara cùng Izuna cũng nhanh chóng vọt lại gian phòng của phụ thân mình.

Nhưng ngoài dự đoán, ở đó chỉ có một tộc trưởng đang trong tình trạng khủng hoàng cùng............ Trời mẹ ơi thiếu tộc trưởng??????

Lập tức các tộc nhân đều đồng loạt xoay người lại nhìn thân hình cao lớn sau lưng họ, có người còn mở cả Sharingan để xem xem liệu đây có phải là ảo giác không.

"Madare? Phụ thân...." Madara lập tức nhíu mày, tiến lên xem xét con người đang nằm trên nệm, khuôn mặt tái nhợt lẫn vết máu vương trên khoé môi đều khiến "tỷ tỷ" này của hắn trông mỏng manh vô cùng.

"Tỷ tỷ làm sao thế ạ?" Izuna lập tức quên mất giữ bí mật, vừa mở miệng ra thì chính là hai chữ "tỷ tỷ".

Các tộc nhân nhìn nhau, không hiểu hai vị thiếu gia/tộc trưởng đại nhân nhiều hơn 1 vị tỷ tỷ/nữ nhi từ bao giờ.

"Nó giống mẫu thân con......... Hôm nay lúc ta tìm tới thì nó nôn ra máu..." Uchiha Tajima trầm giọng nói.

Cả 3 người trầm mặc, nhường chỗ cho y nhẫn đến khám bệnh sau đó đi mở họp tóm gọn tình huống cho các tộc nhân khác hiểu.

Còn Ngụy Lan? Sau khi cầm nhầm kịch bản Mary Sue aka nôn ra máu rồi bất tỉnh nhân sự thì hiện tại đang ở trong không gian đối diện với 2222 đang trong tình trạng khủng hoảng, và chỉ lặp đi lặp lại một câu duy nhất:

"Hắn tới rồi....."

Có trời đất chứng giám, thằng cha khốn nạn nào tới mà bắt cô tiếp đón long trọng thế???!!! Ra đây chúng ta bàn nhân sinh một tí =_=+ ĐỆCH MẸ NÓ, gần 100cc máu của lão nương!!!!!!!!!

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now