Chương 27: Có một loại cao da chó mang tên Senju Hashirama

2.9K 286 18
                                    

Tộc Senju từ trước đến nay đã là nơi nổi tiếng về mặt dược liệu nên cũng không khó nghĩ gì khi mà một nơi như kỹ viện lại cũng hợp tác với nó.

Kỹ viện, nơi đây thịnh hành nhất chính là các bệnh giang mai, kiết hủ,....... Không chỉ riêng các cô nương mà ngay cả những thiếu niên cũng có thể bất hạnh "trúng số độc đắc". Y theo phương châm, có thể phòng liền phòng của lão bản, mỗi tháng đều sẽ có tộc nhân Senju vận chuyển dược phẩm qua. Và tháng này, dưới sự kì kèo mè nheo của huynh trưởng, khổ bức Tobirama không thể nào không quăng cái nhiệm vụ định kỳ này thẳng vào mặt Hashirama để đại ca hắn có thể quang minh chính đại trốn việc lần nữa.

Gần đến năm 19 tuổi, chức tộc trưởng của 2 tộc trên cơ bản đã được xác định nhường lại cho hai thiếu tộc trưởng - Senju Hashirama và Uchiha Madara.

Khác với thiếu tộc trưởng đầy trách nhiệm, chăm chỉ, mạnh mẽ, nghiêm túc nhà đối diện.......... Tộc Senju thật sự chỉ muốn nhồi thiếu gia nhà mình vào lại bụng của phu nhân. Senju Hashirama người này nếu cắn răng bẻ vặn vẹo sự thật thì chính là lạc quan, hướng ngoại, cường giả, nhưng nếu là người cùng nhà như Tobirama thì sẽ là một loạt từ ngữ tế sống tỉ như lười biếng, ham đánh bạc, vô trách nhiệm, bất tử tiểu cường, cao da chó, chuyên tự kỷ,...... vân vân và mây mây.......... (Tật xấu quá nhiều kể không nổi :v)

Mấy ngày nay Hashirama lại luôn ủ ấp ý định kết minh giữa hai gia tộc, ngày ngày lên chiến trường liên tục quăng tiết tháo gào lên mấy câu mất mặt:

"Madara ngươi không nhớ ước định của chúng ta ngày đó sao!?"

"Madara ta biết ngươi là một người ôn nhu, đừng tiếp tục cuộc chiến vô nghĩa này nữa!!"

"Madara, chúng ta cùng ở bên nhau đi!!!"

"Madara...... Madara...... Madara......"

THIẾU TỘC TRƯỞNG NHÀ CHÚNG TA KHÔNG GẢ!!!!!!!

Một đám hắc thỏ xù lông lên, nghiến răng nghiến lợi hận không thể thọc tên Senju Hashirama vài đao cho hả giận, lại ngặt nỗi đám Senju lâu la này quả thật chính là một lũ bật hack. Một bên vừa đánh vừa bơm máu cái loại này. Ví dụ điển hình: vừa thọt một đao xong là 1 phút sau ngưng máu. =_=+

Nếu hỏi về ưu điểm của hai tộc mạnh nhất nhẫn giới thì Senju chuyên về thể, còn Uchiha là nhẫn.

Phong cách của Senju là: charka, charka, charka, thiếu gì thì thiếu chứ charka thì không, không đủ chỗ nào lấy charka đắp vào. Ân, cơ bản chính là thể loại da dày mỡ nhiều, bia thịt di động.

Phong cách của Uchiha là: sharingan, sharingan, sharingan, đánh không lại liền trừng mắt. Do charka thiếu chi là thiếu nên đi lộ tuyến tinh tế.

Nếu ngạnh đem lên so sánh cho dễ hiểu thì chính là rặt một đám khoa xã hội thoát cương cùng một lũ khoa tự nhiên mắc chứng cưỡng chế :v

Thế nên, đối thủ ai người nấy lo, kiềm chế lẫn nhau, bởi vậy nào ai rảnh tay để cứu rỗi lấy trinh tiết thiếu tộc trưởng nhà mình. Hai tộc trưởng đương nhiệm càng là mặt đen sì sì. Uchiha Tajima thì không cần nói, nhưng Senju Butsuma lại cảm giác mặt mũi của mình mất sạch, thật sự rất muốn đem ranh con nhà mình tiễn lên bàn thờ ngắm gà.

Senju Hashirama càng là ủy khuất, cảm thấy bản thân không phải là con đẻ, là quà tặng kèm lúc mua lương thực đúng không......? Hắn quả là một kẻ cha không thương đệ không yêu, ngay cả bạn thân cũng để ý tới hắn!! QAQ

#Bảo bảo hảo ủy khuất#

#Ta đến cùng làm sai cái gì sao tới giờ ta vẫn chưa biết????#

Trên chiến trường Madara vừa gặp hắn liền giơ quạt lên đánh khí thế ngất trời, căn bản không chừa chỗ để hắn "tẩy não". Không phải là không cho ta nói chứ gì? Ta liền đào góc tường!

Madara không được thì Madare!! Đều là tộc Uchiha còn sợ không có tiếng gió sao, lại còn là chị gái Madara nữa. Thực sự là một ứng cử viên tốt! OvO

Nói là làm, Hashirama liền đem tinh thần lúc trước đeo bám Madara chuyển sang Ngụy Lan, ngày ngày tháng tháng trèo vách tường tới chỗ cô tẩy não.........

Khác với Madara tính tình táo bạo, Madare quả là thiên sứ. Không những phản đối mà còn khen mộng tưởng của hắn. Đây không phải là tri kỷ thì còn là gì?!

Ngụy Lan thân là một người hiện đại, không thể không nói ý tưởng của Hashirama khiến cô vô cùng tán đồng. Ai ai cũng thích hoà bình, không có ngoại lệ. Từ trước đến nay bôn ba không phải gặp được biến thái thì chính là chiến đấu cuồng khiến cô đau đầu vô cùng, nay gặp được Hashirama làm cô như thấy được tổ chức. Hai người càng nói càng cảm thấy hận sao gặp quá muộn!

Ân, chí lớn gặp nhau~

Hôm nay là ngày bọn họ gặp nhau, Hashirama theo lệ cũ giao xong dược phẩm liền quen đường quen nẻo vượt tường tìm Ngụy Lan.

"Madare~~~~~"

Giữa bầu không khí quái dị, Uchiha Tajima lần nữa thấy một thân ảnh khiến hắn ngứa mắt vô cùng.

S.E.N.J.U H.A.S.H.I.R.A.M.A!!!!!

Ngươi hết đầu độc con ta giờ lại muốn bắt cóc con gái ta???!!!! Không có cửa!! Cửa sổ cũng không có!!!!!

P/s: À quên, gửi đến các nàng :3 Nguồn pinterest nhé~

P/s: À quên, gửi đến các nàng :3 Nguồn pinterest nhé~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now