Chương 68: Luận hung tàn, các vị đằng kia vẫn còn non lắm~

1.6K 175 25
                                    

Mùa dịch mà sao giống mùa hối truyện dữ vậy.........

Bảo bảo chưa chết! Chỉ là trầm mê game......

Mà nói nhỏ, ta không nhớ rõ lắm từng chi tiết vụ đánh lộn lần 4 này, đồng ý thì ta tự chém gió mấy vụ nhỏ nhặt , không đồng ý thì....... ehmm....... chia tay thôi ╮(╯_╰)╭

===================

Ngụy Lan sau một đợt thao tác "tạo động lực" nhằm thúc đẩy Tobirama làm việc liền vội vội vàng vàng xách mông vọt đến chỗ Sakura.

Chiến sự chưa thực sự đi vào cao trào đã có hơn mấy ngàn mạng bị chuyển về hậu phương chữa bệnh. Sakura cùng Shizune vội đến mức chân không chạm đất, nhẫn thú của Tsunade càng là thứ bị sử dụng đến triệt để.

"Saru!!" Sakura vừa xong một ca điều trị, tính đi ra ngoài hít thở thì thấy đứa nhóc nhà Uchiha được thầy Kakashi phụ trách "Ngươi tới đây làm gì vậy?"

Đứa nhỏ này lâu rồi không gặp lại chẳng thấy lớn lên chút nào cả.......? Là tại thầy Kakashi cắt xén đồ ăn sao? Hay sư phụ Tsunade cho nhiệm vụ quá nhiều?

Hatake Kakashi:............. Không, hắn vẫn chưa hề đói khát đến mức đó!! (`Д´)

Senju Tsunade: Ai phát a??!! Tên nhãi ranh này tự nhận chứ ai!!!! (┛ಠДಠ)┛彡┻━┻

Uchiha vốn dĩ "mảnh mai", làn da dù có phơi đi nữa cũng rất kiên cường mà giữ lại tông trắng, cơ thể lại thiên gầy. Thế là trong mắt của Sakura, Ngụy Lan chẳng khác gì trẻ em bị ngược đãi :)

Ngụy - tháng này ngoại trừ ăn chỉ có ngủ - đã tăng lên 5 ký - Lan: ............. Không hiểu thẩm mỹ giới trẻ ngày nay cho lắm.

"Ngài Đệ ngũ mệnh lệnh ta lấy số thuốc từ các bệnh viện quanh Konoha vận chuyển tới chỗ này, sau đó ở lại giúp đỡ bên hậu phương." Ngụy Lan từ lòng ngực móc ra mấy quyển trục đựng kháng sinh ra đưa cho Sakura.

"Ngài ấy bảo tiền tuyến đang gặp rắc rối với vài vị Ảnh nhẫn đội mồ sống dậy, sợ rằng bên đây cũng sẽ có tỷ lệ bị người tập kích nên phân phối ta qua bên này 2 ngày."

Sakura chớp chớp mắt nhìn "viện binh" thấp hơn mình một cái đầu, rất muốn hỏi một câu: Đứa nhỏ ngốc, ngươi như vầy cứu ai a???

Nhưng nhớ tới chiến tích vinh (ăn) quang (hành) của Ngụy Lan mấy tháng trước, cô liền ngạnh sinh sinh nghẹn câu hỏi trở lại.

"Được rồi, vậy nhóc tạm thời ở khu phía Tây, chỗ đó là nơi ở và điều trị của Y nhẫn, làm phiền phụ trách chỗ đó là được."

Ngụy Lan gật đầu, thân hình thoắt biến về nơi chỉ định.

Bỏ lại Sakura cô đơn, lẻ loi, ôm 1 đống đồ, mang vẻ mặt lạnh nhạt "Không hổ là Uchiha".

#Từ trên xuống dưới đều là thẳng nam Uchiha#

#Dựa mặt cưới vợ cũng là một loại tài năng#

#Ga lăng một chút là sẽ chết#

Ngụy Lan: ....... Tỷ muội, ta chỉ là đặc biệt ấn tượng cảnh ngươi một tay đấm vỡ đất chứ không phải quên mất ngươi là nữ a!!! Tin tưởng ta!!!!

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant