Chương 13: Luận thiên tài là như thế nào chà đạp mà thành

2.2K 261 9
                                    

Ngụy Lan buồn rầu nhìn cái bảng thông báo trước mặt.

"Bia thịt số 1: 0/1"

"Mangekyou Sharingan vĩnh hằng: 0/2"

"Tinh thông nhẫn pháp toàn hệ: 0/7"

"Thánh mẫu tâm (Mary Sue nữ nhi): 0/1"

"Đánh bại Uchiha Madara và Senju Hashirama: 0/2"

"Cứu vớt thế giới: 0/1"

Ngụy Lan:....... Theo tiết tấu này là muốn đào tạo cô thành Yamamoto Nadesiko hay là một thế hệ cường nữ đầu đội trời chân đạp đất vậy???

"Xin kính chào tự chủ, tôi là hệ thống đánh mã 2222, sẽ là bạn đồng hành của người cho đến khi bạn hoàn thành được một số lượng chỉ tiêu nhất định để rời khỏi đây." Một giọng nói máy móc bất chợt vang lên, một cánh cửa xuất hiện giữa không trung, có ai đó chậm rãi bước ra.

Một người trông có vẻ là nam nhân trạc 30 tuổi, dáng người cường tráng vạm vỡ chứa đầy sức mạnh, chiếc mũi cao lại sắc, môi mỏng mà không mất vẻ nam tính, mái tóc nâu mềm mại xoã nhẹ trên vai, đôi mắt thiếu nữ khẽ chớp tựa cánh bướm dập dờn.

Phải, mọi người không có đọc nhầm, chính là cái đôi mắt chiếm 2/3 khuôn mặt lại luôn long lanh sóng nước cùng hàng mi dày ấy. :)

Ngụy Lan:....... *Mắt chớp chớp* *Nôn*

Cái đệch!!!!!!!

Mẹ ơi cứu con có người biến dị!!!!!!

Ngụy Lan hôm nay đã chứng kiến được một thứ gọi là một bộ phận phá cả khuôn mặt. Hãy nhìn cái đôi mắt đó đi, đứng một mình thì còn không sao nhưng khi kết hợp với một cơ thể đầy cơ bắp thì........ Cô cảm thấy một sự buồn nôn và lạnh gáy không hề nhẹ!

Khoé miệng cô run rẩy, đuôi mắt không ngừng co giật, nhất là khi người nọ mở miệng:

"Tự chủ tôn kính, tôi chính là 2222, mong được giúp đỡ."

Giọng nói du dương tựa tiếng cello cổ điển, lại như dòng suối chảy róc rách khiến người khác an tâm vô cùng. Vừa dứt câu, cô liền ra một kết luận, đây là một giọng nói mềm mại, âm sắc khá cao, đây là........một giọng nữ. X_X
.
.
.
.
.
.
Ngụy Lan: Cô lựa chọn tử vong.

#Mama thế giới này quá đáng sợ QAQ#

#Mau trả ta về sao hoả#

#Nhan sắc loé mù mắt chó#

"Xin.... chào, 2222, ặc, khụ khụ, đây là đâu vậy? Và ngươi là ai?" Ngụy Lan phát âm đến muốn cắn cả lưỡi, nghi hoặc hỏi.

"Đây là không gian đặc biệt được kích hoạt khi tự chủ gặp nguy hiểm quá mức, uy hiểm đến mạng sống trong những trường hợp thập tử vô sinh. Cơ mà nó chỉ có thể sử dụng 1 lần, khi đã vào đây nghĩa là tự chủ quá yếu cần được huấn luyện, tôi sẽ phụ trách đào tạo tự chủ cho đến khi người đạt chỉ tiêu nhất định ở đây. Đến lúc đó người sẽ có đủ năng lực để phá vỡ nơi này để ra ngoài. Thời gian chảy ở đây sẽ tương tự với bên ngoài nên mong tự chủ nắm chắc kế hoạch mạnh lên để sinh tồn."

"À, còn về thân phận tôi? Chỉ là một hệ thống chu du giữa khác không gian thôi~ Chỉ cần linh hồn nào đủ cường đại để tôi kí sinh thì đổi lại tôi sẽ cung cấp những thứ cần thiết để đáp ứng tình huống họ mắc phải sau khi nhảy không gian. Tỉ như, sống sót, thông minh hơn hoặc là trở nên mạnh hơn, v.v......~ Người là tự chủ thứ 36 tôi kí sinh, mong rằng sẽ không làm tôi thất vọng..."

Ngụy Lan trầm mặt, nắm tay trắng bệch "Nếu không thể đạt thành chỉ tiêu thì sao...?"

"Sẽ ở đây mãi mãi." 2222 cười nhẹ, song, cô lại thấy lạnh lẽo vô cùng.

"Tốt, vậy chúng ta bắt đầu thôi,.... Càng nhanh càng tốt."

"Tuy tôi rất muốn nói dục tốc bất đạt nhưng nếu đây là nguyện vọng của tự chủ thì tôi sẽ thực hiện. Tăng từ bình thường lên mức khó nhé?"

Ngụy Lan gật đầu, sau đó, 2222 vỗ tay 3 tiếng không gian trắng nhợt nhạt bỗng chốc biến thành một khu rừng nguyên sinh.

"Bài học đầu tiên: sống sót."


[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now