Chương 35: Nữ chủ xin chào, nữ chủ tạm biệt~ >^<

2.4K 236 13
                                    

"Hữu duyên tương ngộ năng thiên lý,
Vô duyên đối diện tất om sòm."
<Nguồn: Mạng>

Ông bà ta nói ghét của nào trời trao của đó, và để khắc những người mắc bệnh trung nhị tiềm tàng chỉ chờ cơ hội để bộc phát như tộc Uchiha, một dãy thế hệ sinh vật đơn bào, da dày mỡ nhiều, kháng đánh lại còn hay miệng tiện mang tên Senju ra đời >^< Vậy chúng ta bắt đầu suy nghĩ triết lý một chút, trường hợp hai nhà này là nên gọi là hữu duyên hay vô duyên.......?

Nhìn xem Uchiha Tajima cùng Senju Butsuma, ngó sang Uchiha Izuna cùng Senju Tobirama, cuối cùng chốt trên người Uchiha Madara với Senju Hashirama. Căn bản là thuộc tính tương khắc nha!

(Tác giả: không không, các nàng phải trong sáng lên, tác giả cự tuyệt ăn cẩu lương.)

Đánh nhau căn bản là không thú vị, đó là công việc chỉ có những kẻ còn não ngồi đằng sau chỉ đạo mới cảm thấy vui. Niềm vui duy nhất của quần chúng mua nước tương ở nơi qua đường cũng ăn kunai, bùa nổ hay miểng chai từ đại chiêu của các vị đại nhân này chính là: dỗi thiên dỗi địa dỗi đối thủ :')

Đúng, đánh chết lũ thần kinh thô/ đau mắt đỏ kia tới vợ hắn cũng nhận không ra!!!!!

Tới dẫm bẹp đám tú ân ái cẩu đằng kia, mẹ nó độc thân cẩu ta chiêu ai ghẹo ai, các ngươi sao cứ nhồi cẩu lương cho ta!!!!!!!

Lên, tát chết tên kia, ta phi, đẹp được tí thì lên mặt à??!!

Túm cái quần lại chính là, ai nổi bật ai ăn đạn, ai kéo thù hận cao kẻ đó gặp ông bà sớm tí, nhìn ai ngứa mắt liền dỗi hắn. Đúng, đó chính là lạc thú duy nhất của quần chúng ninja.

Hôm nay Uchiha cùng Senju vẫn rất là ăn ý ngứa mắt nhau a~

Bây giờ chúng ta chuyển tầm nhìn sang các vị đại lão đang hăng say dỗi chết nhau, hận không thể đánh đối phương tàn phế.

Madara vừa khai phá ra Mangekyou Sharingan nên vẫn còn rất mới lạ nhưng cũng không thể nào ngăn cản việc hắn đánh Hashirama thành đầu chó :)

Cho các ngươi chừa! Mẹ kiếp người tộc Uchiha cũng dám đụng!! Ăn xong phủi mỏ? NẰM MƠ!!!!!

Ân, bên đây chính là đang giận chó đánh mèo, à khoan......... Đánh đúng ấy chứ?

Cùng xem bên Izuna:

"Đám rác rưởi Senju các ngươi sao chưa bị bản thân mình xuẩn chết nhỉ? Ta nghe nói có người đất bằng té ngã nha~" Izuna cười như hoa như ngọc nâng mi khiêu khích Tobirama trắng trợn, tay chân vẫn không quên chính sự.

Tobirama tay run một chút, mặt đen như đáy nồi, ân, chúng ta đã biết đất bằng té ngã là ai......... Hắn suy nghĩ một chút, liệu có nên đâm chết đại ca mồm to nhà mình =_=

Chuyện này a, Hashirama kể cho Ngụy Lan, Izuna chỉ là vô tình đúng lúc nghe được. Ân, cho nên Hashirama lần nữa vinh quang trúng đạn.

Tốt, bên đây cũng rất là hào hứng mở chế độ trào phúng kéo thù hận đầy hăng say.

Lại nhìn hai vị tộc trưởng:

"Chưa chết?" Một shuriken bay qua.

"A" Một kunai chặn lại.

"Kém cỏi" Bùa nổ qua.

"Phế vật" Né tránh.

.......... Mẹ ơi lạnh quá a QAQ

Khụ khụ, chiến tranh là thế, vừa gây sát thương về mặt vật lý lại còn phải "quan tâm hữu ái" tâm lý đối thủ. Ân, đánh nhau là cả một môn nghệ thuật!

Ngụy Lan chán đến chết ngồi ở đại trạch, dạo này cô căn bản không dám ngủ, hễ vừa nhắm mắt lại là liền bị kéo đi đánh nhau. Nào là giáp mặt tên mặt trắng (Orochimaru), sau lại gặp hai anh em đang trình diễn gia đấu cùng lão cha căn bản là thiên vị một bên (Asura cùng Indra), ân, lại leo lên mặt trăng ngồi uống trà trong phong ấn (Kaguya). "Hắn", à không, phải gọi là tên đầ mới đúng chứ :v Nào là nhập vào trong cái xác đang ướp formalin, thành một tiểu tử thúi căn bản đánh đấm không được, rồi lại thành một cái phong ấn.......... Cô thật sự rất hoài nghi với chỉ số thông minh "xuất sắc" như thế này hắn làm sao có thể sống đến bây giờ =_=#

("Hắn": Không, IQ của ta vẫn tốt cảm ơn, chỉ là không thể nhập được thứ gì lợi hại hơn, mạnh mẽ đều là nhân vật quan trọng, bị quy tắc thế giới phán định không được nhập =_=

"Hắn": NGƯƠI ĐỢI ĐÓ CHO TA!!!!!)

#Tác giả thắp nến +1#

Nhưng di chứng vẫn là có, nhìn quầng thâm đen dưới mắt cô, cơ bản là có thể sánh với Gaara. Áp lực trên tinh thần khiến cô quá mệt mỏi. Cô không biết vì sao nhưng gần đây lại cảm thấy bất an vô cùng.

Chợt, hệ thống phát ra tiếng quanh quẩn trong đầu cô "Tự chủ, không xong rồi!!! Khe hở thời không bị mạnh mẽ xé rách!!!! Nằm tào, "hắn" cư nhiên dám xé!!!!!!! Ngu xuẩn phế vật ;#)₫:82(*:)/1-*:)+₫;........" Ân, mắng thậm tệ đến mức tự động bị tắt âm.

"Tự chủ, còn 5 phút nữa người sẽ trực tiếp bị truyền tống đến nơi vật môi giới và thực hiện bước nhảy thời không sang thế giới khác! Mong chuẩn bị tâm lý!" Hệ thống gấp gáp nói.

Nội tâm Ngụy Lan chỉ còn lại mấy chữ nhỏ nhoi "Con mẹ nó!!!!!!!!" Và sau đó........... cô trực tiếp xuất hiện ở chiến trường :')

Ngụy Lan không nghĩ rằng, sẽ có ngày bản thân sẽ bị hố rồi chơi lớn như thế này, ân, sau đó chơi luôn mạng mình. Bối cảnh ở đây khá thú vị, cô - ngực bị thọc cho một lỗ bằng kunai, đối diện là bạch mao Tobirama ánh mắt đầy kinh ngạc đang cầm hung khí, sau lưng là đệ đệ Izuna mặt đầy hoảng sợ.

Đau đớn kích thích thần kinh của Ngụy Lan, môi giới....... Mẹ nó còn không phải là cái Phi lôi thần thuật khốn nạn sao :v

Cô lùi lại khiến kunai trượt ra khỏi lồng ngực của mình, trực tiếp té ngửa vào lòng Izuna. Ân, Hashirama cùng Madara khuôn mặt không thể nào tốt.

Ngụy Lan vươn tay chạm nhẹ vào đôi mắt đang xoay tròn tiến hoá của Izuna, lại quay đầu dùng khẩu hình nói nhỏ với Hashirama 2 chữ <Chờ ta>.

Nói rồi người cô tự động hoá thành quang mang, lấp lánh tan biến vào trong không khí.....

Tộc Uchiha ánh mắt không hề hữu hảo nhìn chằm chằm Tobirama. Xong, thù này coi như kết lớn~ >^< *rải bông*

*P/s: Tuần này bảo bảo cảm thấy bản thân siêng năng một cách kỳ lạ >^<, bình thường lười đến độ may ra 1 tuần 1 chương a~~*







[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now