Chương 14: "Nam" đại 18 biến

2.6K 298 46
                                    

*Tác giả đã quá lười để đánh chữ những ngày tập luyện..... Ừ, chúng ta nhảy tới chính kịch luôn đi........*

Giữa khu rừng nguyên sinh bạt ngàn, một thân ảnh cao lớn đang thong thả đi bộ tựa như đang đi dạo giữa vườn sau nhà mình. Mái tóc dài đến tận eo tung bay trong gió, song....... mẹ kiếp nó vẫn mang đặc tính dựng đứng aaaaaaaa!!!!!

Ngụy Lan: (╯‵□′)╯︵┴─┴

Cô không biết đã trải qua bao lâu nhưng những thứ nên phát triển vẫn là phát triển, thật đáng mừng...... CÁI QUỶ Á!!!!!

Nhìn cái thân cao này, ít nhất cũng là hơn 1m75; nhìn cái đôi mắt này, căn bản là hoa văn một bông hoa anh đào đỏ chói lọi; lại nhìn cái khuôn mặt này, mắt phượng, mũi cao, mày anh khí, soái ca này là ai a uy???!!! Ngực.... À ngực...... Ngụy Lan cúi xuống mếu máo vỗ vỗ phía ngực, ân, ít nhất vẫn còn lồi, rất giống.........cơ ngực.

Ngụy Lan: Thế giới này nên bị hủy diệt!!!!! (┛◉Д◉)┛彡┻━┻

"Tự chủ tôn kính, thật đáng mừng là người đã vượt qua được mục tiêu đề ra." 2222 xuất hiện, nhan sắc vẫn "lộng lẫy" như ngày nào.

Khoé mắt cô co giật, căn bản không thể nào quen được mà.... Đường đường một đời anh minh của cô bị chôn vùi hết bao nhiêu năm ở cái chốn khỉ ho cò gáy này, à không, căn bản là chó với khỉ còn không có :v

Ở đây không cung cấp bất cứ thứ gì, bản thân phải tự biên tự diễn, ăn mặc ở - ba thứ duy nhất luôn trong tình trạng thiếu thốn trong vòng nhiều năm khiến cô mỗi ngày đều lao lực vô cùng.

Còn mấy cái chỉ tiêu kia,..... Cô căn bản không có sức lực để nhắc lại =_=
Ai đời sống tới chừng này thấy tổ hợp đánh kép song sát HashiMada truy người chưa? Hahaha, cô có một câu "mẹ nó" thật sự muốn nói nha...! Không phải bị trói bằng mộc độn thì chính là bị hoả độn đốt. Tổ tiên ta nói quả không sai, hoàn cảnh sanh thiên tài, sống như cô không phải là thiên tài hay quái tài cũng là uổng phí, là hàng cần thiết nhét vào bụng mẹ đào tạo lại..... ToT. Dẫu đã cố gắng nhưng cô chỉ làm chủ được charka hệ hoả và thủy, hai hệ tương khắc. May mắn thay mạng lớn không chết, lại tạo được lam hoả độc nhất vô nhị của riêng cô.

<Tiểu Túy phổ cập kiến thức một chút, cái chỉ tiêu HashiMada lúc đó chính là dùng ảo ảnh tạo ra, trong đó có bộ đôi Hashirama và Madara là thời kỳ uế thổ. Còn charka toàn hệ thì....... Coi như là điều không thể đi, dầu gì cũng chỉ cần hoàn thành 2/6 là ra ngoài được rồi.>

Ngụy Lan trợn cặp mắt cá chết nhìn 2222 "Ta có thể ra ngoài được chưa?"

Đầu đội Hashirama, chân đạp Madara rồi a uy...... Mặc dù là xài hoa chiêu.

Cô hồi tưởng lại:

"Nhẫn pháp - Hậu cung chi thuật!!

Khói bốc lên nghi ngút, và trong đó là đa phiên bản của hai tổ tông nhà Senju và Uchiha: có bản nam đang uốn éo, có bản nữ đang hôn gió, có cả bản nam mặc bikini.....

Kết quả? Tất nhiên là mặt trắng xanh đầy buồn nôn, hận không thể chọc mù hai mắt a~ OvO

"Hoả độn - Địa ngục lam hoả!"

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now