Chương 33: Hộ thân cuồng ma Uchiha

2.5K 264 9
                                    

*Các bảo bối hình như nghĩ tui nhỏ lắm nhỉ? No no, bảo bảo năm nay lên 17 nha~~ >^<*

Izuna hôm nay dẫn đầu một đám trẻ, một bước cũng không chần chờ mà tiến đến khu đèn đỏ khiến bao kẻ đi đường phải ghé mắt. Không cần phải nói, một thanh niên dẫn theo một đám củ cải nhỏ vào một khu..... khụ.... khụ.... không đứng đắn vẫn là khá quái dị a uy!

Hôm nay cậu mang theo điểm tâm ngọt đến cho Madare, chỉ mong là tỷ tỷ cậu thích, Uchiha trước nay đều là đảng ngọt, chắc không có ai biến dị làm đảng mặn đâu nhỉ? 

Nghĩ vậy cậu liền tung tăng, lại còn kéo bầy kéo lũ nhảy cả nóc nhà để gấp rút đến gặp tỷ tỷ nhằm thỉnh giáo đại chiêu tạo ra người khổng lồ ảo hôm đó. Trông soái ngây người a!

"Tỷ tỷ, ta đến thăm ngươi...." Izuna lập tức tắt tiếng, bối cảnh từ hoa hướng dương long lánh lóng lánh tích tắc chuyển sang hắc tường vi. Cười vặn vẹo đến hoa dung thất sắc.

Bởi vì,......... Tỷ cậu đang ôm bụng nôn thốc nôn tháo, mặt mày trắng bệch, trên bàn ăn rõ ràng còn đang để đồ chua, biểu cảm cùng triệu chứng tổng hợp lại thần kỳ làm sao đều chỉ ra một kết quả, thai nghén :3

*Rắc rắc* Ân, hình như cửa giấy vừa bị bóp nát..... Thì phải.......?

==========Quay về mấy tiếng trước=========

"Tự chủ, người còn sống nha~" 2222 manh manh đát nhào lên ôm đùi Ngụy Lan nũng nịu nói.

Cô lập tức lạnh sống lưng, một chân đá văng "trang sức chân" ra ngoài. Mặt mày âm trầm nói "Có việc mau nói! " Mẹ kiếp, biết lúc ngủ bản thân sẽ phải liên tục lăn lộn nơi chiến trường cô quả thật không thể nào vui vẻ hơn........ Cái quỷ á!!!!!

"Ui ya, bạo lực quá à~~~ Tự chủ, là như thế này, cơ thể người vì để đảm bảo chất lượng xuyên qua qua lại lại đánh nhau với người ta không bị một tát chụp chết nên đang được bảo trì, người chờ 24h sau tất cả đều sẽ lại bình thường nhé~ >^<" 2222 vẫy vẫy chiếc khăn tay không biết giấu ở đâu ra, căn bản không để Ngụy Lan nói chuyện liền trục xuất ra ngoài.

"À đúng rồi, nhớ đừng ăn đồ ăn nhá tự chủ, vị giác cũng trong thành phần đó đó." 2222 nói vọng xuống.

Ngụy Lan choàng tỉnh giấc, nghẹn một ngụm lửa giận, tự tiện bị lôi ra lôi vào khiến tâm tình cô không hề tốt tí nào, nhất là khi biết ngày sau trong lúc ngủ sẽ có 50% bị "tên khốn mất nết" kéo ra ngoài tâm sự buổi đêm :v

Ngụy Lan căn bản không biết cơ thể đang được bảo trì nghĩa là gì. Vốn dự định vừa ăn trưa vừa tìm hiểu thì khi đầu nhũ cô vừa chạm vào miếng sushi, một vị tanh nồng lập tức tràn ngập khoan miệng, chua đến mức buồn nôn. Dạ dày cô rất cấp lực, lập tức gây ra hiện tượng nôn khan.

Giờ cô nghĩ mình đã biết cơ thể đang bảo trì nghĩa là gì.......... CÁI ĐỆCH!!!!!! (Bảo trì = tăng các giác quan lên ×1000 lần, khuếch đại cảm giác. Có thể điều chỉnh nhưng chúng ta đang trong quá trình bảo trì sever nha~~~)

==========Trở về hiện tại=========

"Tỷ,......" Uchiha Izuna luống cuống buông đồ vật trong tay ra, đỡ lấy Ngụy Lan.

"Izuna à, hiếm có mới thấy đệ sang chơi đó, ồ, còn đem cả một đám củ cải nhỏ nữa." Ngụy Lan tùy tiện lau khoé miệng, nãy giờ chỉ toàn nôn khan, tuy chẳng có thứ gì trào ra nhưng gây khó chịu thì vẫn có.

Trong mắt đám nhóc: Thiếu tộc trưởng đang cười dịu dàng, mặt mày trắng bệch đầy yếu ớt như đoá hoa mỏng manh cần được bảo vệ.

Tác giả:......... Madara sẽ khóc a uy.......

Madara mà cần được bảo vệ thì toàn thế giới chính là nhược kê, căn bản không cần đánh nhau ì xèo được không? :V

"Là ai!?" Izuna trầm mặc, gầm nhẹ nói. Tên khốn khiếp nào dám nhúng chàm tỷ cậu!!??

Thiếu niên, trước đừng nói có bị xxx hay không, ngươi nghĩ bao nhiêu kẻ dám xuống tay với gương mặt và giá trị vũ lực đó..........?

Ngụy Lan vốn đang thất thần nghĩ về cuộc quần ẩu hôm qua, bị Izuna gọi một tiếng giật bắn cả người. Liền theo phản xạ mà thốt lên:

"Senju!......."

Cô là ai? Đây là đâu? Nằm tào, Izuna vừa mới hỏi gì cơ???

Ngụy Lan đầu đầy dấu chấm hỏi, ngơ ngáo nhìn Izuna đằng đằng sắt khí, hận không thể thiên đao vạn quả tất cả - những - ai - họ - Senju!!!

Tốt, rất tốt, là lũ khốn khiếp ấy đúng không!

"Khoan, khoan, Izuna đệ vừa nói gì cơ? Tỷ không nghe rõ, có thể nhắc lại không?" Ngụy Lan lập tức nghiêm chỉnh, cô cảm giác mình vừa gây hoạ lớn thì phải.

"Không, tỷ không cần phải giấu, việc này đệ sẽ tự quyết. Cái đó......... bao nhiêu tháng rồi?" Izuna dè dặt hỏi, nắm tay không tự giác bóp chặt lại. Tên khốn khiếp dám nào cả gan làm chuyện đó với tỷ tỷ yếu đuối của cậu chứ!?

(Tác giả:.......

Tác giả: Hashirama sẽ khóc, thật sự. Vết thương hôm qua trên người anh vẫn chưa khỏi đâu :v)

Ngụy Lan lần nữa không túm được trọng điểm, cả hai mạch não của hai vị Uchiha bất đồng kênh nên suy ra........ Nữ chính nhà ta lại nghĩ rằng Izuna phát hiện về việc cô đi giao du với nhà Senju! :))))))

Ngụy Lan lắp bắp nói "3.....3 tháng."

Tuyệt vời, hoàn hảo!! Giờ tộc Senju có nhảy xuống sông Hoàng Hà đi nữa cũng không thể chứng minh bản thân trong sạch >^<~

Một đám củ cải đỏ mắt chớp a chớp a~~ Tuy căn bản là không hiểu đầu đuôi ra sao nhưng cả lũ đều thống nhất ý tưởng rằng "Sắp phải lên chiến trường trả thù cho trinh tiết thiếu tộc trưởng (tỷ tỷ)!"

Nhờ vào khả năng não bổ max level của nhà Uchiha cùng tang chứng (lầm), vật chứng (đại lầm), Ngụy Lan đã vinh quang được trải nghiệm thử một lần làm hồng nhan hoạ thủy!

Vui sướng không? Hạnh phúc không? Gia tộc Uchiha chính là giàu tình cảm như thế!!!! Mọi người vì một người, một người vì mọi người!

Ngụy Lan: ...... Quỳ cầu các ngươi nghe ta nói aaaaaa!!!!

Ân, tác giả vẫn là xách mông đi rèn luyện lại kỹ năng miêu tả đánh nhau thôi.......






[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now