Chương 39: Nữ chủ nàng ngũ hành thiếu may mắn.

1.8K 213 7
                                    

*Các nàng bình tĩnh a uy......... Bảo bảo đã cố gắng cày dealine nhưng vì không thuộc cốt truyện nên đành phải lạch bạch chạy đi lật ngược bộ truyện bới lông tìm vết......... Quá đau khổ a~"

Ngụy Lan ngày bé vì ngũ hành thiếu mộc nên mới được đặt tên là "Lan". Tuy nhiên.......... Hiện tại bản thân cô vô cùng hoài nghi mạng mình căn bản là thiếu may mắn =_=+

Cô tròn xoe mắt nhìn cái ổ rắn bị đột kích, từng tia nắng mặt trời rực rỡ bất chợt xộc vào hang động nghèo nàn không có tiền kéo dây điện gắn bóng đèn này, gió thổi vèo vèo như đang chứng tỏ rằng mấy cái lỗ to tổ bố trên nóc hang không phải ảo giác của cô.

Hôm qua đám các ngươi còn đang trình diễn giao dịch ngầm mà?? Thế đíu nào phim trường chuyển từ cung đấu sang hành động rồi??? Đậu má cô chỉ mới về phòng ngủ có 1 giấc thôi mà sao như vừa trải qua một thế kỷ vậy???? Bom hạt nhân ghé thăm à?!

Ngụy Lan khoé miệng run rẩy, ngồi xổm nơi góc tường xem các diễn viên trình diễn bộ phim máu chó ba ngàn thước.....

"Sasuke cậu về làng, về với bọn tớ đi!"

"Chỉ có ra khỏi cái nơi giả tạo ấy ta mới có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Còn các ngươi.......? Vẫn quá yếu."

Ai ui thiếu niên phản nghịch bỏ làng a....... Có nên nói rằng quả không hổ là họ Uchiha? Nhớ hồi đó cũng có nhiều thành phần bỏ tộc theo gái rồi bắt cóc con nhà người ta lên giường, xong xuôi về tộc cưới gả luôn :v.........

"Không ngờ lại là gián điệp, ta có nên khen tặng Hệ Rễ nhiều diễn viên tài năng?"

Tiểu hồ ly..... Bản thân ngươi là người không có quyền nói kẻ khác là ảnh đế nhất =_='

"Mộc độn? ..... Xìiiii~ Thú vị, quả là thú vị~~"

Đại gia....... Ham muốn cơ thể của người khác là biến thái.....

"Kẻ trên kia ngươi là ai mau ra đây??!!" Cô bé với mái tóc hồng lập loè phóng một chiếc kunai được dán bùa nổ về phía Ngụy Lan, buộc cô phải hiện thân.

Ngụy Lan:............

Cô rất muốn di chuyển nhưng...... Chân tê cmnr :") Nữ chính nhà ta liền phó mắc số phận cho trời, nổ cứ việc nổ, dầu gì cũng chết không được!

Khu vực đó sập xuống để lộ ra một con quái vật trước mặt mọi người. Lỗ hổng kì lạ trước ngực, mặt nạ xương kinh tởm, cơ thể tái nhợt phủ bằng giáp xương, tiếng gầm gừ thị uy, tuy thân hình nhỏ bé nhưng charrka như bật chốt tháo nước đè ép mọi ngóc ngách lẫn sinh vật sống khiến ai cũng muốn phủ phục trước nó.

Orochimaru bất chợt cười ra tiếng phá vỡ bầu không khí đè nén "Ôi chao, không ngờ các ngươi lại đi đánh thức Bakemono (Quái vật) nha~ Tâm tình của hắn bây giờ có lẽ rất tồi tệ đây. Thôi thì..... Bọn ta nhường hắn lại cho các ngươi, chúc vui vẻ." Nói rồi hắn triệu hồi ra Vạn Xà và nhanh chóng chuồn đi mất, rắn khôn có ba hang nói chi đến Orochimaru, những gì cần lấy đã lấy không cần phải quan tâm nữa. Chỉ có điều,.... Quả là đáng tiếc cho vật mẫu kia.....

Ngụy Lan vừa ngã xuống đất liền hít hà....... Đậu má đau quá!!! QAQ

Cô khó chịu đứng dậy, nheo nheo mắt đánh giá dàn diễn viên ưu tú vừa mới thọc cô xuống: một đại thúc, 3 ranh con. Cô vừa đáp xuống bằng mông, tâm trạng hiển nhiên rất kém, lập tức đấm mạnh một phát vào nền đất dưới chân khiến cho đất vỡ vụn. Chẳng mấy chốc nơi này đã bị san thành bình địa.

Bốn kẻ đột nhập đã phát hiện được sự chênh lệch của giá trị vũ lực, khuôn mặt họ căng thẳng, toàn thân đều kêu gào tránh ra tránh ra, nhưng tôn nghiêm như là những người đồng đội không cho phép họ bỏ lại nhau. Tên người lớn là kẻ có được Mộc độn như Hashirama, tuy là Mộc độn nhưng cô có thể thấy được tế bào này không phải là tự nhiên,.......... Thí nghiệm trên nhân thể!

Đậu má, Tobirama tái thế aaaaaa!!!! Bớ người ta thế giới này quá biến thái, mau trả ta về nhà!!!!!!!!!! Một lũ học bá luyến thi kìaaaaaaa (yêu xác chết)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ngụy Lan vươn tay ra rồi bóp chặt lại, dưới lớp mặt nạ là đôi mắt Mangekyou Sharringan vĩnh cửu đang xoay tròn, giữa không khí lan ra vài vết nứt rồi vỡ vụn và trong tay cô hiện tại chính là cổ của người đội trưởng Yamato. Cô thử dùng dây thanh quản của mình nhưng chỉ phát ra được những thứ tiếng chói tai, song, như thế cũng là đủ để vị đội trưởng này hiểu được.

"Hashirama..... Đâu?" Yamato khó hiểu lặp lại, vẻ mặt nghi hoặc, Đệ Nhất? Đệ nhất mất gần 100 năm rồi mà. Hay là vì tên này thấy được Mộc độn?

"Đã mất........ Ở Konoha........ Do đánh nhau với ....... Uchiha Madara........ Thác kết thúc......" Anh khó nhọc nói từng chữ, khi nhắc đến tên Madara, anh cảm giác như cổ mình thật sự sắp bị bẻ gãy nhưng rồi cuối cùng lực đạo lại được buông lỏng.

Yamato ngã xuống đất, vết thương lúc nãy Sasuke vừa đâm anh lại lần nữa rách miệng. Tuy Mộc độn có thể tái tạo lại vết thương nhưng vì đây chỉ là hàng cấy lậu nên thay vì giống Hashirama vừa đánh vừa buff thì anh lại phải tốn thời gian lâu hơn một chút. Ngụy Lan cảm thấy hơi áy náy vì đã thất thố, bèn ngồi xổm xuống. Nhưng ý tốt chưa kịp thực hiện liền bị Mộc độn gói thành cái bánh chưng!

ĐẬU MÁ!!!! Thao tác này thế đíu nào lại quen thuộc vậy??!! Tên khốn nạn Hashirama! Cấy tế bào cấy luôn thói quen lên cơn bất chợt của ngươi à?!

Ngụy Lan u buồn, Ngụy Lan cảm thấy tình hữu nghị giữa mình và tên đầu gáo dừa, a phi, là tên quảng cáo dầu gội Sunsilk nên chấm dứt! Nói tốt hảo huynh đệ đâu? Vì sao ngươi lẫn kẻ sở hữu tế bào của ngươi cứ gặp ta là trói??? Ta đắc tội các ngươi khi nào!!!!!!!!!!!!

Cô nghiêng đầu, phát hiện bản thân thật sự rất cần một khoảng thời gian để liệt kê 1001 cách đánh Senju Hashirama thành đầu chó nên dứt khoát không phản kháng! Dầu gì đâm không thủng giáp ta, trói nhau thì trói nhau a!

Naruto, Sakura, Sai cùng Yamato vốn nghĩ rằng sẽ xuất hiện một trận ác chiến nhưng lại không, không một chuyện gì xảy ra cả. Kẻ bị trói im lặng nằm trên mặt đất, đôi mắt nhắm nghiền sau khi san bằng mọi thứ và nói vài chữ với Yamato. Mọi người nhìn lẫn nhau, cuối cùng do không thể kết liễu con quái vật này, nó từ Yamato phụ trách kéo về làng.

Ngụy Lan? Ngụy Lan cùng hệ thống đang cùng nhau nghiên cứu body mới của cô, không rảnh tiếp khách :v

[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now