Chương 15: Tỷ đệ tương phùng

2.9K 327 14
                                    

Tóc dài ngẩn người nhìn 3 kẻ tiến tới, khuôn mặt đần thối ra, hoang mang vô cùng.

"Tobirama, đệ như thế nào lại ở đây? Còn có Izuna với....... Madara???" Hashirama ngẩn người, vung tay của Ngụy Lan ra hệt như bị bỏng "A, a, a, xin lỗi, là tôi nhầm người, đã làm phiền rồi. Tôi có làm bạn bị thương không?? Ai ya.....!!"

Anh đang khá là bối rối, rõ ràng là charka cùng bóng lưng đều tương tự mà? Hashirama suy sụp ngồi xuống, có cả một hàng ma trơi xuất hiện cùng nấm, vô vàn cây nấm mọc lên từ trên người anh, chúng sinh trưởng nhanh vô cùng rồi lại rớt xuống đất mọc rễ....... 0_0'

Ngụy Lan cũng không tìm tòi nghiên cứu gì hơn khuôn mặt giống mình đến 9 - 10 phần kia nữa, cô nhìn về phía tóc dài cùng 3 người, khẽ gật đầu chào hỏi rồi quay đi, bỏ qua bầu không khí quái đản.

"Đứng lại đó." Một giọng nói lạnh lẽo ra lệnh.

Ngụy Lan nghe thấy có người gọi mình liền nghiêng đầu quay lại, nghi hoặc nhìn nhóm người đó. Giọng nói đó..... Là từ người trông giống cô.

Người đó tuy nói là giống Ngụy Lan nhưng lại nhiều hơn một phần cứng rắn cùng lạnh lẽo, khác hoàn toàn với Ngụy Lan, người mà toàn thân đều viết "Ta là con cừu con". Thân mặc một bộ kimono xanh dương đậm, khuôn mặt đầy vẻ kiệt ngạo bất tuân. Hơn thế, thân cao rõ ràng là cách cả một khoảng không nhỏ.

"Ngươi là ai trong tộc?" Madara nhíu mày hỏi, người này ngoại trừ khuôn mặt bị che khuất ra thì giống đặc điểm của tộc Uchiha vô cùng. Là tộc nhân nào đó trong tộc ư? Sao lại gây cho anh cảm giác quen thuộc thế này?

Ngụy Lan nghe xong câu này đầu càng đầy dấu chấm hỏi hơn. Cô mới xuất hiện a uy! Đâu ra bà con họ hàng ở đây? Khoan, họ hàng........... Lẽ nào?

Ngụy Lan vì nghiệm chứng suy nghĩ của mình liền áp sát người thiếu niên trước mặt. Một tay buông thõng, tay còn lại dùng để vén tóc của hắn ra đằng sau.

Hashirama triệt để thạch hoá nhìn bức tranh "Mỹ nam đồ" trước mặt, đầu chỉ spam đầy 1 câu: Madara bị đùa giỡn? Madara bị đùa giỡn?! MADARA BỊ ĐÙA GIỠN!!!!???

"Tránh ra." Là một ninja, anh có thể tránh dễ dàng nhưng lại nghi hoặc không hiểu Ngụy Lan muốn làm gì. Madara đang dự định túm cánh tay đang làm càn đó xuống thì nghe tiếng cười khẽ từ kẻ giấu mặt.

"Còn không buông đại ca ta ra?!" Izune bực dọc kéo kẻ nọ tránh ra, song, cậu lại không ngờ sẽ bị đối xử như anh trai mình: Bị một cái tay khác sờ đầu........ Izuna tức khắc cấm thanh.

"Phốc." Ngụy Lan nhịn không nổi nữa, tức khắc cười càn rỡ.

"Ta a? Là người các ngươi gặp rồi." Cô trêu chọc nói, giờ thì nhớ rồi, đây không phải là em trai sinh đôi, người bạn nhỏ qua thư cùng cặp anh em "-ama" sao.

Ngụy Lan nhân cơ hội xoa xoa mái tóc của Izuna rồi nhanh chóng lùi lại "Nếu có lần sau gặp lại ta liền nói cho các ngươi ta là ai....... Còn bây giờ? Không được u~ Liền xem các ngươi có thể nhớ ra ta không."

Có một câu cô muốn nói, đó chính là: Không trang bức sẽ chết, nhất là tộc Uchiha :) Cô thân là một Uchiha sao có thể không giả thần giả quỷ một hồi a! Cốt yếu là biểu cảm của 2 vị đệ đệ thật sự là quá muốn khi dễ!

Ngụy Lan nội tâm là một là một bà thím, tuổi cộng lên cũng ngót nghét 40 mươi, nên....... Thật sự là kiềm không nổi dục vọng muốn trêu người a!

Cô cười, ánh mắt cong thành 2 vầng trăng khuyết, song, khi đôi mắt ấy lần nữa mở ra, tròng mắt đã chuyển sang dạng Mangekyou Sharingan vĩnh hằng - một đôi hoa anh đào.

Madara cùng Izuna lập tức cứng người, cơ bắp toàn thân đều buộc chặt. Ngay cả Hashirama và Tobirama cũng rơi vào trạng thái cảnh giác. Nhà Uchiha môi khẽ run rẩy, phun ra 2 chữ "Mangekyou Sharingan...."

"Ôi chao~ Đừng căng thẳng nha, ta sẽ buồn rầu lắm đó~" Đôi mắt đỏ tươi ủy khuất vô cùng nhưng không ai vì thế mà dỡ bỏ cảnh giác.

"Ngươi là ai?" Madara lần nữa lặp lại câu hỏi, gằn giọng một cách nghiêm trọng.

Ngụy Lan không trả lời, Sharingan của cô xoay tròn, ý đồ định thân cả 4 người lại. Song, nhẫn giới chi thần 2 vị làm sao có thể cho cô cơ hội đó, lại thêm 2 vị quân sư đằng sau mỗi ý nghĩa đều phải cong quẹo hai ba ngõ, họ nhanh chóng né tránh được công kích.

5 người lập tức lâm vào hỗn chiến, 1v4. Tuy Uchiha và Senju luôn ngứa mắt nhau, thường ngày không phải ngươi đâm ta chém thì chính là "ta xxxx con mẹ nhà các ngươi lũ Uchiha/Senju!!!!!" Nhưng hôm nay phong thủy tốt, vừa là lễ, vừa lại gặp kẻ thù mạnh nên hợp tác hôm nay cũng không mất miếng thịt nào.

Ngụy Lan khoé miệng co rút. Nam nhi trai tráng ức hiếp nữ nhi yếu đối là không nên a uy!!! Tay cô lại không chút nào chậm trễ kết ấn "Nhẫn pháp - Hoả vụ (Sương mù lửa)".

Xung quanh ngay lập tức xuất hiện làn sương mờ ảo, tuy trông có vẻ ẩm ướt nhưng chỉ có 4 người bị ảnh hưởng là cảm nhận được: đám sương này bỏng rát vô cùng.

Madara cắn răng, phóng một chiếc kurenai về phía bóng hình đang sắp biến mất trong màn sương. Ngụy Lan bất ngờ, không nghĩ rằng thị lực Madara lại tốt đến mức nhìn thấu đám sương này nhưng khi nhớ đến đặc sản Sharingan thì lại không còn ngạc nhiên. Cô cũng không né tránh mà để món vũ khí đó sượt qua mặt và đánh rớt mặt nạ của cô.

Món quà ra mắt này...... Đủ thành ý rồi chứ?

Ngụy Lan ngẩng đầu lên trong ánh mắt ngỡ ngàng của 4 người, khuôn mặt treo một nụ cười mỉa, đầy vẻ trêu tức. Gien kéo thù hận của nhà Uchiha lập tức khai hoả, cộng với khuôn mặt trông giống hệt Madara làm đám người trợn tròn mắt.

"A! Rớt mất rồi." Ngụy Lan tiếc hận nhặt chiếc mặt nạ lên đeo lại lần nữa "Vậy ta đi nhé? Lần sau sẽ gặp nếu có duyên~" Ánh mắt cong cong hình bán nguyệt, cô cười rạng rỡ. Để lại đó 4 thiếu niên vẫn chưa hồi phục từ cơn sốc.........




[Hokage] Uchiha một đời bình an (FULL)Where stories live. Discover now