Lời cuối

1.2K 69 58
                                    

Melbourne, 20.09.20.

Cuối cùng Chanh cũng có thể gõ những dòng này sau bao ngày Chanh và mọi người chờ đợi và mong ngóng.

Đầu tiên, xin vỗ tay cho Chanh khi đã hoàn thành (chắc là xuất sắc) nhiệm vụ viết một cái Happy Ending cho tất cả mọi người /clap clap/.

Thứ hai, xin vỗ tay cho các bạn đọc của Chanh khi đã hoàn thành vô cùng-và-cực kì xuất sắc nhiệm vụ cắm cọc chờ Chanh /clap clap/.

Vâng, Love Someone đã đến hồi kết sau những ngày tháng còn gian nan hơn phần trước đó của nó.

Love Someone có 3CPs chính (Kiệt Anh, Dương Khánh, Bảo Đăng), 2CPs chiếm sóng hơi nhiều (Đại Chung, Dũng Chinh) cùng nhiều gương mặt cameo quen thuộc khác đến từ Crush On You, kéo độ dài của Love Someone lên đến 195parts chính truyện. Ở đây Chanh muốn nói thêm, từ part173 thì Chanh đã gộp 2-3parts nhỏ thành 1parts lớn, cho nên nếu tính đúng thì truyện phải có khoảng 240parts. Chanh đã từng viết một mạch 15k chữ để rồi xoá chúng trong một đêm vì không vừa lòng, Chanh đã từng dành cả tuần dựng timeline và chi tiết để rồi cũng chỉ xoá chúng trong một nốt nhạc chỉ vì nó không phù hợp. Và rất nhiều lần tương tự như thế, Chanh chỉ muốn mang đến cho mọi người những gì Chanh cảm thấy vừa lòng ưng ý nhất. Tuy nhiên, nếu nó vẫn có gì đó chưa thật sự tốt thì hi vọng mọi người bỏ qua cho Chanh. Thú thật thì Chanh cũng không biết vì sao lại nhây dài như thế trong khi có thể viết ngắn gọn hơn, đây là lỗi của Chanh.

Để viết Love Someone, Chanh đã tra rất nhiều tài liệu có liên quan, tuy nhiên chúng chỉ là những thông tin trên internet và không hề có chứng thực, vì vậy nếu có sai sót thì mong mọi người hãy giơ cao đánh khẽ, phiên phiến cho qua.

Đi đến hôm nay, người Chanh muốn cảm ơn nhất chính là người đã động viên và luôn sát cánh cùng Chanh suốt từ lúc Chanh gõ chữ cái đầu tiên của Love Someone cho đến dấu chấm cuối cùng. Cô bạn bỏ thời gian và công sức ngồi kiểm tra chính tả, lỗi type cũng như cách dùng câu của Chanh. Một trợ thủ ngồi rảnh đời nghĩ ra đống drama cho Chanh áp dụng vào truyện dù phần lớn Chanh đều sẽ lái đi khá xa ý tưởng ban đầu. Cảm ơn Bơ - Thánh nữ drama - Drama chúa. Cơ mà nhiều khi ẻm bắt bẻ mấy cái khiến Chanh chỉ muốn xuyên qua màn hình lắc đầu ẻm thật mạnh để ẻm bớt lag chứ lag quá ai chịu cho nổi.

Có người nói, "Chờ crush hết cả thanh xuân", thì chắc chờ love hết thêm cái thanh xuân nữa. Mọi người có biết hông, truyện thì Chanh viết xong rồi, kiểu update 1part viết xong 10parts á, nhưng mà vấn đề là ngồi sửa. Úi dùi ui, Chanh nói thiệt á, viết không ngán mà Chanh ngán sửa dã man, nhất là mấy parts cuối, Chanh gộp lại, sửa oằng lưng, kéo quài kéo mãi mà vẫn chưa thấy điểm cuối. Chẳng nhẽ cứ vậy update thì nó vô trách nhiệm quá, nên kéo rồi kéo rồi lại kéo. Chanh ở đây xin tạ tội cùng quí dị vì sự lười biếng có chủ đích này.

Thế nhưng, vì sự ham hố đào drama đến bất tận trong con người Chanh, Chanh lại phải thông báo đến quí dị là Chanh sẽ đào thêm cái hố máu cún khác.

Một đoạn tình cảm thường có mấy bước thì Chanh chưa biết rõ lắm, nhưng Chanh đã 'crush' rồi, xong cũng 'love' rồi, thì ngại ngần gì mọi người không cùng Chanh 'marry'?

Đúng vậy, chiếc hố mà Chanh đào chôn sống mình chính là "Marry You".

Rút kinh nghiệm cho những sai lầm trước đây, ví dụ nói couple chính là Hoàng Tuấn và Hoàng Tuấn biến mất, hay bảo đây là chuyện của mấy đứa nhỏ thì Đại Chung lên ngôi, Chanh sẽ không hứa hẹn bất cứ nhân vật chính nào cho Marry You cả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rút kinh nghiệm cho những sai lầm trước đây, ví dụ nói couple chính là Hoàng Tuấn và Hoàng Tuấn biến mất, hay bảo đây là chuyện của mấy đứa nhỏ thì Đại Chung lên ngôi, Chanh sẽ không hứa hẹn bất cứ nhân vật chính nào cho Marry You cả. Tuy nhiên, những couple có thể xuất hiện vẫn sẽ tiếp nối câu chuyện của Crush On YouLove Someone, mang đến cho quý bạn đọc những pha bẻ lái gay cấn, những drama không hồi kết và những cú lội ngược dòng ngoạn mục như Chanh đã từng làm với những nhân vật của Chanh.

Nếu nói một câu thật lòng thì khi dựng cốt truyện cho Love Someone, tổng số couple chính là 5, 2 BL CPs và 3 BG CPs.  Có điều với cái tính cà lơ phất phơ của tui thì đúng là có 5CPs thiệt, nhưng nó lại không phải là 5CPs mà tui dự kiến. Sau đó, ba chìm bảy nổi kiểu gì đó, sang tới Marry You biến thành 3 BL CPs và 2 BG CPs. Nếu tò mò mọi người có thể đoán xem nha.

Rất cảm ơn mọi người luôn đồng hành, bao dung và chờ đợi Chanh, với những gì Chanh đã viết.

Chanh vẫn sẽ viết dù chỉ có một người đọc.

Tạm biệt Love Someone và mọi người.

Yêu thương <3

#chanhchua310
#lovesomeone

Love Someone [End]Where stories live. Discover now