Chap 169: Trước ngày cưới

700 25 4
                                    

    Ngày mai chính là ngày cô lên xe hoa, chính thức chở thành 1 người vợ. Hảo Tiểu Vi tựa lưng vào chiếc ghế bành  ở ngoài lan can. Lan can phòng cô rất nhỏ, đặt một chiếc ghế đã chiếm luôn phân nửa.

  Cô đặt ly cà- phê sữa lên lan can ánh mắt hướng về phía chân trời, bữa tiệc độc thân vừa tàn, mọi người đã ra về nhưng giờ cô không thể ngủ, trong đầu cô giờ vô cùng thoải mái, cô hồi hộp cho ngày mai. Vốn dĩ chuyện kết thúc 4 năm trước làm cô đã nghĩ cả cô và Thẩm Mặc Khanh hai người đã hai lối khác nhau.

   Nhưng cũng chẳng ngờ hai con đường mà hai người chọn lựa vẫn dẫn đến một chốn chung, dể cả hai nắm tay nhau bước tiếp.

    Bỗng nhiên cô nghe một tiếng còi xe khá lớn, Hảo Tiểu Vi ngó đầu khỏi lan can nhìn xuống dưới, một hình trái tim lớn được tạo bởi những cây nến xếp ngay ngắn trước công biệt thự, Thẩm Mặc Khanh đứng tựa lưng vào chiếc xế hộp của mình vẫy vẫy tay gọi cô xuống.

   Hảo Tiểu Vi khẽ cười tươi, cô chạy ào xuống sân sà vào lòng hắn:" Có cần làm vậy không?", hắn vốn không phải con người lãng mạn, làm được như vậy cũng cảm thấy tự hào lắm rồi. Thẩm Mặc Khanh vỗ nhẹ lưng cô:" Định ôm mãi không cho anh tặng quà hay sao?".

   Cô nghe vậy nới tay ra, cô nhìn hắn:" Quà đâu?" Hắn lấy ra từ sau lưng một bó hồng dâu lớn, xung quanh là những bông cúc hồng phấn rất sinh.

   Hảo Tiểu Vi như muốn vỡ òa, tay đỡ lấy đóa hoa mỉm cười vô cùng hành phúc, Thẩm Mặc Khanh kéo cô vào giữa những cây nến, hắn nửa quỳ nửa ngồi xuống trước cô, nói:

- Hảo Tiểu Vi, 4 năm trước là anh không tốt nhất thời không thể nghĩ cách hay mà lại chọn cách cự tuyệt không chỉ làm cho em bị thương mà còn khiến đứa con đầu của chúng ta mất. Giờ đây, anh xin tạ lỗi với em, anh xin dành hết quãng đời còn lại để yêu thương em, quan tâm, chăm sóc và bảo vệ cho em, và cả đối với con cái sẽ rất tốt.

   Thẩm Mặc Khanh khẽ ngừng lại, cô biết văn chương lãng mạn của hắn đến đoa là cạn kiệt liền cười, nhẹ nhàng hỏi:" Còn gì nữa không?", hắn suy nghĩ rồi nói tiếp:

- Em sẽ không phải lam việc nhà hay động đến bếp núc, anh sẽ làm hết, nếu em muốn anh có thể hầu hạ em từ sáng đến tối từ việc đi lại, thay quần áo, tắm rửa anh đều có thể giúp đỡ em nếu em gặp khó khắn.

   Hảo Tiểu Vi khẽ bật cười:" Anh nói vậy sẽ không cô gái nào thèm đồng ý đâu", hắn đứng dậy phủi phủi bụi ở chận sau đoa nhẹ nhàng kéo cô valf lòng:" Em có đồng ý để anh bù đắp cho em không?".

    Cô ôm chặt lấy hắn, nước mặt bỗng trào ra:" Em đồng ý", khóe môi hắn không kiếm chế được cong lên, một nụ cười không lạnh nhạt như trước mà nó rất tươi, rất hạnh phúc

  Hắn thì thầm:" Tôi mai em mới có thể gặp anh đừng nhớ anh quá nhé", cô bĩu nhẹ môi:" Anh cũng đừng nhớ em quá", hắn cười đưa tay ra mở cửa xe lấy ra một hộp nhỏ, hắn nhẹ nhàng mở nắp hộp ra, bên trong là 1 sợi dây chuyền bạc có mặt hình măt trăng rất đẹp:" Quà tặng cho em, mai đám cưới em đeo nó nhé".

  Cô vén mái tóc của mình lên:" Đeo cho em đi", Thẩm Mặc Khanh cử chủ vô cùng ấm áp và nhẹ nhàng, đeo sợi dây chuyên lên cho cô, hắn bình phẩm:" Rất đẹp", cô cười nũng nịu ngả vào lòng hắn:" Em đói".

   Hắn ôn nhu xoa đầu cô:" Vào nhà đi trong 5 phút anh sẽ mang về cho em 2 món mà em thích", cô nhướng mày:" 4 phút?".

   Thẩm Mặc Khanh gật đầu:" Ăm gì nào?", cô suy nghĩ về món ăn mình đang thèm:" Em muốn pizza và pessi". Hắn ngay lập tức mở cửa xe và đi.

  Hảo Tiểu Vi vươn vai thu lại những cây nến và đi vào phòng khách, chưa đến 4 phút Thẩm Mặc Khanh đã trở về trên tay là một chiếc pizza cá ngừ nóng hôi hổi và hai cốc nước có ga. Cô có vẻ khá bất ngờ:" Sao nhanh vậy được chứ?", hắn đặt đồ ăn xuống:" Còn không phải là nhớ em quá sao?".

   Cô bĩu môi:" Không tin a", hắn ngồi xuống ghế kéo cô vào lòng, đặt một nụ hôn lên má cô:" Anh yêu em", cô thốt lên:" Sến quá a, anh học kiểu này ở đâu vậy?", hắn nhẹ nhếch môi:" Hết ngày mai anh sẽ ăn sạch em, ăn gấp 3 lần lúc thường, làm cho em sung sướng đến tột cùng".

   Hảo Tiểu Vi đang ăn họ khù khụ, cô đưa tay bịt miệng hắn lại:" Đừng có nói nữa, em đang ăn mà"

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetDonde viven las historias. Descúbrelo ahora