Chap 64: Kết bạn với Trúc Đam.

718 14 4
                                    

   Sáng sớm Hảo Tiểu Vi tỉnh dậy, cô quen tay đưa sang lay lay người hắn dậy mà ngờ đâu chạm đúng vào ngục hắn mà lay.

   " Em thích sàm sỡ tôi lắm à?", cô vội rút tay lại:" Đâu có, tại em muốn xin đi học", hắn nói:" Tôi dạy cho", cô vội vàng từ chối:" Sao được chứ".
   
     Thẩm Mặc Khanh ko vui lkeenf kéo cô lại gần đặt một nụ hồn nồng nàn lên môi cô bàn tay bắt đầu lần mò xuống phần ngực.

   Hắn hút hết khí dưỡng trong người cô, dưa lưỡi bá đạo quậy phá trong khoang miệng cô cô đến lúc cô đập mạnh vào người hắn và mặt đã đỏ bừng vì thiếu ko khí hắn mới thả ra.

   Hắn thì thào vào tai cô:" Giờ tôi dạy hay đến trường", cô hai tay nắm chặt ga giường:" Cho em đến trường hôm nay để tạm biệt bạn.", hắn gật đầu gắn một cái vào vành tai cô:" Ngoan ngoãn từ đầu có phải tốt ko".

   Thẩm Mặc Khanh ngồi dậy:" Tôi đưa em đến trường", cô giờ sao dàm từ chối lát bị môt xẻ trên giường thì cũng tại cô, liền gật đầu rất mạnh.

    Một lát sau cô lại xuất hiện trong bộ đồng phục trắng, mái tóc đỏ cột cao trong rất năng động.

   Hảo Tiểu Vi tung tăng cấm cặp sách xuống bắt gặp Ngục Hinh, cậu cười:" Được đi học sao?"; cô gật đầu thì thầm:" Buổi cuối, từ giờ có tên gia sư già rồi", cô chỉ chỉ ngón tay về phía hắn đang ngôi uống trà.

    Thẩm Mặc Khanh biết cô đang nói xấu mình luền nói:" Tiểu Vi và Ngục Hinh mỗi người trừ 10% tiền lương", cô hả lên một tiếng:" Tại sao? Chúng tôi chỉ mới nói có chút thôi mà, Ngục Hinh anh nói gì đi chứ".

   Ngục Hinh nhún vai:" Có lần tôi bị cắt lương mười hai tháng cơ", hắn lại nói:" Trừ tiếp mỗi người 10% tiền lương". Cô uất ức chủ muốn cãi tiếp nhưng cãi tiếp lại bị trừ tiền cho coi.

   Thẩm Mặc Khanh đứng dậy:" Đi", cô giơ tay bye bye Ngục Hinh rồi chạy theo.

    Lên xe Hảo Tiểu Vi tự nhiên nhớ ra mình chưa ăn sáng, đói quá. Đúng lúc đó hắn đỗ xe trước một hàng ăn cô nhướn mày:" Sao lại là ở đây?", hắn bình thản trả lời một câu lạc đề:" Ko ăm bị trừ lương".

   Xong Thẩm Mặc Khanh đi xuống. Cô dù muốn giữ thánh lương đâu tiên trọn vẹn nhưng lần này sẽ ko để vậy đâu.

  Cô đi vào nhanh chóng, ắn cầm menu lên hỏi:" Em ăn gì?", cô ngồi xuống:" Đâu phải có hai ta đâu mà xưng vậy", hắn nhìn cung quanh:" Coi ăn gì?".

   Cô giở menu ra xem, rất nhiều món lạ mà ngon. Phục Vụ đi tới:" Hai vị ăn gì ạ?", cô gấp menu lại:" Một phần cơm Nam Tok Moo với nướ chanh", hắn liếc qua liếc lại:" Cơm rang cua sốt cay với một đĩa bánh trưng tráng miệng".

- Ngài có uống gì ko thưa Thẩm Tổng?

   Người phục vụ kia cung kính hỏi, hắn xem trang đồ uống:" Một tách cafe chồn", cô đang chống cằm thì có một người con cái đi đến:" Hello, thật vui khi gặp hai người ở đây".

   Một cô gái với vẻ ngoài gần như là con lai bước đến. Nó có mái tóc cắt ngắn đen tuyền, sóng mũi cao, khuôn mặt trái xoan dễ thương với nụ cười hiện lên núm đồng tiên duyên dáng.

   Thẩm Mặc Khanh khó chịu:" Em ko còn nơi khác để đi à Trúc Đam?".

   Hảo Tiểu Vi bây giờ mới để ý, là Hà Trúc Đam cô gái được nới trên radio phải ko?, nó nhìn cô cười:" Em chào chị dâu".

   Cô ko khỏi bất ngờ:" Hả, chị dâu?", hắn trong lòng đang lâng lâng thì bị đánh tụt cảm xúc bới câu nói của Trúc Đam:" Anh ấy nói sẽ cưới bạn về nên gọi chị dâu cho quen miệng".

   Hảo Tiểu Vi nhìn sang hắn:" Thẩm Thiếu nói đùa thôi", Hà Trúc Đam hỏi:" Bạn tên Hảo Tiểu Vi phải ko?", cô gật đầu:" Ừ", nó cười:" Anh ấy hôm say ngồi trên xe gọi tên bạn suốt cứ nói anh nhớ em, anh yêu em các kiểu"

    Nó bắt đầu giả giọng hắn:" Tiểu Vi ơi biết anh nhớ em nhiều lắm ko, anh yêu em đến vậy mà sao em lại nói anh ko yêu em, Hảo Tiểu Vi anh yêu em rất nhiều, anh xa em anh rất nhớ em đó Tiểu Vi..."

   Hắn gắt:" Ăn thì ngồi xuống ko ăn thì ra ngoài". Cô nhìn hắn rồi quay sang nhìn Hà Trúc Đam, mới đầu cô tưởng tượng Trúc Đam là một cô gái sang chảnh, kiêu ngạo và yêu Thẩm Mặc Khanh rất nhiều, na ná giống với Hảo Tiểu Đề nhưng cô thật sự đã lầm.

   Nó vừa dễ thương lại vừa láu cá. Hảo Tiểu Vi đưa tay ra:" Mình làm bạn nhé, Trúc Đam".

   Nó bắt tay cô:" Ok luôn, gọi mình là Brenna, mình quen với cái tên đó".

- Brenna nghĩa là...

   Chưa nói hết Trúc Đam đã giơ hai tay lên cằm:" Là mỹ nhân tóc đen". Coi cười:" Cái tên rất hay đó".

---------
Mai au sẽ tham gia viết truyện nên hôm nay đăng tăng các bạn ba chương để đọc nha yêu các bạn nhiều, có ai chúc au đạt giải nhất ko ạ?

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz