Chap 105: Món quà

882 22 7
                                    

Xe dừng, Hảo Tiểu Vi bước xuống liền thấy môtn nhà hàng xa hoa, nhà hàng có 3 tầng và một sân thượng.

Nó có màu trắng với cách xây dựng mang tính hòa mình cùng thiên nhiên cũng rất đẹp với bẳng tên Simbom .

" Vậy mà là nhà hàng nhỏ sao?", cô nhìn nhà hàng khẽ liếc sang hắn.

Thẩm Mặc Khanh bước đi vào bên trong, cô nhanh chóng đi theo. Bên trong là một ko gian nhộn nhịp, tiếng nước lẩu xôi lên, tiếng từng miếng thịt nướng xèo xèo, nhiều tiếng gặp đũa làm cô cảm thấy đói bụng.

Còn có một gian bếp rất đẹp thiết kế cho khách có thể chiêm ngưỡng đầu bếp nấu ăn. Với một dãy bàn bày các món khai vị hoặc là tráng miệng.

Cô theo hắn lên tầng hai thì yên tĩnh hẳn. Đó là phòng được chia làm 4 gian phòng Vip.

Lại leo lên tầng ba thì lúc này cô mới hiểu lý do nhà hàng thiết kế thêm tầng ba. Phòng này dành riêng cho Thẩm Tổng và chủ quán.

Trên bàn bày biện rất nhiều món ăn ngon. Nhưng cô chỉ tập trung vào dì đang cười với mình:" Tiểu Vi à".

Cô chạy vội đến ôm lấy dì:" Dì có khỏe không? Cháu nhớ dì lắm", dì Mễ Anh vỗ vỗ lưng đứa cháu gái:" Thẩm Tiên Sinh chăm sóc dì tốt lắm".

Cô chợt cảm thấy có cái gì đó mềm mạu dưới chân:" A, Mèo".

Cô cúi xuống con Mèo( là con chó của chị ấy ý) xoa xoa đầu nó. Thẩm Mặc Khanh bước đến cạnh:" Sao thấy anh tử tế chưa?".

Cô thở dài đứng dậy:" Tôi biết anh tốt rồi", dì nói:" Đi rửa tay đi rồi ăn". Hảo Tiểu Vi ngoan ngoãn nghe lơig đi rửa tay.

Khi cô bước ra cũng đồng thời là lúc Điêu Ảnh đi lên. Thẩm Mặc Khanh thể hiện rõ thái độ chán ghét như muốn cầm súng bắt một phát cho đã đời.

Hảo Tiểu Vi bước đến khoác tay Điêu Ảnh:" Đây là bạn trai của con thưa dì".

Dì Mễ Anh cười:" Vào đi, nào tất cả cùng ngồi xuống đi", hắn lịch sự kéo ghế ra cho cô ngồi sau đó mới ngồi vào chỗ của mình trong khi Điêu Ảnh ngồi chồm hỗm bên cạnh từ bao giờ tay cầm sẵn đũa.

Thấy dì để ý cô liền nói:" Hôm nay chắc anh làm việc mệt lắm nhỉ? Đói lắm phải ko?".

Thẩm Mặc Khanh ngồi cạnh cô khẽ nhếch môi nhạo báng, máu ghen coa nổi lên thì cũng phải dồn lại, hắn chỉ cần thấy mình hơn tên kia là được.

Dì Mễ Anh gắp món cá hồi tái chanh lên trong khi hai người con trai còn lại một chăm chú ăn một chăm chú chăm sóc co cô gái bên cạnh. Chắc mọi người cũng biết là ai.

Hắn biết bấy lâu nay ở cạnh dì Mễ Anh cũng làm dì quý hắn rất nhiề nhưng bây giờ mới là thời điểm để ghi điểm tuyệt đổi, đối xử với cục vàng của dì ra sao thì dì mới cho 10.

Cô nhận lấy miếng sườn nướng từ đùa của hắn cám ơn một tiếng rồi quay sang đá một cái vào chân Điêu Ảnh.

Anh ta vội vã nói:" Ôi những món này thật ngon dì ạ", hắn hỏi, đánh trúng điểm yếu cô lo nhất:" Anh làm nghề gì anh bạn?".

Điêu Ảnh ko nuốt trôi miếng thịt ho vài cái:" Àm... ừm... tôi làm... ừm... tôi làm nhân viên phụ trách hình sự ở bộ luật mảng công chính".

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetWhere stories live. Discover now