Chap 13: Bữa ăn

1.8K 28 0
                                    

   Xe đỗ trước một nhà hàng đồ Brazin, cô đi xuống xe cười:" Ngon lắm đây", hắn cười đi vào trong. Thấy cô loay hoay nhìn bàn nào tiện nghi hắn nói:" Phòng Vip"

    Cô xấu hổ chayh theo hắn vào phòng ăn Vip, cô xin phép:" Cho tôi chọn món nhé. Thấy hắn gật đầu cô liềm giở menu ra đọc cho cô nên viên:" Bauru, Vatapa, Misto Quente, Salpicão, Empadão, Moqueca De Camaroes, Feijoada, Feijao Tropeiro"

   Cô nhân viên phục vụ hơi bất ngờ khi cô chỉ mới mở qua menu mà đọc hết tần tật các món ngon nhất ở nhà hàng"

   Sau khi căn phòng chỉ còn hai người hắn mới lên tiếng:" Nhớ ăn hết", cô gật đầu cười:" Lát nữa tôi sẽ gọi cả tráng miệng" hắn gật đầu, im lặng một lúc hắn nói:" Hảo Lão Gia đến tìm cô, ông ta bào muốn tối trả lại cô cho Hảo Gia"

- Bỏ đi, tôi ko về Hảo Gia ở với anh thích hơn nhiều, về đó gặp Hảo Tiểu Đề rồi là toàn mấy người khó ưa, tôi chỉ sợ dì tôi lo cho tôi.

    Đồ ăn đưa vào, cô múc vào bát nhỏ một ít Feijoada đặt trước mặt hắn:" Ăn đi, nó ngon hú hồn luôn". Thẩm Mặc Khanh nể tình lấy thìa( là cái muỗng nha miền Bắc là thìa) nhấm lấy vài cái.

    Đầ tiên là vị cay, rồi là vị hơi sánh sánh của đâu say nhuyễn. Ko thể ko nói là ngon.

   Cô nhìn hắn ăn ngon liềm cagws một miếng Bauru đưâ lên miệng hắn, đây là một dạng bánh sandwich có thịt, phô mai, bánh mỳ muối, dưa chuột, cà chua anq rất ngon.

   " Sao thể nào?", hắn nói:" Tôi tự ăn được", cô gật đầu nói:" Tôi cũng chỉ muốn cho anh ăn thử thôi mà", hắn cười hỏi:" Dì cô tên gì?"

   Cô trả lời ngay:" Lương Mạt Hiền", nhìn động tác của cô có vẻ châmb lại hắn có thể cảm nhận thấy cô hơi buồn phiền:" Dì ấy đối xử tốt nhất với cô à?".

   Hảo Tiểu Vi lắc đầu:" Còn có mẹ, cậu họ với cả... anh nữa", hắn sao? Đối xử vậy mà cô cho là tốt chẳng lẽ cô bị mọi người bắt nạt nhiều vậy sao?. Nghĩ đến đây tay hắn nắm chặt lại, lũ người Hảo Gia dù gì cũng là máu mủ sao có thể nhẫn tâm như vậy chứ.

   Thẩm Mặc Khanh ẩn trán cổ để cô ngẩng đầu lên:" Ba hay chị cô ko tốt với cô à?", cô gật đầu:" Tôi ko kể chi tiết đâu".

    Sau khi ăn xong các món chính cô bắt tay vào gọi món trắng miệng:" 1 phần Romeo and Juliet, kẹo Brigadeiro, một phần Acai nhỏ, Mousse chanh leo hai phần nhỏ, Quindim một phần lớn và Beijinho de Coco set 20 viên"

    Hắn liếc cô, ăn hết sạch món chính rồi tráng miệng còn gọi nhiều vậy sao?

     Những thứ cô gọi thật sự rất là ngon hắn thích ăn Beijinho de Coco, dễ ăn mà có vị dừa rất ngon còn cô cô nói thích hai loại là Romeo and Juliet và Mousse chanh leo.

     Đi ra ngoài, vì gần tối nên ban nhạc người Brazin bắt đầu chời nhạc, tiếng hát Bồ Đào Nha truyền cảm xúc rất hay. Để ý thấy cô nhìn các cặp đôi đang nhảy một cách say sưa Thẩm Mặc Khanh e hèm một cái đủ để cô nghe thấy rồi chìa tay ra.

- Nhảy chứ?

- Thôi tôi ngại lắm.

   Nói vậy nhưng sau vài phút lưỡng lự cô cũng đi ra luôn.

    Thường thì nhảy khiêu vũ kiểu Brazin cũng chỉ là nữ ôm cổ nam rồi nam ôm eo nữ và đong đưa theo nhạc thôi nên khá dễ.

   Ko mấy chốc cố và hắn đã chở thành tâm điểm, một nữ sinh trong bộ đồng phục và một nam nhân lịch lãm với bộ vét đen.

   Hắn hỏi:" Sao cô ko thích Hảo Gia?".

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetWhere stories live. Discover now