Chap 11: Soái ca đưa lên lớp

2.5K 33 0
                                    

Ánh nắng ấm áp chiếu vào căn phòng quen thuộc, hôm qua ko biết thế nào nhưng cô ngủ rất ngon hơn cả ở nhà ko hiểu sao nhưng đầu cô lại nghĩ một phần là có hắn.

Thẩm Mặc Khanh ăn mặc chỉnh tề, chỉ đơn giản giản là sơ mi đen áo khoác đen và quần tây hơi rộng một chút. Thấy cô nhìn mình hắn khẽ cười thầm rồi ném về phía cô một chiếc túi.

Hảo Tiểu Vi mở túi ra là thấy một bộ đồng phục mới toanh cuat trường cô:" Suốt ngày đi học mặc quầm áo thường cô ko thấy xấu hổ?", cô là đã làm mất đồng phục từ tháng trước rồi nhưng sao hắn biết nhỉ:" Làm sao anh biết tôi học T.M.K", hắn liếc cười khinh:" T.M.K là Thẩm Mặc Khanh ngôi trường cô đang học là chả tôi".

Cô nhấc lên luôn một đôi nike trắng đế cao:" Còn cái này", thật là hắn ko thể mua tặng nữ nhân của hắn được sao?. Thắt ca la vát vào hắn đi ra ngoài ko quên để lại một câu:" 3 phút thay đồ".

Haizzz áo len này nóng chết đi được lại phải mang tất cao cổ nữa chứ, cô than ngắn thở dài rồi bắt đầu tay đồ.

Hảo Tiểu Vi chạy xuống tầng rồi lại thấy luôn chiếc cặp BackPack Blue của mình hắn nói:" Dùng đụng hàng rồi", cô vênh mặt:" Kim So Hyun là thân tượng của tôi".

Thẩm Mặc Khanh hiểu ra ý gật đầu:" Bánh kếp mật ong trên bàn", cô xoa tay:" Ngon quá".

Ăn đi cô cũng ko biết công lao người nấ đâu, hắn làm hỏng hai mẻ mới ra được hai đĩa bánh đấy. Hảo Tiểu Vi nói:" Rồi amh đưa tôi đi học nhá mặc váy ko ngồi mô tô được.", hắn e hèm:" Để xem thái độ thế nào đã".

Cô hỏi:" Ai nấu món làm món này mà ngon quá vậy?", Thẩm Mặc Khanh cong môi tao nên một đường cong hớp hồn người khác:" Tôi", cô giơ ngón cái:" anh quả là đầu bếp tàu ba nha, Hảo Gia làm món này chưa chắc ngon bằng anh".

Gật đầu:" Lát nữa tôi đưa cô đi học",, cô cười vui vẻ ăn nốt miếng bánh cuối.

Chiếc xe Lamborghini Aventador J sản xuất duy nhất một chiếc cô cuối cũng cũng biết là thuộc về tay Thẩm Tổng.

Chiếc xe có màu đỏ nổi bật đối lập hoàm toàn với chủ nhân lạnh lùng. Cô lấy điện thoại ra bấm bấm vài cái rồi hỏi:" Sao anh mua chiếc xe này?". Hắn ko trả lời chỉ chăm chăm lái xe đi.

Hảo Tiểu Vi bước xuống xe gặp Sở Giai Giai cùng bạn trai, vốn thua cô cuộc thi nữ hoàng học đường nó lại cứ sang chảnh mà trêu chọc cô. Đi bên cạnh là Triệu Khải bạn trai nó. Thấy cô nó liền dựa vào vai người yêu nó, nói:" Ôi cứ để vệ sĩ đưa đón như vậy sao Hảo Tiểu Thư".

Cô ý định là mặc kệ tự nhiên có một bàn tay kéo cặp cỉa cô xuống, giọng nói trầm bổng, nam tính cất lên:" Anh bảo là để anh đưa em vào mà". Cô giật mình rồi cũng bĩnh tĩnh lại.

Tự nhiên hắn lại giở cáu trò này làm gì chứ, nhưng néu đã giúp cô cô chắc chắn phải làm cho Sở Giai Giai bẽ mặt mới hả hê. Cái đồ đáng ghét, mà cũng cảm ơn anh nhé Thẩm Mặc Khanh.

Cô quay sang bở một nụ cười tươi:" Đành thua anh vậy, anh cứ làm như anh là vệ sĩ của em ko bằng". Cô kéo dài hai từ vệ sĩ được cô kéo dài mắt lung linh hơi liếc sang Sở Giai Giai.

Hắn thấy cô vậy trong lòng cũng thấy nôn nôn, bắt lấy cơ hội thật nhanh nhưng cũng nên nghĩ đến hậu quả đó Hảo Tiểu Vi à.

Bước vào trường đại học T.M.K hắn cũng nhìn xung quanh, cũng lâu rồi hắn ko đến đây chỉ để hiệu trường làm việc. Mọi thứ ở đây cũng được đổi mới đôi chút nhưng ko nhiều vì cơ bàm người gây dựng lên nó đã làm rất cẩn thận rồi ko thêt nào mục rữa trong vòng 4 đến 5 năm được.

 Mọi thứ ở đây cũng được đổi mới đôi chút nhưng ko nhiều vì cơ bàm người gây dựng lên nó đã làm rất cẩn thận rồi ko thêt nào mục rữa trong vòng 4 đến 5 năm được

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đến lớp học hắn tự nhiên nắm lấy tay cô thì thầm:" Hôn tôi", cô nhăn nhó mặt mũi nhìn xung quanh, bao nhiêu người nha mà bắt cô hôn sao?

Rõ ràng ko chỉ nhiều người mà còn đang nhìn chằm vào cô với Thẩm Mặc Khanh.

Hảo Tiểu Vi gãi gãi đầu nhón mhej chân lên chạm môi ngọt ngào vào môi hắn phát ra tiếng" chụt" một cái sau đó cầm cặp đi vào trong phòng học.

Mọi người xì xào cười đùa sau hàng động nhanh chóng nhưng dễ lộ của cô. Vài nữ sinh cũng đã 100% ngã ngửa trước hắn rồi.

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetWhere stories live. Discover now