Chap 7: Piano

2.7K 42 4
                                    

Thẩm Mặc Khanh ngồi ngay ngắn trên chiếc bàn tròn xoay có món khai vị nhàm chán, cơ bản hắm chỉ muốn nhìn thấy thái độ của cô khi gặp hắn thôi, nếu gó mạch Hảo Gia cũng chẳng ai làm gì được hắn.

Cánh cửa phòng Vip mở ra, Thẩm Mặc Khanh hơi thất vọng. Là Hảo lão gia và Hảo Tiểu Đề. Lối trang điểm đậm, chiếc váy ngắn lộng lẫy màu vàng chóe, thật mà nói điều hắn ko thích ở các tiểu thư đó chính là cáu dự diêm dúa đến quá lố, đấy cũng là một trong những lý do mà hắn nghĩ hắn có cảm tình với cô.

Mở lời, hắn ko chào hỏi gì mà đi thắng vào câu hỏi của mình:" Hảo Tiểu Vi ko đến?", Cô nương chảnh chọe kia hơi khó chịu cô cố tình lựa đúng chiếc váy đẹp nhất và đã bắt người hầu phải săn bằng được dòng son mới nhất L'oreal Paris Rouge Magique, là màu đỏ nữa cơ.

   Nhưng Thẩm Mặc Khanh dường như chẳng để ý đến ả, dù một ngó ngàng cũng ko, Hảo lão Gia cười:" Con bé có việc sẽ đến sau thưa Thẩm Tổng".

   Hảo Lão Gia, tên thật là Hảo Hắc Lâm. Ông cũng khá bất ngờ khi hắn hỏi đến cô con gái út, đưa con gái ông cảm thất là sự thất vọng lớn nhất của toàn gia tộc.

    Hắn kéo tay áo xem đồng hồ rồi ngồi chính tề lại đúng lúc các nhân viên phục vụ mang các món sa lat hay bánh mỳ chiẻn bơ tỏi vào. Lấy lệ gắp một chút đồ ăn vào đĩa của hắn.

    Một vài phút trôi qua cả căn phòng im ắng chỉ có tiếng dao nĩa, ả quết định mở lời thì tiếng khác chen vào:" Xin lỗi nhé tôi đến muộn".

     Thẩm Mặc Khanh trong lòng cảm thấy vui vẻ hơn, phấn khởi hơn là ngồi trước hai con người nhầm nhạ này, cô ko mặc váy như Tiểu Đề mà chỉ là một chiếc quần jean trắng bình thường với chiếc áo sơ mi trắng over size đơn giản.

    Hảo Hắc Lâm có vẻ ko hài lòng với cách ăn mặc của cô lắm nhưng cũng đàng chịu thôi biết làm sao nữa. Nhưng hắn thì trái ngước lại với hai người kia, hắn thích sự thắng thắn và tự tin trong cô.

    Chiếc bàn tròn có bốn chiếc ghế nên ko tránh được việc cô phải ngồi cạnh hắn. Hảo Tiểu Vi ko thoải mái cho lắm nhưng cũng cam chịu ngồi xuống.

     Cô nhìn mấy món khai vị:" Bảo giờ món chính mới lên thế?", Thẩm Mặc Khanh nói:" Có lẽ tiểu thư chưa no sau bữa sáng nhỉ?", rõ ràng hắn đang có y trêu chọc cô mà, " no" và từ" ăn" hắn ẩn dụ đều là chỉ chuyện động phòng.

     Hảo Hắc Lâm nhỏ lời hỏi hắn:" Ko biết Thẩm Tổng có quen Vi Nhi hay sao?", hắn bình thản trả lời:" Sáng hôm nay có gặp Hảo tiểu thư và mời một bữa"

    Hảo Tiểu Vi gật đầu mặc dù cũng chẳng muốn đồng tình với hắn lắm, đồ ăn dọn lên, có bò phi lê, bò cốt lết, thịt cùi nướng, xúc xích cay, sườn heo BBQ và sườn bò King Cut.

   ( Ko tuỏng tượng ra được thì các bạn đánh tên của nhà hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse lên google là ra)

    Cô gắp một miếng thịt cốt lết vào dĩa sau đó bắt đầu cầm dao mua. đên ăn ko qurne vỏn vẻn một chữ:" Mời", hắn ko để tâm lắm đến thái độ của cô, tâm trạng của hắn chỉ thật sự thích thú khi cô phục vụ bê chai rượu vang đỏ ra.

     Chai rượu này cũng là để cho ko gian một chút nồng đậm thôi chứ ko có gì nhiều, thật ra để hắn thử sự phòng thỷ của cô đến đâu, đúng như hắn nghũ cô từ chối uống rượu yêu cầu nước suối.

    " Hảo Tiểu Thư", hắn nói, cả cô và Tiểu Đề đều ngẩng đầu lên nhưng hắn lại quay sang cô làm ả khó chịu.

- Cô biết chơi nhạc cụ chứ? Như piano chẳng hạn.

    Cô nuốt khan một cái, thật sự là các buổi giáo huẩn tại Hảo Gia cô luôn trốn đi chơi, các buổi học piano ở trường cô trồn vào phòng thể thao để ngủ, các buổi học thêm riêng cô lấy cơ ko đến học.
   Tiểu Đề khẽ cười rồi thôi.

    Cô để y lấy chiếc đên piano quay vào góc khuất nên cô cười:" Dĩ nhiên rồi tôi rất giỏi piano", cả hai ngươig nhà ngẩng đầu lên, cô nói cô giỏi piano sao?

   Đúng dậy bước đến chiếc piano cô hít một hơi thật sâu rồi đặt tay lên phím đàn.

   Mọi người ai cũng bất ngờ nhưng thật ra cô bật nhạc ở điện thoại lên mà, hắn dũ nhiên biết điều đó vì người hắn khá cao nên để ý được cô ko hề bấm phím đàn nào cả.

    Ngồi lại chỗ cô cười:" Thẩm Tổng thấy thế nào ạ?", hắn gật đầu:" Phải công nhận cô chơi đàn rất hay".  Thở phào nhẹ nhõm cô trở lại chỗ ngồi.

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetWhere stories live. Discover now