Chap 51: Tin tức

933 28 0
                                    

   Sau khi Ngục Hinh ra ngoài cô mới gọi điện với cửa hàng thanh lý:" Tôi muốn cô đưa tôi 1 tỷ rưỡi và giữ căn nhà của tôi", thật ra cô gái thanh lý này cũng quen với cô nên đồng ý. Cô tính rồi bây giờ có trong tay 1 tỷ rưỡi và ngày mai thể nào Hảo Gia ngu ngốc trả đưa tiền cho cô ấy để lấy lại căn nhà này.

   Cô nhanh chóng thu gom quần áo rồi đi ra khỏi nhà. Số đồ trong nhà là do cô mua cô sẽ bán hết để lấy tiền. Đừng nghĩ có thể cướp của của Hảo Tiểu Vi này dễ thế.

   Mà thật ra cô cũng đâu phải lo quá là do hắn dặn Ngục Hinh nói vậy chứ nào ai dám đến thu nhà của cô.

( Làm chị thanh lý nhà luôn rồi đấy Thẩm Ca Ca ạ)

  
   Hảo Tiểu Vi đang đi thì có một chiếc xe đỗ cạnh píp píp vài tiếng rồi cửa sổ xe kéo xuống:" Thiên Thiên hả? Lên xe đi", cô ngầm ngại nhìn Vương Tử rồi nhìn chiếc xe BMW 760iM màu xanh nước biển đậm mạnh mẽ thì cười:" Làm phiền anh quá rồi tôi ko dám nữa".

- Lên đi, ngại gì chứ tôi đang ko biết làm gì tôi sẽ đãi em một ly cafe.

   Cô cười tươi:" Thank you", rồi đi lên. Vương Tử lái xe đi. Anh nhìn thấy chiếc vali bằng da của cô thì hỏi:" Em bị đuổi à?", cô lắc đầu:" Ko, là tôi bán nhà", anh đặt câu hỏi tiếp theo:" Sao lại bán?". Cô nhăn mặt:" Anh là luật sư sao?".

   Anh cười:" Ko tại tôi tò mò thôi, mà tôi hỏi em cái này được chứ?", Hảo Tiểu Vi gật đầu. Anh hỏi liếc sang phía cô:" Em và Thẩm Mặc Khanh có quan hệ gì thế? Hai người yêu nhau à?". Cô lắc đầu:" Chỉ mình tôi yêu thôi".

    Vương Tử nắm chặt lấy vô- lăng của chiếc ô tô:" Vậy giờ em có chỗ để ở chưa?", cô lại lắc đầu:" Chưa tôi đang tính mua nhà mới". Anh nhận cơ hội gợi ý luôn:" Vậy em ở Vương Gia sẽ ko ngại chứ?", cô gãi cổ:" Cảm ơn anh đã có lòng tốt nhưng có lẽ tôi ko đến được, ngại lắm hơn nữa anh là nam còn tôi là nữ".

    Anh nói:" Ở Vương Gia sẽ có hầu nữ còn có quản gia và vệ sĩ của tôi mà", cô suy nghĩ:" Tôi ko phải là lo anh nhưng thật sự tôi ko ở Vương Gia được".

   Vương Tử ko bỏ cuộc:" Tôi sẽ rất buồn đấy", cô gãi đầu:" Vậy thì cho tôi ở nhờ 2 ngày nha". Anh cười:" Em bao nhiêu tuổi?", cô ngẫm nghĩ:" Tôi 18 tuổi rồi sắp tốt nghiệp", anh gật đầu:" Tôi 21 tuổi vậy gọi nhau là anh em cho vừa lứa tuổi".

   Tự nhiên lúc này Hảo Tiểu Vi lại tự hỏi ko biết Thẩm Mặc Khanh bao nhiêu tuổi nhỉ?.

   Xe dừng trước một tiệm cafe:" Đợi tôi xuống mua, em uống gì?", cô đang mải nghĩ thì giật mình:" Tôi hả? Sumatra Mandheling", anh cười:" Tôi cũng thích loại này".

   Cô tựa lưng vào ghế rồi quay đầu sang bên trái ngắm nhìn dòng đường đang đi lại. Mới sáng nay cô còn nghũ cô sẽ mất đi sự tự do vậy mà bây giờ đã thanh thản ngắm cảnh.

   Hôm nay đã có quá nhiều chuyện xảy ra, bây giờ cô chỉ muốn có một ko gian yên lặng. Đài FM được mở lên lại nói về Thẩm Tổng làm cô thấy buồn. Chú ý nghe thử xem có chuyện gì.

  Mới sáng nay ca sĩ kiêm diễn viên Hà Trúc Đam đã về nước sau 5 năm ở Canada, em gái nuôi của Thẩm Tổng lừng lẫy 5 châu nói" Tôi rất nhớ Thẩm Mặc Khanh tôi về nước chính là vù anh ấy", liệu Thẩm Tổng sẽ vui mừng hay vẫn lạnh lùng đây, ccuw dân Bắc Kinh đã trông thấy ngài lao xe rất vội vàng suốt mấy ngày kể cả đêm, cư dân ở Thương Hải cũng thấy vậy. Mọi người đặt ra một câu hỏi là ngài quá vui mừng vì Hà Trúc Đam về nước hay đang tìm kiếm một ai đó, gần đây ngài liên tục tham gia các bữa tiệc chỉ với Hảo Tiểu Vi, Hảo Tiểu Thư cảu gia tộc họ Hảo.......

   Cô thở dài vặn bé loa đi, đúng là ko ở showbiz thì vẫn bị soi mói bình thường.

   -------
Thật ra chap trước là 8 lượt vote nhưng vì các bạn muôn truyện quá nên au đăng nha.

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_Yetحيث تعيش القصص. اكتشف الآن