Chap 15: Người ko may mắn

2.2K 27 2
                                    

Sáng sớm hôm sau cô rụi rụi mắt, căn phòng của hắn thoang thoảng có hương hoa lưu ly, ko khí trong lành làm cô thấy thoải mái trong một buối sáng thức dậy.

- Hôm nay cô ko đi học.

Thẩm Mặc Khanh đứng trước gương thắt ca la vát thông báo, cô ngồi dậy ngáp một cái xái quai hàm luôn sau đó mới cất tiếng:" Sao lại ko đi học?". Hắn liếc mắt sang nhìn cô:" Lẽ nào cô muốn đi", cô lắc đầu rồi thấy hắn đã ăn mặc chỉnh tề cô liền hỏi:" Anh đi đâu vậy?"

Hắn trả lời:'' Đến công ty", Hảo Tiểu Vi lí nhí hỏi:" Tôi ko đi được ko?". Hắn cười nhếch mép:" Đương nhiên là ko", cô thở dài đứng dậy:" Vậy anh làm bánh kẹp được ko lát tôi xuông".

Thẩm Mặc Khanh quay sang hỏi:" Sao tôi phải làm", cô nịnh nọt ôm lấy cánh tay hắn:" Vì tôi là nữ nhân của anh mà".

Hắn thở dài, hắn chịu thua coi luôn nói gì cũng nói được:" Thì làm".

Hảo Tiểu Vi vui vẻ cười cho đến lýc hắn ra ngoài cô mới mở tủ quần áo.
Quần áo cỉa cô cũng ko phong phú cjo lắm đa phần là yếm và áo phông thỉnh thoảng có váy và sơ mi, cô chỉ có một ngăn tủ nhỏ để đựng quần jean.

Cô quyết định chọn một chiếc áo phông kẻ ngang trắng, da và váy quau đen.

Thẩm Mặc Khanh bê ra hai đĩa bánh kẹp thịt gà phô mai thơm nhon làm cô ko thể ko nhìn đĩa đồ ăn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thẩm Mặc Khanh bê ra hai đĩa bánh kẹp thịt gà phô mai thơm nhon làm cô ko thể ko nhìn đĩa đồ ăn. Cô cũng ko biết có điểm thu hút gì nhưng hắn nghĩ là bất cứ yẻu cầu gì cô đưa ra hắn đều như là tuân phục hết. Từ trước đêna giờ cuộc đời hắn toàn nhung lụa chưa một lần đặt chân vào căn bếp vậy mà chỉ do một nư nhân muốn ăn bánh kẹp hắn vào bếp ra tay liền. Thẩm Mặc Khanh mày bị làm sao vậy hả?

Hắn nói:" Cô mặc vậy sao?", cô nhanh nhảu đáp lại:'' Ko lẽ muốn tôi mặc váy như hôm đi bar".

Thẩm Mặc Khanh mở tập tài liệu ra xem xét, thật ra đó ko phảo tài liệu mà là lý lịch Hảo Gia. Dù cô có vẻ cư xử như mọi người bình thường nhưng hắn thấy cô rất lạ nên mới quyết định thử tìm hiểu xem.

( Tiếp theo sẽ là cả một đoạn dài tiểu sử nếu các bạn ko thích thì tua qua cũng được nhưng nó rất quan trong với phần mấu kết nội dung câu truyện đó)

'' Gia tộc Hảo Gia đước bắt đầu từ Hảo Tư một người mưu mẹo và gian xảo, ông ta xây dựng cơ ngơi Hảo Gia phổ rộng khắp toàn lục địa, mọi nơi đều có một công ty lớn của Hảo Tư, ông trong vòng 5 năm đã lập nên kỉ lục khi là người đầu tiên sáng chế ra cách lấy nước làm nguồn liệu chính tạo nên máy bay phản lực thủy tự nhiên và được mọi người mệnh danh là Thần Thủy.....
Mãi đến năm 34 tuổi ' Thần Thủy' mới kết hôn với phu nhân Lã Gia, Lã Bảo Trân.
Sau khi kết hôn Hảo Phu Nhân hạ sinh được hai chàng trai kháu khinh khôi ngô.

Người thứ nhất tên là Hảo Hắc Mao người thứ hai tên là Hảo Hắc Lâm....

Sau khi Hảo Tư mất Hảo Hắc Mao nắm quyền, ngồi vào địa vị nhưng ko hề có trong đầu một chút lý trí nào cho công việc, bao nhiêu dụq án dang dở của Hảo Tư bị sụp đổ ngay sau vài tháng Hảo Hắc Mao lên nắm quyền.

Bất mãn xen tức giận Hảo Phu Nhân đẩy đổ Hảo Hắc Mao đưa Hảo Hắc Lâm lên chức vị chụ cốt.

Ko làm bà thâtz vọng trong vòng 3 năm dài tưởng như Hảo Gia đặt chân xuống tầng lớp hạ lưu giờ lại chói chang trên đỉnh vinh quang....

Hảo Hắc Lâm tuy sở hữu một đầu óc nhanh nhạy, sở hữu một tính cách cần mẫn, tinh tế nhưng có lẽ nhược điểm duy nhất của ông là ông có quá nhiều đàn bà bên cạnh.

Ông kết hôn với Mâu Tử Anh vì bà là người có neta đẹp nghuẻng scaws nghiêng trời lại qua nhiều lần tiêls. uca ông thấy bà rất chung thủy.

Mâu Tử Anh sau đám cười đã mang thai một cô bé dễ thương, điều này làm Hảo Hắc Lâm ko vui cho lắm vì ông luôn muốn có quý tử. Ông vẫn kiên định chờ đợi và vẫn vui vẻ đona nhận cô bé cho dù thật sự thâm tâm ông ko hề muốn coa đứa bé này.

Cô bé ko may mắn này mang tên Hảo Tiểu Vi.... '

- Này Mặc Khanh đi thôi.

Hắn gắp ngay tập giấy lại gật đầu:" Ờ, đi".

Cô hỏi vặn:'' Anh sao mà như kiểu bị ốm vậy?", hắn quay sang cô nở một nụ cười khá ôn nhu:" Cô ko mau ra ngoài con hỏi nữa hả?".

Cô cười, nhưng hắn thì trong thâm tâm hình như có cảm giac mới.

Cảm giác thương một người.

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetWhere stories live. Discover now