Chap 168:

524 25 6
                                    

Mùa đông ở Trung Quốc lạnh giá vô cùng, sau chuyến đi chơi mà có thẻ tóm tắt lại thàng hai chứ định mệnh thì cả 4 nhân vật của chúng ta đều trở lại công việc bình thường.

Thẩm Mặc Khanh đang chuẩn bị cho một đợt kinh doanh kinh tế lớn với nhiều nhà đầu tư nước ngoài, ai nói hắn là tham lam hắn liền bắt về hắc lao để nói rõ là kiếm tiền để làm đám cưới thật hoành tráng.

Hảo Tiểu Vi, cô cũng bận túi bụi với hàng loạt bản thiết kế còn dang dở, bên cạnh đó cũng không quên dành thời gian thiết kế chiếc váy cưới sao cho đẹp và hợp ý nhất. Mỗi khi đến giờ ăn trưa cô đều đến Thẩm Thị gặp hắn, rủ hắn đi ăn.

Còn hai nhân vật còm lại thì có một câu chuyện khá thú vị đó, như mọi người cũng biết ở chap trước Vương Tử và Alida có biểu hiện rất lạ, khi mà cả hai cùng tuyên bố không theo đuổi người mình yêu nữa và bên cạnh đó cũng là vài hành động tình tứ với nhau. Không nằm ngoài dự đoán các bạn nhỉ? Họ đang yêu đấy.

Những ngày Thẩm Mặc Khanh nằm viện hai người chỉ đến thăm 1 lần rồi xong cũng là gửi trái cây qua tay Ngục Hinh. Cái buổi tối mà Thẩm Mặc Khanh mổ xong Alida và Vương Tử có ngồi ở một quán bar, trong khi Alida tâm sự về những tâm tư trong lòng thì ai kia cũng đồng cảm. Khi đó cảm nhận không khí nặng nề Vương Tử mời Alida nhảy.

Chẳng mấy chốc hai người liền trở thành tâm điểm của quán bar. Một vô cùng điển trai, cử chỉ nuông chiều hành động lại ôn nhu. Một cuốn hút, nóng bỏng. Ai nấy đều tưởng rằng hai người đang hẹn hò vì vậy liền hô to:" Hôn đi, hôn đi, hôn đi".

Sau đó hai người.... hôn nhau. Rồi chuyện tiếp theo chắc cũng không cần phải kể nếu ai có trí tưởng tượng phong phú thì có thể biết được ngay.

Quay trở về hiện tại thì giờ là 11 giờ 30 phút, Hảo Tiểu Vi đóng máy tính lại, thu dọn lại các bản vẽ và tập tài liệu để gọn sang một bên, vừa đúng lúc cô định rút điện thoại ra thì điện thoại cô kêu lên 2 tiếng ting ting , là tin nhắn từ Thẩm Mặc Khanh.

" Mời Thẩm Phu Nhân xuống dưới, đã có sẽ chờ sẵn".

Hảo Tiểu Vi khẽ mỉm cười, cô đứng dậy nhanh chóng di chuyển xuống dưới tầng 1 của công ty. Hắn đã đổi xe với lý do rằng sắp cưới vợ cũng nên đổi mới mọi thứ. Từ bỏ những nhãn hiệu hắn ưa chuộng như lamboghinni hay ferrari lâng này là 1 chiếc Pagani Huayra tông màu xám và nội thật là da nâu.

   Hảo Tiểu Vi ngồi vào xe, trong xe vẫn còn mùi của xe mới, Thẩm Mặc Khanh đưa mắt dò xét bộ đồ cô đang mặc, dạo gần đay hắn rất kĩ tính thật khiến cô đau đầu. Chỉ cần mặc hở 1 chút cũng liền u ám.

   Cũng may cô không thích lắm kiểu phong cách thiếu vải đó. Hảo Tiểu Vi tựa lưng vào ghế:" Không phải đi ăn sao? Còn chưa chạy xe?", Thẩm Mặc Khanh kéo lấy tay cô:" không phải ngày kia chubgs tả cử hành hôn lễ em chuẩn bị váy cưới xong chưa?", cô gật đầu:" 2 bộ em thiết kế còn bộ còn lại là của Bảo Lam làm tặng riêng cho em".

    Thẩm Mặc Khanh nhíu mày:" Không có y phục cho anh sao?", cô khoanh tay:" Không có, anh lúc cao thêm lúc to thêm ai mà xác định nổi size của anh chứ?", mày kiếm bỗng nhíu lại:" Nói lại xem nào", cô khẽ bật cười:" Đừng giận mà, thật ra em đã chuẩn bị riêng cho anh 1 bộ vét siêu đẹp luôn, nếu muốn lát ăn xong ta cùng qua Hảo Gia, em để cả váy cưới và vét ở đó".

   Thẩm Mặc Khanh nhẹ nhếch môi:" Xem ra vẫn còn rất ngoan ngoãn", cô mỉm cười tươi tắn:" Lâu rồi em chưa ăn gà chiên a", hắn bất chợt lại nhăn mày:" Gà chiên rất béo, lại không an toàn cho lắm", cô bĩu môi:" Nếu anh không cho thì mai tổ chức tiếc độc thân cũng sẽ gọi gà chiên thôi, lúc đó có thể còn ăn nhiều hơn nữa".

   Hắn nheo mắt nhìn cô:" Hôn anh đi", cô nhướng mày:" Sao cơ?", hắn nhẫn nại lặp lại:" Hôn anh đi", cô tức giận đẩy hắn ra:" Ai mà thèm hôn anh chứ, ăn gì cũng được a".

-----------
Chap này chủ yếu viết để cảm ơn mọi người, cảm ơn đã đồng hàng cùng au khắp chặng đường câu truyện Yêu này.

Chap sau là đám cưới và sẽ có ngoại truyện. Tiết lộ au định cho đôi Khanh-Vi nhà ta sanh một cặp song sinh nam nữ vì vậy au ần một cái tên cho cặp song sinh. Nhớ phải có chữ giữa tên bố mẹ trươc nhé.

VD: Bố là Thẩm Mặc Khanh con là Thẩm Mặc Sinh
Mẹ là Hảo Tiểu Vi con là Thẩm Tiểu Yến.

Ai cmt đầu tiên sẽ được chọn tên nha❤❤❤❤❤

[Hoàn]Yêu(21+)- Kimkim_YetHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin