Chương 183

358 12 12
                                    

Dưới bầu trời tăm tối không trăng, trên những mái nhà nơi hoàng thành, hai bóng đen đang lướt như bay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dưới bầu trời tăm tối không trăng, trên những mái nhà nơi hoàng thành, hai bóng đen đang lướt như bay.

Thân ảnh của họ hòa vào màn đêm chùng nặng, kinh công siêu việt.

Gió đêm lạnh lẽo cuốn tà áo, tạo nên những tiếng 'lật phật'.

Họ cứ thế, nghênh đón cơn gió, tiến về phía trước.

- Nếu cậu đưa Hinata đến khu rừng phía Nam, thiết lập kết giới đặc biệt thì sẽ tránh được Tao. – Long Thần thượng cổ ôn tồn nói. Ngài đang cùng Đế vương suy tính bước đi tiếp theo.

- Hiện tại chỉ có thể trốn tránh thôi ư? – Tay anh siết chặt lại. Naruto thực sự muốn trực tiếp đối kiếm với Tao, giải quyết chuyện này thật nhanh chóng.

Long Thần thượng cổ thở dài – Đúng thế. Nếu giết Tao thì chúng ta sẽ gặp rắc rối đấy.

- Rắc rối?

- Cậu không hiểu đâu.

Hai người đáp lên mái của một tòa nhà. Trời tối đen như mực, chỉ có ánh đèn lồng bé nhỏ từ nhà dân soi sáng. Đô thành phồn hoa rực rỡ nằm ngay dưới chân, dễ dàng thu vào tầm mắt.

- Rắc rối gì chứ? Ngài phải nói rõ. – Giờ đây, anh và ngài đã đứng chung trên một chiếc thuyền. Việc cung cấp thông tin là điều hiển nhiên, Naruto không thích kiểu úp úp mở mở.

- Khi nào thời cơ đến, cậu sẽ biết. – Nhưng Long Thần thượng cổ không bao giờ chịu hợp tác, ngài lúc nào cũng cung cấp thông tin nửa vời như vậy, lúc nào cũng chỉ cung cấp mỗi phần đầu, còn phần sau, luôn buộc anh và Cửu Vĩ phải đau đầu suy đoán.

Chẳng đẹp chút nào.

Đôi mày lưỡi mác của Đế Vương cau lại.

- Vậy thì... Tại sao lại là khu rừng phía Nam? – Được thôi, anh sẽ cho qua chuyện đó, nhưng chuyện này thì phải hỏi rõ. Naruto chiếu ánh mắt kiên quyết sang ngài. Biểu hiện đó rất rõ ràng. Anh không cho phép ngài ỡm ờ nữa.

Khuôn mặt ngài thoáng hiện vẻ bất lực. Xem ra, ngài phải giải thích rõ rồi. Long Thần thượng cổ mân mê thanh sáo trên tay, từ tốn nói

- Việc đối phó với Tao lần này hoàn toàn trông cậy vào cậu. Ta chẳng giúp được gì đâu.

- Tại sao? – Naruto cũng đoán được việc này. Nhìn cách ngài trốn sau Hinata là biết. Anh cũng không trông đợi gì. Chỉ là, muốn biết nguyên nhân thôi.

- Nếu ta xuất hiện trước mặt Tao thì mọi chuyện hỏng hết. – Ngài lấy tay đỡ trán. Bộ dạng rất mệt mỏi.

- Chẳng lẽ Tao nắm được bí mật gì của ngài? – Anh ngờ vực.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now