Chương 142

177 17 0
                                    

- HAY QUÁ!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- HAY QUÁ!

Khi tiếng đàn và bóng kiếm ngưng bặt, cũng chính là lúc tiếng reo hò của quan khách bùng nổ giữa không trung. Mọi người đều xúc động vỗ tay không ngừng với đôi mắt nhòa lệ.

Ngay cả chủ trì cũng vậy. Ông lập tức tiến về phía Naruto và Hinata, tấm tắc ngợi khen.

- Chưa bao giờ tại hạ được xem màn múa kiếm tấu đàn hay đến vậy!

Naruto tra kiếm vào bao, anh quay sang Hinata, dịu dàng mỉm cười. Cô lấy khăn tay của mình khẽ lau mồ hôi cho anh.

- Chúng ta về nhà trọ chứ? – Anh nắm tay cô, hôn nhẹ lên những đầu ngón tay mềm mại. Ánh mắt của lũ đàn ông bên dưới khiến anh hơi khó chịu, với lại cũng phải đợi mấy ngày sau thì mới có kết quả.

Hinata gật đầu, hai người chuẩn bị xuống lễ đài. Nhưng chỉ vừa quay lưng, chủ trì cuộc thi đã vội vàng giữ hai người lại. Ông ngập ngừng vỗ vỗ chiếc quạt vào tay, chăm chú quan sát Hinata.

- Giống, giống lắm, thật lạ lùng.

Hinata và Naruto đều ngạc nhiên, cô nhướn mày

- Gì cơ?

Chủ trì cuộc thi mới xòe quạt, thở dài.

- Dung mạo của cô nương thật giống tiểu thư Kiana. Hơn hai mươi năm qua, ta chưa từng nghe thấy ai tấu đàn hay hơn nàng cả...

Dừng một chút, ông nhìn sang cô.

- Nhưng cô nương đã làm được điều đó.

Tiểu thư Kiana à? Hinata mỉm cười. Cô khẽ xoa lên những dây đàn mong manh.

- Đúng vậy, người là đệ nhất cầm sư mà...

Naruto ngạc nhiên nhìn cô.

Sau màn trình diễn của hai người, những kẻ mới ghi danh sau không còn động lực để thi đấu nữa. Họ từ bỏ hàng loạt, mà kể cả những tiết mục nổi bật trước đó cũng không chọi nỗi với đàn kiếm của hai người nên cũng xin rút lui. Cuối cùng Naruto và Hinata không cần về phòng chờ đợi, họ đã được chủ trì trao giải thưởng ngay tại lễ đài.

Cầm chiếc hộp gỗ tinh xảo chứa hạt giống Hắc Diễm Liên trên tay, gương mặt cô không hiểu đang buồn hay đang vui. Hinata lặng lẽ giấu chiếc hộp vào tay áo, khiến Naruto ngạc nhiên. Cuối cùng anh cũng vừa che, vừa chắn, vừa ôm cô ra khỏi lễ hội đông đúc. Naruto thật sự nuốt không trôi những ánh mắt thèm khát của lũ đàn ông rơi trên người cô.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ