Chương 24

321 29 4
                                    

Nửa đêm hôm đó, Hinata một mình rời khỏi Thủy Tinh Cung.

Trước khi đi, cô có ghé qua phòng Sakura một chốc. Nhìn dáng ngủ phè phỡn của thần thú, cô liền lấy chăn trùm qua mặt nó.

Vì chuyến đi này tương tự như thị sát, Hinata không ăn mặc lộng lẫy như thường ngày. Cô chỉ mặc một bộ xiêm y màu tím nhạt khá giản đơn, nhưng do chất vải được dệt riêng cho Long Thần, nên những hoa văn rồng bằng chỉ vàng thêu nổi vẫn vô cùng bắt mắt.

Hinata nhìn bộ trang phục, thở dài 

– Dù sao, là Long Thần,  không thể ăn mạc xuề xòa quá được...

Men theo ánh trăng, cô bay lên mặt hồ.

Lúc này vạn vật đang chìm trong giấc ngủ. Hinata cố tình lựa chọn giờ này để việc xuất hành vừa thuận lợi, vừa không gây ồn ào.

Ánh trăng chiếu rọi vầng sáng dịu nhẹ lên mái tóc tuyệt đẹp. Bóng lưng nghiên nghiên huyền ảo. Dù trang phục đơn giản nhưng tiên khí trác tuyệt quanh người không thể che giấu.

Cô xòe một tay ra dưới ánh trăng, mắt hơi nheo lại. Lòng bàn tay đỏ hồng liền xuất hiện một vòng tròn ma thuật màu tím. Trên đó hiển thị toàn bộ lãnh thổ của Tịnh Quốc và các nước xung quanh. Những vùng đất đó có nơi tăm tối, có nơi sáng ngời. Ấy là thể hiện cho sự bao phủ của sức mạnh thần rồng. Vùng nào tỏa sáng chính là nơi nhận được sức mạnh đầy đủ, vùng nào tăm tối chính là chỗ sức mạnh chưa tới.

- Xem ra chỉ có Kinh đô Tịnh Quốc là chưa nhận được sức mạnh của ta – Cô nhíu mày nhìn vùng đất tối đen như mực nằm giữa lòng bàn tay.

– Chắc do oán khí quá nhiều đây mà. Hoặc vương triều sắp diệt vong rồi cũng nên.

Cô nắm chặt tay. Đôi mắt đẹp khẽ cong.

- Đến kinh đô nào.

.....

Chuẩn bị lão bảy lên sàn :v 

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang