Chương 135

218 16 6
                                    

Sao càng về cuối mị lại càng không muốn đăng vậy nè TwT

Hinata thật rất muốn rút Thanh Vân ra và chém cho hắn vài nhát

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hinata thật rất muốn rút Thanh Vân ra và chém cho hắn vài nhát. Nhưng lúc này, tất cả tinh linh của Hồ Thiên và núi Xuân Viên vì hoảng loạn đã tập trung hết ở đây. Hồ Thiên và Xuân Viên kể từ lúc khai thiên lập địa vẫn luôn song hành cùng nhau, tình như huynh đệ, cô phải giải quyết mọi chuyện thật thận trọng.

Hinata ngẩn đầu, nhíu mày

- Ta không thể không xen vào. Ngài đang xông vào lãnh địa của ta.

Lời nói của cô đỉnh đạc, uy nghiêm. Mang phong thái của vị thần đứng đầu. Sasuke dù có ngông cuồng đến mấy cũng không làm gì được. Kẻ phạm luật hiện tại chính là hắn.

Thế nên, hắn chỉ còn cách dừng lại. Dùng ánh mắt ức chế trông xuống cô.

Hinata nghiêm nghị đối mắt với hắn.

- Hà... - Cuối cùng Sasuke cũng chịu thu kiếm lại. Hắn có vẻ rất cụt hứng.

Hinata chậm rãi bồi thêm

- Ngài đã hủy hoại nghiêm trọng cảnh quang của Hồ Thiên. Ta cũng không tính toán nhiều. Mong ngài mau chóng trả lại hiện trạng ban đầu. Mọi chuyện xảy ra hôm nay coi như xóa sạch.

Cách xử lí của cô có thể coi như đã niệm tình. Nếu chiếu theo luật lệ, kẻ nào dám xông vào Hồ Thiên, tổn hại cảnh quang của Hồ đều phải chết, linh hồn bị đày đọa vào địa ngục. Tiên cảnh Hồ Thiên là nơi ở của chúa tể vạn vật. Nó còn là nơi liên kết của ba ngàn tiên cảnh khác... Rất rất quan trọng.

Vậy nên, Sasuke ngoài việc thực hiện theo lời cô ra, hắn chẳng còn cách nào. Hắn đưa tay, tiên lực dồi dào từ tay hắn cuồn cuộn tuông chảy. Từng chút, từng chút phục hồi những tổn hại...

- Được rồi chứ? – Hắn lạnh giọng sau khi đã trả lại hiện trạng ban đầu.

Hinata kiểm tra xung quanh, gật khẽ.

Sasuke hừ mũi, đôi mắt kì dị nhìn sang Naruto, lúc này đang tra kiếm vào bao.

- Hôm khác chúng ta sẽ tái đấu!

Nói rồi hắn biến mất giữa không trung.

Chiếc bóng đen ẩn dần vào màn sương khói mờ ảo. Sakura đưa mắt nhìn hắn. Đôi mắt lục bảo xao động. Khuôn mặt nàng chìm vào mông lung.

oOo

- Hinata!

Sau khi Sasuke rời khỏi, Naruto nhanh chóng đến gặp cô. Hai người xa nhau đã được một thời gian rồi. Hơn nữa trước đó cả hai đều nghĩ rằng mãi mãi không thể gặp lại. Thế nên giờ đây, khi được nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc ấy một lần nữa, cả anh và cô không khỏi ngỡ ngàng...

Rất muốn hòa quyện vào nhau nhưng không thể...

- Đây là? – Sakura khoanh tay, cau có nhìn Tịnh Đế từ đầu xuống chân, đôi mắt lục bảo vừa giận vừa cười.

Hinata ngượng ngùng quay sang nàng

- Chàng ấy là... Tân Đế.

Khó lòng diễn tả cảm xúc của Sakura khi trông thấy vẻ mặt đó của kẻ lạnh lùng Hinata. Nàng có chút giật mình, có chút kinh ngạc, có chút tổn thương và... Có chút buồn cười. Dường như nàng có thể nhìn thấy Hinata trước kia vậy.

Sakura đưa mắt sang Naruto. Anh cũng đang quan sát nàng chằm chằm.

- Đôi mắt rất kiên nghị. Không sâu xa như cha ngươi nhưng ta lại thích thế này hơn. – Sakura nhếch mép nói. Rồi nàng xua tay, vừa nói với Hinata vừa quay lại Hồ Thiên.

- Ta cho ngươi thời gian hai tuần. Muốn làm gì thì làm nhưng liệu mà giữ phép tắc đấy. Ngày đầu tiên của tuần thứ ba ta sẽ lại đi ngao du, nhớ trở về đúng thời hạn!

Nói rồi bóng nàng cũng mất hút.

Hinata nhìn theo Sakura thật lâu. Đến khi nàng đi hẳn mới quay lại, kéo tay Naruto.

- Chúng ta đi thôi.

Anh mỉm cười. Ngoan ngoãn để cô kéo đi. Đôi mắt xanh sáng hấp háy, những ngón tay nhỏ nhắn đang níu lấy tay anh kia thật dịu dàng, mềm mại.

Cuối cùng cũng được gặp nàng.

oOo

Hai người ra khỏi Hồ Thiên, đến rừng nho ở phía Tây. Hinata vốn định cùng Naruto dịch chuyển đến đó để tiết kiệm thì giờ. Thế nhưng anh không đồng ý, Naruto muốn cùng cô phi ngựa trên thung lũng ngút ngàn này.

Bảo mã của Naruto vẫn đứng đợi bên ngoài kết giới. Vừa nhìn thấy chủ nhân, nó sụt sịt, dụi đầu vào tay anh. Naruto bật cười vuốt ve chiếc bờm to, trắng xóa tuyệt đẹp của nó.

Cả hai cùng leo lên ngựa. Hinata ngồi trước, Naruto ngồi sau. Đôi tay to lớn, mạnh mẽ vòng qua eo cô điều khiển cương ngựa. Mái tóc tím dài, thơm nồng nàn quấn quýt quanh vai anh, khiến Naruto không kìm được, anh ôm cô thật chặt.

- Hinata... - Anh tựa đầu lên vai cô, hít hà mùi hương quen thuộc. Hai má cô đỏ bừng, im lặng ngồi trong lòng anh. Những cơn gió lướt qua, cuốn những sợi tóc của cả hai đan vào nhau, quấn quýt không rời.

Trên trời, những cánh chim bằng đang bay lượn.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now