Chương 134

180 14 3
                                    

Lúc trước, Kyuta có hơi xem thường Naruto một chút

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc trước, Kyuta có hơi xem thường Naruto một chút. Dù nó biết anh mang trong người sức mạnh Cửu Vĩ, cũng biết thân thủ của anh không tầm thường. Thế nhưng cơ thể phàm trần của anh vẫn khiến nó không sao chấp nhận được. Kyuta bẩm sinh đã xem thường con người.

Tuy nhiên, lần này mọi thành kiến của nó đều bị đánh đổ.

Kẻ phàm trần mà nó luôn không coi vào mắt lại có thể đánh ngang ngửa với thần của núi Xuân Viên – Vị thần mà bọn nó phải e dè!

Kuyta siết tay, nhất thời không điều hòa được hơi thở của mình.

Sao có thể như thế???

Trên bầu trời của Hồ Thiên lúc này, hai bóng người đang kịch liệt lao vào nhau. Thần của núi Xuân Viên – Sasuke, mang trong người thần lực trác tuyệt. Mỗi đòn tấn công đều gọi theo sấm sét và cuồng phong nhưng vẫn không sao địch lại được Tịnh Đế.

Kiếm của Đế Vương không ẩn chứa sức mạnh siêu việt gì. Chỉ là đường kiếm rất mạnh và linh hoạt. Mỗi chiêu xuất ra đều biến hóa khôn lường. Khi chạm vào kiếm của đối thủ lại ẩn chứa kình lực vũ bão. Khí lực từ kiếm chiêu phát ra phi phàm, sâu xa. Kiếm ý trác tuyệt. Hết lần này đến lần khác đánh bật chiêu thức của Thần.

Asate cảm thấy, so với Kakashi, kiếm thuật của Tịnh Đế còn cao siêu hơn vạn lần.

- Ngươi tiến bộ không ít đấy, không bỏ sót ngày nào nhỉ? – Sasuke nói. Hắn được xưng tụng là thần lực phi phàm. Vậy mà khi đứng trước kẻ này, hắn lại cảm thấy vô cùng bất lực. Dù cho có đánh bao nhiêu đòn, tung ra bao nhiêu sức mạnh cũng chỉ ngang ngửa với anh.

Naruto trầm ngâm. Anh tập trung chiến đấu với Sasuke. Với Naruto mà nói, khi cầm kiếm trong tay chính là khi mở ra được một thế giới khác. Anh sẽ hoàn toàn chìm vào thế giới đó và không quan tâm đến thứ gì.

Sasuke chính là thích điểm này của anh mà quyết giao đấu đến cùng.

Sasuke tung ra một tia sét lớn. Đánh xuống rừng Hỏa Lư bên dưới làm chấn động đến trăm dặm. Naruto nghiên kiếm đỡ đòn tấn công ấy. Bảo kiếm trong tay anh không ngừng xuất ra, vừa tấn công vừa rút ngắn khoảng cách với Sasuke.

Cho đến khi đạt đến khoảng cách hợp lí, Naruto nhanh nhẹn ra đòn. Anh vòng kiếm điệu nghệ chém xuống, đối thủ vung kiếm đỡ đòn. Bảo kiếm lại được anh ném lên không trung, tay trái chụp lấy trong khoảnh khắc rồi xuất chiêu. Vô cùng tinh diệu.

Bóng kiếm và bóng người đan vào nhau, như linh hồn và hởi thở vậy. Khiến cho những tinh linh dày dặn kinh nghiệm chiến đấu như Kyuta và Asate cũng có lúc không theo kịp nổi.

oOo

Trận chiến đang diễn ra giữa chừng thì ở phía Hồ Thiên đột nhiên có một cơn sóng nổi lên. Đợt sóng rất cao, mạnh mẽ, tức giận. Bọt nước từ cơn sóng văng tung tóe, đổ ầm xuống mặt hồ khiến cảnh vật rung chuyển. Kyuta lập tức hét lên

- Là Long Thần!

- Hinata? – Naruto dừng tay, quay đầu nhìn về phía hồ.

Khi con sóng tan biến hết, trên mặt hồ xanh thẳm hiện lên hai bóng người. Đương nhiên không ai khác ngoài Long Thần và người tiền nhiệm của ngài. Cả hai ban nãy còn đang uống trà ở Thủy Tinh Cung, bỗng nhiên nghe thấy âm thanh chấn động và cảm nhận được nguồn sức mạnh cực lớt quét qua lòng hồ. Thế nên họ tức tốc đến xem.

- Long Thần! – Kyuta và Asate nhanh như cắt lao đến, quỳ xuống chân Hinata và Sakura.

Đôi mắt oải hương tràn ngập nghi hoặc, Hinata nhíu mày

- Chuyện gì vừa xảy ra vậy?

Kyuta nhìn lên không trung. Theo ánh mắt đó, Sakura và Hinata liền thấy hai bóng người đang giao chiến quyết liệt. Người thanh niên với mái tóc vàng kia trông thật quen. Tim cô nảy lên.

Đó chẳng phải là... Chàng ư?

- Thần Xuân Viên? – Sakura bên cạnh cũng đã nhận ra dáng người của Sasuke. Đôi mắt lục bảo thoáng sững sờ, mặt nàng bần thần. Hinata cũng bắt đầu chú ý đến người tóc đen đó

- Tại sao ngài ấy lại xông vào đây?

oOo

Kể cả khi hai vị Long Thần hiện thân, cuộc chiến giữa Naruto và Sasuke vẫn không ngã ngũ. Naruto thật lòng rất muốn dừng lại để đến gặp cô. Thế nhưng gã Sasuke kia lại bám riết không thôi.

Anh nghiến răng.

Một khi đã đồng ý đấu với hắn, trừ khi anh thua hoặc cả hai cùng kiệt sức. Cuộc chiến sẽ không bao giờ kết thúc.

Hinata đưa mắt quan sát xung quanh. Trận đấu của hai người đó đã khiến cho Hồ Thiên và rừng Hỏa Lư bị ảnh hưởng trầm trọng. Chuyện này không thể tha thứ được, đôi mắt oải hương trừng trừng phẫn nộ liếc nhìn thần Xuân Viên

- Chuyện này là thế nào?

Sasuke không nhìn cô. Hắn vẫn đang theo đuổi kiếm chiêu của Tịnh Đế. Chỉ có giọng nói hờ hững cất lên

- Đừng xen vào.

[NaruHina]Long Thần - Quyển 1.Where stories live. Discover now